Tin tức mới nhất: Lại thêm 1 HLV ở NHA mất việc


bantinthethao

New Member
4
0
1
33
Xu
0
De Gea gặp phải hạn ở ĐT Tây Ban Nha; Lại thêm một HLV NHA bị mất việc; Cavani có lời bỏ ngỏ khả năng sẽ ra đi;... Đó là những điểm tin thể thao mới nhất được xem các trận bóng đá hôm nay tổng hợp lại trong 24h qua.

Gerrard có lời thúc giục Liverpool chiêu mộ về CLB cầu thủ Van Dijk. Steven Gerrard - huyền thoại của Liverpool vừa đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình và lên tiếng chia sẻ rằng anh đã rất vui nếu như đội bóng của mình có được bản hợp đồng hành công với Van Dijk và anh sẽ nhiệt liệt chào mừng trung vệ này khi mà anh đặt chân đến Anfield.

Cavani bất ngờ có lời ngỏ ý trở lại Napoli. Cụ thể chia sẻ trước báo giới truyền thông thì tiền đạo người Uruguay đã có lời chia sẻ cho biết rằng "Tôi rất muốn được trở lại Napoli để thi đấu ngày nào đó có thể. Tôi đã có lời hứa với chính bản thân và gia đình mình rằng nếu như một ngày quay lại Italia để sinh sống thì chắc chắn tôi sẽ quay về Napoli thi đấu."

Lại thêm một HLV ở Ngoại hạng Anh bị sa thải. Theo thông tin mới nhất từ trang báo Express cho biết rằng sa thải HLV Claude Puel hiện đang cầm quân dẫn dắt đội bóng Southampton để dọn đường chào đón vị HLV mới là Thomas Tuchel.


Claude Puel bị Southampton sa thải

Porto đã công bố với người hâm mộ vị HLV mới. Theo như báo chí Bồ Đào Nha có đưa tin thì FC Porto đã chính thức có sự bổ nhiệm Sergio Conceicao làm người cầm quân sau khi đã sa thải HLV Nuno. Caonceicao đã từng là một tiền đạo chủ lực của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2000. Khi đó ông đã có được tất cả 52 lần ra sân cho ĐTQG.

Ronaldo chính thức được làm gương mặt đại diện cho FIFA. Theo ban tin the thao 247, hãng EA Sport ngày hôm qua đã chính thức công bố với người hâm mộ người sẽ trở thành gương mặt đại diện cho game bóng đá mang tên FIFA có phiên bản ra mắt vào mùa Thu tới đây chính là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nadal có chiến thắng dễ dàng còn Nole gây thất vọng. Giành chiến thắng trước Carreno Busta một cách dễ dàng trước Carreno Busta mà không cần phải tốn quá nhiều sức lực vì tay vợt này đã bỏ cuộc trong set thứ 2. Trong khi đó thì hạt giống số 2 của giải chính là Djokovic lại bất ngờ để thua trước Dominic Thiem ở Tứ kết với tỉ số là 6-7 3-6 0-6.


Djokovic dừng chân ở tứ kết

De Gea đã bị ốm khi tham gia thi đấu ở ĐTQG. Tờ AS và Marca có đưa tin rằng thủ môn của Quỷ đỏ đã bị viêm dạ dày khi có sự tập trung cùng với đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha và không thể tham gia cùng toàn đội buổi tập ở SVD Condomina tại Murcia.

CLB TP.HCM sẽ có được nhà tài trợ mới. Bắt đầu từ giai đoạn lượt về của V-League 2017 thì áo đấu của CLB TP.HCM sẽ được thiết kế và được sản xuất bởi một nhãn hàng thể thao đến từ Nhật Bản.

Xem thêm: Dự đoán kqbd tỷ số bóng đá chính xác hôm nay

Torino quyết giữ chân Belotti. Bất chấp sự “tấn công” dồn dập của Arsenal, M.U, hay AC Milan,.. thì chủ tịch Urbano Cairo của Torino có sự khẳng định Belotti không phải để bán trong mùa hè này. Còn nếu như CLB nào muốn có Belotti thì phải bỏ ra 100 triệu euro để giải phóng bản hợp đồng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl