Đu đủ xanh trị nám da cực hay


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Đã từng nghe nhiều đến phương pháp trị nám và tàn nhang bằng đu đủ xanh nhưng thực sự chưa có can đảm để làm chuột bạch. Phần vì thấy mọi người nói là nhựa đu đủ xanh gây lột da, người lại nói nhựa đu đủ xanh khiến da bị ngứa. Mới đây mình có tìm được bài thuốc trị nám da bằng đu đủ xanh nghe có vẻ khá hiệu quả nhưng không biết công dụng ra sao.
Các bạn tham khảo bài viết bằng đu đủ xanh dưới đây nhé :
1. Dùng nhựa đu đủ xanh xóa tàn nhang đơn giản
Vì đu đủ xanh khá là nhiều nhựa. Nên sau khi cắt đôi đu đủ thì nhựa sẽ chảy ra khá nhiều. Bạn chỉ việc dùng tăm bông chấm vào phần nhựa vào chấm lên các đốm tàn nhang. Lưu ý chỉ chấm lên các đốm tàn nhang mà thôi không bôi toàn bộ khuôn mặt. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngứa một chút. Nhưng việc này không ảnh hưởng gì. Sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy đốm tàn nhang mờ hẳn. Tuy nhiên không sử dụng cho các vùng da nhạy cảm và những loại da dễ bị kích ứng.
2. Đu đủ xanh+ mật ong trị nám dưỡng trắng da
Ngoài việc dùng nhựa đu đủ xanh nguyên chất thì chúng ta còn có thể sử dụng mật ong và đu đủ xanh kết hợp với nhau để tăng hiệu quả . trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất và đặc biệt là chất chống oxy hóa hiệu quả. Không chỉ vậy trong mật ong còn chứa các chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn nữa đấy.

Kết hợp mật ong với đu đủ xanh không chỉ làm mờ các vết nám và tàn nhang mà còn giúp làn da trắng mịn hơn.
Bạn chỉ cần một ít nhựa đu đủ xanh trộn với một ít mật ong nguyên chất. Trộn thật đều sau đó bôi lên các vùng da bị nám và tàn nhang khoảng 15 phút. Sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần 2-3 lần để cho kết quả tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl