XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Viêm gan giai đoạn đầu hoặc bệnh gan ở giai đoạn cuối điều có thuốc trị khỏi. Thuốc chữa bệnh gan không hề khó tìm quan trọng là bạn có kiên trì và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để trị triệt để căn bệnh khốn khổ này không. Ngoài ra thuốc chữa viêm gan cũng không thể hoàn toàn phát huy được hết tác dụng nếu như tinh thần của chúng ta không tốt. Vì vậy những ai đang mang trong người căn bệnh quái ác này thì hãy tự tin và lạc quan lên nhé. Hãy đọc lời tự sự của bệnh nhân mắc chứng bệnh gan hơn 10 năm này đã trị khỏi bệnh gan bằng phương pháp Đông Y với chi phí thấp mà an toàn:




"Tôi bị bệnh viêm gan B đã hơn 10 năm rồi. Như các bạn biết,bệnh viêm gan B không thể chữa khỏi mà phải sống chung với nó cả đời nếu như chúng ta luôn giữ cho men gan ổn định.

Khi men gan tăng cao so với chỉ số cho phép thì bạn phải nhập viện để điều trị cho men gan hạ xuống. Nếu bạn để men gan tăng cao trong một thời gian dài sẽ dẫn đến gan bị xơ và chuyển thể thành xơ gan cổ trướng, khi đã bị xơ gan cổ trướng thì thường chỉ sống được 6 tháng đến dưới 1 năm.

Năm 2011 chỉ số men gan của tôi cao gấp 37 lần so với chỉ số cho phép.Tôi đã phải nhập viện để truyền kháng sinh,thời gian nằm viện của tôi là hơn một tháng và tôi đã tiêu hết 30 triệu đồng cho lần điều trị này.Sau đợt điều trị men gan của tôi giảm xuống còn 450,tức là cao gấp 12 lần so với chỉ số men gan quy định.Tạm gác lại việc chữa bệnh tôi tiếp tục đi làm.Tháng 9 năm 2012 tôi thấy cơ thể mình lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi,tôi đã đi xét nghiệm men gan,lần này men gan của tôi tăng 1.500,gấp 40 lần chỉ số cho phép(các bác sĩ đã cho tôi biết nếu không khẩn trương điều trị tôi chỉ có thể sống được một năm nữa).Vốn là một CEO công việc của tôi vô cùng bận rộn, tôi không thể nghỉ vào lúc này.Được một người họ hàng mách nên tôi điều trị bằng Đông y thì không phải nhập viện,lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.Lúc đầu tôi không tin lắm vào Đông y nhưng với hoàn cảnh của tôi,tôi không thể không thử. Tôi tìm tới "Trung tâm phát triển và ứng dụng các tiến bộ Đông y " để nhờ tư vấn.




Sau 15 ngày uống thuốc nam tôi thấy cơ thể mình tiến triển rất tốt hơn hẳn với lần điều trị tại bệnh viện năm 2011 đặc biệt là tôi vẫn có thể làm việc bình thường. Sau hơn 1 tháng điều trị tôi đã uống hết 15 thang thuốc bắc với giá hạt dẻ. Để xem lại kết quả sau một tháng điều trị bằng đông y, tôi đã đến bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương để làm các xét nghiệm men gan,đếm virut và kết quả đã ngoài mong đợi của tôi ,chỉ số men gan của tôi lúc này là 36 trong khi đó chỉ số men gan cho phép là 37 trước sự ngỡ ngàng của nhiều bác sỹ. Để giữ cho men gan ổn định các Lương y khuyên tôi cứ 6 tháng đến 1 năm lại uống thuốc một lần.

Trong quá trình điều trị bằng thuốc Đông y của Trung tâm phát triển và ứng dụng các tiến bộ Đông y Việt Nam tôi cũng đã gặp rất nhiều các bệnh nhân bị viêm gan C, xơ gan... Tôi lân la hỏi chuyện xem họ điều trị ở đây thế nào, họ nói rất tốt hiện bụng đã sẹp, hết dịch và không còn đau như trước, có những bệnh nhân đã điều trị ở đây được 5 năm, sau khi bệnh viện không thể làm gì hơn khi lá gan của họ đã ở giai đoạn xơ gan.

