Hướng dẫn cách tắm cho gà chọi cực độc, giúp gà khỏe mạnh


digitalmarket8601

New Member
22
0
1
34
Xu
0
Dưới đây là sẽ là phương pháp tắm cho gà chọi cực độc mà có thể Ae chưa biết, hãy ứng dụng những cách sau để tắm cho gà cưng của các bạn có một bộ da săn chắc nhất.

Cách tắm gà: có hai cách tắm cho gà là tắm khô và tắm nước.

Tắm khô hay còn gọi là tám cát, đó là cách gà vùi mình vào đất cát,hay vào tro làm tung tóe bụi cát lên trong mười lăm phút, sau đó đứng lên rũ sạch hết cát bụi dính vào mình. Cách tắm cát này giúp gà trút bỏ được các loại ký sinh trùng rận mạt.

Tắm nước, không do gà tự tắm mà do ta tắm cho nó. Trong mùa oi bức và sau thời kì vô nghệ xong, ta tắm nước cho gà. Tắm nước ở đây không có nghĩa là cho gà ngâm mình vào nước, mà là ngậm từng búng nước vào miệng rồi phun vào đầu cổ, vào nách, vào mình, vào đôi chân gà cho chúng được mát mẻ. Tốt hơn là thay nước lã bằng rượu đế. Sau khi tắm xong, nên thả gà ra sân để chúng được tự do đi lại thoải mái, hoặc đứng rỉa lông rỉa cánh hong gió cho khô mình. Tắm nước nên tắm hàng ngày, và tắm trong lúc trời nắng ráo mới tốt.



>> Tham khảo thuốc gà đá, http://thuocgacua.net/thuoc-nuoi-ga-c32-p1.html, nhập cảng cực tốt

Tắm gà bằng nước trà ta nên thực hành sau khi vô nghệ

Vô nghệ là dùng nước nghệ bôi lên mình gà nòi. Nước nghệ ở đây là dùng củ nghệ già đâm nhuyễn ngâm chung với nước giải, rượu trắng, thêm chút phèn chua và muối hột sao cho dung dịch này lệt sệt là được. Nước nghệ phải ngâm trước trong hũ, trong siêu, trong khạp (nếu dùng cho nhiều gà) khoảng một tuần mới múc ra dùng dần. Vô nghệ là dùng nước nghệ tẩm lên những phần da thịt trên mình gà như : đầu, cổ, hai cánh, đùi, mình và cả đôi chân. Sau khi vô nghệ gà được thả ra ngoài trong khoảnh khắc, hoặc nhốt vào bội, vào chuồng cũng được. Và khoảng một ngày là phải xả nghệ, nghĩa là tắm gà cho sạch nghệ, hãy tắm gà bằng nước trà ta nấu nước trà sau đó để nguội rồi tắm cho gà. Xác (lá) trà cọ vào da thịt tạo cho gà một sự êm ái dễ chịu. Bởi thế nó cứ đứng yên cho mình tắm. la strà rất tốt. Trong 100g trà thì có tới 500mg sinh tố C và 1,2mg sinh tố B2, gấp bốn lần lượng sinh tố trong các loại đậu nành, gấp chín lần lượng sinh tố có trong cơm gạo. thêm vào đó, trà xanh còn có sinh tố B1, A, nhưng chất caffeine lại ít hơn những loại trà khác. Dùng trà xanh pha vào nước tắm có tác dụng phòng trị các bệnh về da,lại giúp ôn hòa thân thể từ trong ra ngoài.

Tắm gà bằng nước trà là rất tốt nhất là sau khi vào nghệ, nó giúp da gà sạch sẽ hơn và đẹp hơn.tuy nhiên cũng không nên tắm luôn bằng nước trà vì nó có thể có 1 vài tác dụng không mong muốn khác.

THUOCGACUA .NET - THUỐC CHO GÀ ĐÁ

http://thuocgacua.net/gioi-thieu.html

Địa chỉ: 12 Trần Bình - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 0901 504 935
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.