Giới thiệu công ty vệ sinh chuyên nghiệp tại Hà Nội


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Công ty vệ sinh Cleanmore là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước.

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dùng sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch trên thế giới và Việt Nam.

Hiện nay, hệ thống của chúng tôi đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp, khu trung tâm thương mại … tại khu vực Hà nội và các tỉnh miền Bắc.

Không chỉ vậy mà công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ nhân viên tạp vụ gia đình, tạp vụ văn phòng, nhân viên chăm sóc người già và trẻ nhỏ, ...

Cùng với sự chuyên giao về công nghệ kỹ thuật của các hãng làm sạch trên thế giới như: KLENCO của Singapo, UNGER của Đức, KULEYO và FUMOP của Italya, ... và với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và năng lực trong điều hành kinh doanh, dịch vụ làm sạch, công ty Cleanmore chúng tôi đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

Với thương hiệu “mang đến một môi trường xanh sạch đẹp, an toàn cho mọi người và mọi nhà” thì sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của chúng tôi.

Công ty vệ sinh Cleanmore chúng tôi với một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng phương châm "Uy tín, trung thực, tận tâm", chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline 24/7: 0903 22 6938 - 046 295 5161
Địa chỉ: Số 9/259 Phố Vọng - Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.