Và vào một buổi sáng mùa thu, tôi nhớ đó là khoảng tháng 9 năm ngoái. Cũng rất tình cờ khi tôi cũng đi làm xét nghiệm sinh thiết gan, định lượng virut. Khi cầm trên tay tờ kết quả của bệnh viện tôi không tin vào mắt mình, chính những thang thuốc nam kia đã làm cho những con virut viêm gan B biến khỏi người tôi lúc nào không hay. Tôi mừng quá, gọi điện về cho gia đình báo kết quả xét nghiệm HbsAg của tôi đã trở về âm tính, cứ như mình được sinh ra lần nữa vậy,

Tôi từ viện chạy xe thẳng tới Trung tâm, và đưa tờ kết quả cho các lương y ở trung tâm xem. Mọi người ai cũng nở nụ cười, nụ cười hạnh phúc vì đã giúp được một chút gì đó cho xã hội. Với bao tâm huyết tìm tòi nghiên cứu bài thuốc nam chữa viêm gan B và viêm gan C đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh quái ác này, tôi thầm cầu chúc cho Trung tâm và các vị Lương y luôn mạnh khỏe phát triển để giúp nhiều người có thể khỏi bệnh, tôi xin mạo muội chia sẻ số điện thoại tư vấn của Trung tâm 0972228893 - 04.66861777 mong mọi người có thể tiếp cận được với bài thuốc quý này và cầu chúc mọi người sẽ sớm khỏi bệnh như tôi.

[email protected]

Theo: diendanbenhgan.com
 

K

kikiki

Khách
Bố mình bị viêm gan 3 năm nay, trước khi sử dụng thuốc của lương y này, da bố mình vàng và nhợt nhạt lắm, người gầy đi, sau khi sử dụng thuốc bố mình tăng lên vài cân, da dẻ tươi hơn trước.
 
C

Cong Ich

Khách
tôi bi viên gan b mãn tính ban cho tôi hỏi thuôc đông y của Trung tâm đôngy đây chữa tốt không,mà đia chỉ ở đâu vây.mình cảm ơn.
 
T

Trương Vinh

Khách
Vì căn bệnh viêm gan b quái ác này mà giờ mình bị sút cân cộng thêm cơ thể tiều tụy đi hẳn, nay tìm được bài thuốc này mừng như bắt được vàng, cho mình hỏi trung tâm mình ở đâu để mình tới lấy thuốc ạ
 
P

Pí Ngô Ngọt

Khách
2 tháng trước tôi được bác sĩ chẩn đoán là bị viêm gan B mạn tính. Cho đến nay bệnh tình không có dấu hiệu thuyên giảm, cơ thể càng ngày càng mệt mỏi và chán ăn hơn. Mọi người làm ơn cho tôi hỏi bệnh viêm gan B mạn có điều trị được không và phải điều trị trong bao lâu?
 
Đ

Đăng Tuấn Long

Khách
Bố êm đang điều trị viêm gan b bằng thuốc tây, thấy ông hay kêu mệt, chán ăn, nổi mẩn ngứa, em sợ do ảnh hưởng của thuốc tây, nếu bố em chuyển sang thuốc đông y, kb thuốc ở trug tâm lương y Nguyễn Công Quý đây có thực sự hiêu quả k ak, chữa trong bao lâu, mong mọi người giúp đỡ.
 

Phạm Hương

New Member
20
0
1
25
Xu
0
Bố êm đang điều trị viêm gan b bằng thuốc tây, thấy ông hay kêu mệt, chán ăn, nổi mẩn ngứa, em sợ do ảnh hưởng của thuốc tây, nếu bố em chuyển sang thuốc đông y, kb thuốc ở trug tâm lương y Nguyễn Công Quý đây có thực sự hiêu quả k ak, chữa trong bao lâu, mong mọi người giúp đỡ.
Theo tôi thì tốt nhất là đi khám, hỏi bác sĩ là chính xác nhất nênđiều trị như thế nào,. Dùng linh tinh chết đó, vừa tốn tiền lại chẳng chữa dược bệnh !!!
 
D

Danh TùngA

Khách
sỹ e vừa khám sức khỏe theo định kỳ hàng năm cua công ty thì phát hiện e bị nhiễm viêm gan b nhưng vidut viêm gan b ko hoạt động vẫn nằm im trong gan và men gan của e vẫn bình thường. có ai có kn trong vụ này k ạ. tư vấn cho mình phát
 
T

Trương Thanh Tùng

Khách
sỹ e vừa khám sức khỏe theo định kỳ hàng năm cua công ty thì phát hiện e bị nhiễm viêm gan b nhưng vidut viêm gan b ko hoạt động vẫn nằm im trong gan và men gan của e vẫn bình thường. có ai có kn trong vụ này k ạ. tư vấn cho mình phát
Mình nghĩ, hiện tại bạn không cần phải dùng thuốc gì cả, tuy rằng virus viêm gan b không hoạt động và men gan của bạn vẫn bình thường nhưng nó vẫn có khả năng hoạt động trở lại một cách âm thầm và vẫn còn có khả năng lây lan, vì thế việc bạn cần làm bây giờ là thường xuyên theo dõi và khám sức khỏe xét nghiệm gan định kỳ, tránh sử dụng rượu bia và các chất có cồn, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ và luyện tập thể thao nghỉ ngơi hợp lý nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho mình.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.