Bí quyết đơn giản tăng cân nhanh chóng cho những cô nàng “cò hương”


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân khám phá bí quyết để những cô nàng cò hương nhanh chóng sở hữu vóc dáng “mập tròn” đáng yêu nhé.

>> Xem thêm: sakura trị nám


Phương pháp tăng cân nhanh chóng


Củ lạc là một món ăn bắt nguồn từ miền Bắc, chúng có vị khá ngọt bùi, béo thơm nhẹ, rất phù hợp với những cô nàng muốn tăng cân khi bạn biết chế biến và kết hợp chúng chung cùng những thực phẩm khác phù hợp. Củ lạc chứa nhiều vitamin B, chất béo đơn không bão hóa, là nguồn chất dinh dưỡng chống oxy hóa hiệu quả.

Củ lạc hỗ trợ tăng cân, giúp cơ thể bạn điều hòa cơ thể, tăng sức đề kháng cho da cũng như giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ đẹp mịn tự nhiên.

>> Xem thêm: kem body sakura

Cách pha chế sữa lạc nhanh chóng đơn giản và thơm ngon nhất:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 500g lạc
- 400ml sữa tươi
- 300ml nước lọc
- 4 thìa sữa đặc có đường
- 20g đường trắng ( lượng đường có thể thay đổi phù thuộc vào khẩu vị của bạn )
- Máy xay sinh tố, rây lọc và bình đựng

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn rang lạc trước ( chú ý không sử dụng dầu ăn, những nguyên liệu cần dùng đã lệt kê toàn bộ bên trên) bằng cách để chảo lên bếp, bật lửa cho đến khi chúng nóng lên rồi cho lạc vào, dùng đũa khuấy đều tay để tránh tình trạng cháy xém, bạn rang khoảng 20 phút để chúng chín đều ( bạn có thể thêm một ít muối vảo, tuy nhiên không cho muối vị béo sẽ đậm hơn ). Sau khi lạc đã chín, bạn đổ chúng ra rổ và lắc nhẹ, dùng tay vò cho lớp vỏ bong ra hoàn toàn. Thu được lạc chín.

Hoàn thành bước 1, sau khi thu được lạc, bạn bắc một nồi trên bếp gồm nước lọc và đường theo tỉ lệ đã có, để nước sôi sau đó cho lạc vào đun chín ( đợi khoảng 20 phút và sau đó bật lửa nhỏ đun riu lại )

Sau khi lạc đã mềm, bạn cho tất cả chúng cùng những nguyên liệu còn lại như sữa tươi, sữa đặc vào và xay nhuyễn. Sau khi thu được hỗn hợp nhuyễn, bạn sàng chúng ra rây lọc để bỏ đi hết phần bã. Cho vào nước đun lên thêm 10 – 15 phút. Lúc này bạn có thể nêm nếm và cho thêm sữa hoặc đường để đảm bảo phù hợp nhất với khẩu vị bản thân.

Thế là bạn đã hoàn thành một li sữa thơm ngon rồi đấy.

Cách sử dụng:

Sử dụng mỗi ngàu từ 2-3 ly, tốt nhất là nên uống vào buổi sáng, tối và chiều để đem lại hiệu quả tăng cân tốt nhất cho bản thân nhé!

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.