Coi bói biển xe có ý nghĩa như thế nào đối với mệnh của mọi người ?


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Thời nay, xe ô tô và xe máy đã trở nên phổ biến nhất ở Việt Nam. Có rất nhiều người quan niệm rằng biển số xe sẽ có một ý nghĩa phong thủy rất quan trọng. Thế nhưng với một số người thì đây là những con số chẳng có gì đặc biệt. Việc nghiên cứu về hàm ý của những chữ số cũng như biển số xe của mình vẫn là một việc cần làm cần thiết.

Ý nghĩa của từng con số được cho như sau: chữ số 1 biểu tượng cho sự chắc chắn, số 2 tượng trưng cho mãi mãi, chữ số 3 tượng trưng cho tài, số 4 biểu tượng cho tử, số 5 tượng trưng cho ngũ, số 6 tượng trưng cho lộc, số 7 tượng trưng cho thất và chữ số 8 là phát, số 9 biểu tượng cho thừa. Chính vì vậy nên nhiều người tỏ sự lo lắng không biết nên hiểu như thế nào về ý nghĩa của các các con này. Chằng hạn như con số 78 được coi là số ông địa thế nhưng người Trung Hoa lại cho rằng đó là sự thất bát. Họ cũng không thích con số 4 vì nó được hiểu là tử. Còn có rất nhiều các trường hợp khác nữa tuy nhiên không được quan tâm lắm. Nếu ai có biển số xe là 1368 thì được cho là biển số tốt. Những chữ số này rất quan trọng với hàm ý Sinh Tài Lộc Phát, rất hợp với những người làm kinh doanh.

Vì sao nên coi bói số trong biển xe?

Chắc hẳn nhiều người đã biết rằng vạn vật sinh tồn đều mang những ý nghĩa riêng của nó. Bản thân chúng ta cũng được những con số gắn với mình. Khichưa sinh ra thì thai nhi đã được tính là chín tháng mười ngày. Sau khi sinh ra sẽ được hỏi tuổi rằng sang năm anh/chị lên lớp mấy,… Mọi việc sẽ đi cùng với cuộc sống hàng ngày của quý vị. Cũng bởi thế nên việc http://xemboiso.net mới hết sức quan trọng. Kết quả của chuyện xem bói số cho biển xe thì họ sẽ lựa các biển số xe đẹp. Chẳng hạn như 8683 có nghĩa là Phát lộc phát tài, 2626: Mãi lộc mãi lộc, con số 1368: Cả đời lộc phát, con số 4648 có nghĩa là bốn điều lộc phát, 4078 có nghĩa là Bốn năm không thất bát, con số 6868: lộc mãi phát , 1668: ngày càng phát, 7838: Ông địa nhỏ, ông địa lớn,…

Biển xe của tỉnh Lai Châu

Bạn có biết biển số xe lai châu là con số nào không? Đó là biển 25. Biển số 26 được phòng Cảnh Sát Giao Thông Công An tỉnh Lai Châu cung cấp và trực tiếp quản lý. Tỉnh này nằm ở biên giới Việt Nam phía Tây Bắc và giáp với Trung Quốc.

Biển số Sơn La

Không phải ai cũng đã biết http://xemboiso.net/bien-so-xe-son-la.htmllà gì? Câu trả lời là biển số 26. Và từng huyện của tỉnh Sơn La cũng có sự riêng biệt về biển xe, chỉ giống hai ký tự 26 cố định ở phía trước. Ví dụ như 26 – B là biển số của thành phố Sơn La, của Phù Yên là 26 – D, của Sông Mã 26 - C,…
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl