Tìm hiểu công nghệ HD-TVI ứng dụng trong camera quan sát


huyenmds

New Member
23
0
1
26
Xu
0
Như chúng ta đã biết, khoa học công nghệ ngày càng phát triển với một tốc độ chóng mặt kéo theo rất nhiều sản phẩm tiên tiến thế hệ mới ra đời để phục vụ cho nhu cầu của con người. Camera cũng không nằm ngoài xu thế này, bằng chứng là các hãng sản xuất camera không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình, tích hợp thêm các tính năng mới, nổi bật gần đây là dòng camera HD-TVI.

HD-TVI là viết tắt của cụm từ High Definition Transport Video Interface, dịch sang tiếng VIệt có nghĩa là giao thức truyền tải tín hiệu hình ảnh độ nét cao. Ban đầu, công nghệ DSP-TVI được phát triển từ công ty Techpoint vào năm 2012, phần chip xử lý được bán lại cho công ty Intersil tiếp tục nghiên cứu phát triển. Công nghệ HD-TVI sẽ truyền tải hình ảnh và dữ liệu dựa trên cáp đồng trục, ngoài độ phân giải IP 720p và 1080p, chúng còn có thể truyền tải âm thanh, hình ảnh hay tín hiệu dữ liệu trên với khoảng cách xa đến 500m.

Công nghệ TVI đã được công ty Techpoint chế tạo và cung cấp cho nhiều nhà sản xuất camera với bộ chip xử lý mở (không bị khóa) nên bạn có thể tự cài đặt hệ thống HD-TVI cho các loại camera quan sát Analog. Thời gian trước đây, camera IP luôn được đánh giá cao trong số các dòng camera quan sát đang lưu hành trên thị trường nhưng đến nay, công nghệ HD-TVI được tin tưởng là sẽ soán ngôi của dòng camera IP và trở thành vị trí quán quân của dòng camera chất lượng nhất.

Công nghệ HD-TVI được ứng dụng trong camera HD hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt hơn với giá thành sản phẩm hợp lý. Công nghệ này đã được ứng dụng trong các dòng camera quan sát như Avtech, Paragon, Vantech, Questek, Hikivision…

Camera HD-TVI ra đời đã giải quyết được những vẫn đề trước đây của công nghệ HD-CVI hay HD-SDI. Chúng cho phép chuyển đổi các tín hiệu kỹ thuật số sang tín hiệu analog tương tự. Hơn thế, HD-TVI còn mở rộng khoảng cách truyền tải tín hiệu, giảm tổng chi phí sản phẩm và chiếm dung lượng lưu trữ ít hơn.

Lợi ích dễ thấy của hệ thống camera công nghệ HD-TVI bao gồm:

- Lắp đặt đơn giải

- Độ phân giải cao

- Không có độ trễ hình

- Chi phí hợp lý

- Không yêu cầu khắt khe về đi dây

- Dễ dàng chuyển đổi từ hệ thống analog sang HD

- Khoảng cách truyền tín hiệu xa hơn, lên đến 500m

- Đầu ghi có độ tương thích cao với camera analog, HD analog khác, IP

Camera tích hợp công nghệ HD-TVI có thể truyền CVBS 75Ohm tín hiệu video analog ở độ phân giải full HD 720p, 1080p với tốc độ là 30fps. Bạn có thể dễ dàng để nâng cấp hệ thống camera analog hiện tại của mình lên thành một hệ thống camera có chất lượng hình ảnh HD chỉ với một mức chi phí thấp.

Nếu khách hàng nhu cầu lắp đặt camera quan sát xin vui lòng liên hệ với Thiên Hòa Minh theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, giúp quý khách hàng có một hệ thống an ninh chất lượng hoàn bảo nhất.

Công ty TNHH TM Thiên Hòa Minh

Địa chỉ: Số 36 ngõ 279 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0242.213.3188 hoặc 0968.611.061
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl