Cùng xem ý nghĩa ít người biết của biển số xe tỉnh Đắc Lắc


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Các bạn biết đấy, hiện nay biển số của xe không đơn giản chỉ là biển số để nhận biết xe của ai, của tỉnh thành này với tỉnh kia mà chính bản thân nó còn mang các ý nghĩa về phong thủy riêng biệt. Người ta có quan niệm đẹp xấu về biển số tại Việt Nam là do sự truyền miệng về hàm ý của nó chứ chưa có một minh chứng khoa học nào cả. Đối với rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi thì biển số mang một ý nghĩa phong thủy quan trọng. Vậy bạn có thắc mắc về ý nghĩa của biển số xe như thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu sơ bộ qua bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của những con số

Số 1 có ý nghĩa chắc chắn, số 2 chỉ mãi mãi, con số 3 mang ý nghĩa tài lộc, số 4 chỉ tử, số 5 là ngũ, số 6 chỉ lộc, số 7 chỉ thất, số 8 chỉ phát và số 9 chỉ thừa. Bởi vậy nên mọi người mới sinh ra chuyện rất khó để có thể giải thích được một cách chính xác đó là có những người thích con số 78. Đó là sim ông thổ địa, nhưng người (Hoa|Trung Quốc) lại không thích con số này vì coi rằng 78 là số không may mắn. Con số 0 mang ý nghĩa chung chung, còn con số 9 thì tượng trưng cho sự kết thúc. Và con số 9 vẫn được coi là con số đẹp và vĩnh cữu trường tồn. Trong biển số cũng vậy, sự phối hợp của những con số khác nhau sẽ có những hàm ý riêng biệt. Cùng tìm hiểu biển số xe của một số tỉnh nước ta nhé!

Biển số xe tỉnh Đồng Nai

Nếu là những người con của Đồng Nai thì chắc hẳn ai cũng biết biển số xe đồng nai là con số nào. Nhưng với người tỉnh thành khác thì không phải ai cũngđã biết. Đó là con số 60 hoặc 39 do phòng cảnh sát giao thông tỉnh này cung cấp. Theo ý nghĩa phong thủy thì con số 39 có nghĩa là số thần tài nhỏ. Mỗi một quận huyện của tỉnh Đồng Nai cũng có sự riêng biệt về biển xe. Ví dụ: biển số của thành phố Biên Hòa là 60-B1, 60 – AA, 60-F2,… Biển số của Xuân Lộc là 60 – B5, của huyện Cẩm Mỹ là 60 –b6, huyện Trảng Bom là 60 – b8, của Tân Phú là 60 – B3,…

Biển số xe Bình Dương

Một tỉnh thành khác nằm gần với tỉnh Đồng Nai là tỉnh Bình Dương. Vậylà con số nào? Đó là biển 61. Vậy khi có một ai đó hỏi quý vị câu hỏi này quý vị đã biết câu trả lời rồi đúng không ạ. Các thị xã tại Bình Dương cũng sẽ có sự khác nhau về biển số xe giống như của Đồng Nai trên bạn nhé!

Biển số xe Long An

Được biết có biển số 62, do phòng cảnh sát giao thông của tỉnh Long An cấp. Và mỗi quận huyện thuộc tỉnh này cũng có sự khác nhau về biển số để công an dễ quản lý và mọi người nhìn vào dễ phân biệt hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl