Các tên đệm ghép hay với tên Ánh và Băng


M

Mỹ Hạnh

Khách
Theo tư tưởng của người phương Đông thì việc đặt một tên gọi để gửi gắm những kì vọng cũng như hy vọng của cha mẹ về một tương lai rộng mở, tươi sáng dành cho con là việc rất được coi trọng. Tên gọi sẽ đi cùng với tuổi thơ cũng như tương lai và phần lớn tới cuộc sống mai sau của con.

Tên gọi có thể là sự tự hào những cũng có thể là xấu hổ, là nguồn động lực nâng đỡ con yêu trong từng bước đi tuy nhiên cũng có thể tác động không tốt đến đường công danh của con sau này. Vì vậy việc xem y nghia ten là vô cùng quan trọng, cha mẹ phải lựa chọn kĩ càng.

Tên Ánh là một tên gọi hay, Ý nghĩa tên Ánh chính là những tia sáng lấp lánh, do một vật phát ra hay phản chiếu ngược lại, soi rọi hàm ý chỉ sự soi sáng, chiếu sáng mọi vật.

Bảo Ánh là tên gọi có ý nghĩa qúy giá, báu vật của bố mẹ.

Diệp Ánh: đặt tên này cho con, cha mẹ mong muốn con có nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa, mang vẻ đẹp lấp lánh như ánh mặt trời.

Còn tên gọi Hạ Ánh mang ý chỉ tia nắng hè, chỉ sự sáng suốt, tường tận các vấn đề cuộc sống.

Chọn tên Vân Ánh cho bé, các bậc phụ huynh hi vọng con mình luôn xinh đẹp, thanh tao, và luôn tỏa sáng như áng mây, có tương lai tươi sáng mọi phương trời.

Còn cái tên Băng lại là tên chỉ dành riêng cho con gái đó là băng tuyết trắng muốt, lạnh lẽo. Cái tên này thường được đặt để hàm ý chỉ người con gái có khí tiết thanh cao, đức hạnh đáng quý, tấm lòng trong trắng khó lay động

Diễm Băng: tên gọi này có ý nghĩa về người con gái nhan sắc kiều diễm, xinh đẹp nhưng có khí chất lạnh lùng, kiên định khó thay đổi.

Hạ Băng: bố mẹ đặt tên gọi này cho bé yêu với ước muốn con mình tài giỏi, xinh đẹp và thông minh hơn người.

Hữu Băng: tên gọi này mang ý chỉ người có dung mạo xinh đẹp, có khí tiết, phẩm hạnh thanh cao, tấm lòng kiên định khó lay động.

Minh Băng: chọn tên này cho con của mình bố mẹ hi vọng con luôn hướng thiện và có lòng thương người.

Sơn Băng: Cái tên này thường được đặt để chỉ người có ý chí kiên định, phí phách hơn người, tính tình cứng rắn khó lay chuyển.

Bài viết đã giới thiệu một số cái tên vừa hay vừa ý nghĩa với chữ Ánh và Băng, mong rằng qua bài viết bố mẹ sẽ chọn được cho con yêu những cái tên hay và ý nghĩa, hữu ích trong cuộc sống sau này của con. Hãy cùng truy cập Lí Số Phương Đông và nghiên cứu thêm về ý nghĩa những cái tên và có thêm nhiều lựa chọn hơn cho các bạn nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl