Những sản phẩm chăm sóc da nhờn trong mùa hè


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Da ẩm ướt, bết dính và dễ bị sinh mụn là tình trạng thường gặp nhất ở những cô nàng sở hữu làn da nhờn.

Để sớm khắc phục được tình trạng này, bắt đầu ngay từ bây giờ bạn cần phải xem xét kỹ lại cách chăm sóc và bảo vệ da mặt hàng ngày của mình. Đồng thời, lên kế hoạch phục hồi và tái tạo mới làn da bằng những loại mỹ phẩm sau đây:

>> Xem thêm: viên uống chữa nám sakura hcl


1. Sữa rửa mặt dành cho da nhờn, mụn

Làm sạch da với sữa rửa mặt là bước chăm sóc da rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ, đặc biệt là những người có làn da nhờn. Khi da tiết nhờn quá mức, các chất bẩn, bã nhờn và tế bào chết sẽ bị tích tụ lại sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó khiến da bị bít tắc, viêm nhiễm và sinh mụn nhiều hơn.

Do đó, nếu bạn muốn giữ cho da luôn được khô thoáng và sạch sẽ, cũng như hạn chế tình trạng mụn xuất hiện, thì tốt nhất hãy siêng năng làm sạch da hằng ngày 2 lần/ ngày bằng những loại sữa rửa mặt dành riêng cho làn da nhờn và mụn có chứa thành phần axít salicylic và benzoyl peroxide. Vì đây đều là những thành phần rất tốt cho da, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, lại có khả năng ức chế hoạt động tuyến bã nhờn, diệt khuẩn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

2. Kem tẩy tế bào chết

Làn da nhờn thường là nơi ẩn của chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn độc hại, nên sẽ không thể tránh khỏi tình trạng sỉn màu, sần sùi, khô ráp và mụn.

Lúc này, sử dụng kem tẩy tế bào chết có lẽ chính là cách duy nhất để giúp bạn thoát khỏi sự đeo bám của các nếp nhăn, nám và mụn. Cũng như, góp phần cải thiện lại độ tươi sáng, mềm mịn của làn da và làm cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, sạch sẽ nhất.

>> Xem thêm: kem sakura absolute perfect uv protection

3. Nước hoa hồng

Ngoài ẩm ướt và dễ sinh mụn, làn da nhờn cũng có thể một nhược điểm nữa là lỗ chân lông to. Trong trường hợp này, cách cứu nguy nhanh nhất, đó chính là sử dụng nước hoa hồng.

Sản phẩm này không chỉ giúp bạn lấy sạch đi hết những bụi bẩn và hóa chất trang điểm còn sót lại trên bề mặt da sau khi rửa mặt, mà còn góp phần hỗ trợ quá trình se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và mang lại cho bạn một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

4. Kem chống nắng kiềm dầu

Kem chống nắng cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc đối với làn da nhờn trong mùa hè. Nó có thể giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi nguy cơ gây cháy nắng, lão hóa sớm hay ung thư da.

Tuy nhiên, do đặc tính thông thường của sản phẩm này là gia tăng lượng nhờn trên da, nên khi lựa chọn sản phẩm, tốt nhất bạn nên hạn chế những loại kem chống nắng có chứa dầu, để tránh hiện tượng da tiết nhờn quá mức, khiến lỗ chân lông bị bí bách và sinh mụn nhiều hơn.

5. Sản phẩm dưỡng da

Bạn đừng nghĩ rằng: Làn da nhờn thì không nên dùng kem dưỡng ẩm nữa. Vì trên thực tế, bất kỳ loại da nào cũng cần phải được bổ sung đầy đủ độ ẩm, vì đây chính là một thành phần vô cùng quan trọng, để giúp cho da luôn giữ được vẻ tươi sáng và mịn màng nhất.

Để giúp cho da luôn giữ được độ thông thoáng và sạch sẽ, bạn hãy tìm cho mình 1 sản phẩm dưỡng ẩm không chứa dầu. Và nếu bạn vẫn còn lo ngại thì hãy chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm ở những vị trí da có xu hướng khô hoặc không tiết dầu nhiều nhé.

>> Xem thêm: sua rua mat sakura gia bao nhieu

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.