Tư vấn loại camera phù hợp cho từng vị trí ở nhà xưởng, nhà máy


huyenmds

New Member
23
0
1
26
Xu
0
Nhu cầu lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy ngày càng tăng nhanh theo nhịp độ phát triển của công nghiệp hiện đại. Nhận thấy điều đó, công ty Thiên Hòa Minh đã nghiên cứu, thiết kế và lắp đặt hệ thống camera chuyên dụng cho nhiều nhà máy và nhà xưởng khác nhau trên khắp thành phố Hà Nội, vùng ngoại thành và cả những tỉnh lân cận.


Hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu lắp đặt và thay thế mới hệ thống camera cho nhà máy, nhà xưởng thật chi tiết với ky vọng khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về hệ thống camera tại nhà xưởng.


-Khu văn phòng: nên sử dụng camera dome ốp trần hổng ngoại và có thể quan sát được ngày đêm.


-Khu vực sản xuất và kho: nên dùng camera thân, lắp đặt ở những vị trí thoáng không bị che khuất tầm nhìn để đảm bảo quan sát được xa và rộng nhất.


-Cổng ra vào khu xưởng: nên dùng camera hồng ngoại quan sát ngày đêm và dòng sản phẩm có khả năng chống mưa nắng, các tác động bên ngoài môi trường tốt.


-Giám sát toàn bộ khung nhà xưởng: nên sử dụng camera quan sát thân loại quan sát xa thật tốt.

Nhu cầu giám sát công việc sàn xuất và tình hình công nhân làm việc là chính đáng và cần thiết để ban lãnh đạo các doanh nghiệp đưa ra quyết định điều chỉnh chính xác và kịp thời. Do đó, lắp đặt hệ thống camera quan sát là điều hợp lý nhất, thiết thực và tiết kiệm nhất.


Với mỗi môi trường khác nhau về nhiệt độ và độ ẩm, khách hàng cần sử dụng các hệ thống camera quan sát khác nhau. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các vị trí lắp đặt camera nhà xưởng và vị trí tập trung quản lý cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chọn lựa loại camera phù hợp.


Để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí lắp đặt, bảo dưỡng cũng như sửa chữa camera, khả năng vận hành hệ thống giám sát và lưu trữ, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu chất lượng, các tính năng sản phẩm, giải pháp áp dụng cho mô hình nhà xưởng để tạo ra sự dễ dàng trong vận hành và có thể hỗ trợ tối đa khả năng quản lý cho khách hàng như:


+Nhận diện khuôn mặt


+Cài đặt điểm tuần tra thông minh


+Khả năng hoặc động ở môi trường có thời tiết khắc nghiệt


+Chức năng thông minh tạo hàng rào ảo


+Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, tự động lấy nét, chống ngược sáng


+Chức năng cảm biến ngày và đêm cho phép xem chi tiết hơn kể cả trong ánh sáng thấp


Hãy nhấc máy và gọi ngay đến hotline 0988.852.882 để Thiên Hòa Minh hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng hệ thống camera chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và tận dụng tối đa công dụng của chúng. Đến với Thiên Hòa Minh, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, quý khách có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl