Trường Y Dược Tân phú TP HCM Chuyên Mở lớp Cđ Điều dưỡng tại Quận 5


cuongpast

Member
87
2
8
36
Xu
0
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
★ Cao đẳng Dược
★ Liên thông Cao đẳng Dược
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

★ Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Cao đẳng xét nghiệm
★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

★ Trung cấp Dược
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh :
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996303303 - 0886303303</p>



Thuốc Roche giúp bệnh nhân ung thư vú tồn tại lâu hơn

Công ty sản xuất dược phẩm Roche Holding AG của Thụy Sĩ cho hay loại thuốc "T-DM1" kháng thể "vũ trang" đã làm gia tăng đáng kể cuộc sống của phụ nữ mắc một loại ung thư vú mạnh mẽ so với những người dùng loại cocktail thuốc tiêu chuẩn.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới về Nghiên cứu Ung thư, ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ trên toàn thế giới, với khoảng 1,4 triệu trường hợp được chẩn đoán mỗi năm và hơn 450.000 phụ nữ chết do bệnh này hàng năm.

Roche cho biết đơn vị Genentech sẽ sớm gửi đơn đăng ký tiếp thị cho Cơ quan Dược phẩm châu Âu về trastuzumab emtansine (T-DM1) và đã nộp đơn xin giấy phép với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Roche cho biết nghiên cứu về thuốc đã đáp ứng được cả hai điểm chính về hiệu quả đầu tiên của những cải thiện đáng kể về tỷ lệ sống sót chung và tỷ lệ sống sót không có tiến triển, và thêm nó sẽ trình bày dữ liệu tại một cuộc họp y tế sắp tới.

Roche, nhà sản xuất thuốc ung thư lớn nhất thế giới, đang phát triển T-DM1 như là một người kế thừa Herceptin - nhà bán lớn thứ 3 của mình - có thể tiếp xúc với cuộc cạnh tranh chung về sinh học tương tự ở châu Âu từ năm 2015.

Nhà phân tích Andrew Weiss của Vontobel cho biết, dữ liệu có thể được trình bày tại Hội nghị về Ung thư vú ở San Antonio vào tháng 12, dự đoán doanh thu cao nhất của loại thuốc trị giá 1,7 tỷ franc Thụy Sỹ (1,8 tỷ USD).

"Roche là lực lượng chính trong ung thư và tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực này", ông Weiss nói khi ông khẳng định "mua" khuyến nghị về cổ phiếu của Roche, tăng 0,3% vào năm 0733 GMT.

Cuộc thử nghiệm cho phụ nữ bị ung thư vú được biết đến là kết quả dương tính với HER-2 - chiếm 1/5 tổng số ung thư vú - so sánh T-DM1 với thuốc kết hợp Tykerb của GlaxoSmithKline và Xeloda của Roche.

Lợi thế của T-DM1 so với điều trị thông thường sử dụng Herceptin cùng với hóa trị liệu là nó ít tác dụng phụ hơn như rụng tóc và số lượng bạch cầu thấp.
T-DM1 kết hợp trastuzumab, kháng thể và thành phần hoạt chất trong Herceptin, với tác nhân DM1 - dẫn xuất một loại hóa trị liệu mạnh mẽ gọi là maytansine - được đưa trực tiếp vào tế bào.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl