Mẹo vệ sinh những đồ vật sản phẩm công nghiệp đơn giản và nhanh chóng


thuthuy0210

New Member
6
1
3
33
Xu
0
Trong quá trình nấu nướng nấu nướng đồ ăn, dù kỹ lưỡng thế nào đi nữa những không sao giảm thiểu khỏi các vết ố, vết tràn đồ ăn kết dính qua các vật dụng trong sản phẩm nhà hàng, khách sạn. bởi thế để những vật dụng trở lại như mới, các bạn cảnh báo nhu yếu 1 số phương pháp làm sạch một bí quyết nhanh chóng sau:


Vệ sinh trang bị bếp khách sạn, bếp công nghiệp

- Để nhanh chóng làm sạch thực phẩm đốt cháy trên chảo, lấy nước và xà phòng hòa tan, sau đó đun sôi rồi để cho mát chất lỏng trong chảo. các thực phẩm đốt cháy sẽ dễ chiếc bỏ.

- Khi thực phẩm tràn và bỏng trên sàn lò, rắc một ít muối vào mớ hỗn độn. Khói sẽ được giảm và sự cố tràn dầu dễ hơn để làm sạch sau khi lò nguội đi. Bạn sở hữu thể thêm 1 sốquế với muối để giúp giảm mùi hôi.

- Để làm sạch lò vi sóng trong bếp nhà hàng của bạn, kết hợp cùng 2 muỗng canh, nước cốt chanh hoặc giấm và 2 cốc nước trong 1 cốc thủy tinh lò vi sóng. chu đáo chiếc bỏ những vết ốvà lau lò vi sóng bằng khăn giấy. Lặp lại nếu thiết yếu.



- Để làm sạch hệ thống thoát nước chậm chạp, đổ 1/2 chén soda xuống cống. Thêm 1/2 chén giấm trắng và đổ toàn bộ xuống ống cống. Hãy để hỗn hợp này nổi bọt trong vài phút, sau đó đổ 8 ly nước sôi xuống cống để nó tuôn đi hết. không sử dụng sự kết hợp này đối có ống cống thương mại hoặc ống cống bếp khách sạn bị tắc nghẽn.

- Muốn khử mùi hôi thối mỗi ngày để với mùi tươi sạch bằng cách đặt chanh hoặc vôi miếng. Để làm mới việc khắc phục rác thải, rắc một vài muỗng canh soda xuống cống. Sau đó chạy nước nóng trong vài phút đến khi nào với mùi tươi sạch.

- Đối với nồi bằng thủy tinh, mang chất tẩy rửa thương mại đặc thù. món ăn bị cháy bám vào. Làm sạch nồi thủy tinh của bạn ngay sau khi nó nguội đi để hạn chế việc phải chà đốt cháy thực phẩm.

Cọ rửa bếp ga với kem tẩy đa năng

Theo hướng dẫn làm sạch bếp ga nhanh nhất, người mua đun 400ml nước sôi, cho kiềng sản phẩm ga ra khoang rửa bát hoặc cho vào dòng chậu, đổ nước sôi cùng một chén nhỏ kem tẩy đa năng vào ngâm trong vòng 30 phút. tiêu dùng găng tay cọ rửa lại 1 lần bằng mút xốp, rửa lại bằng nước sạch là kiềng sản phẩm sáng bóng.

Cọ rửa mặt bếp ga bằng cách làm ướt mặt sản phẩm rồi dùng kem tẩy đa năng dạng xịt để xịt lên, để khoảng 15 phút, tiêu dùng khăn ẩm lau 1 lần. Sau đó tiêu dùng khăn ẩm lau lại lần 2 là mặt bếp ga sạch như mới. Nếu là mặt bếp ga in ốc, chỉ cần xịt kem tẩy đa năng vào rồi tha hồ lấy bối sắt đánh sạch, hết sức hiệu quả cho các vết rỉ sét lâu ngày. Sau khi đánh sạch dùng khăn ẩm lau lại là sáng bóng nhé.

>>> Bếp á công nghiệp và những lợi ích nổi bật
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.