Công ty chuyên cung cấp tạp vụ văn phòng


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Với thị trường tạp vụ vệ sinh văn phòng hiện nay, không quá khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được những yêu cầu do bạn đặt ra. MaxxClean luôn tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp tạp vụ văn phòng với giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tham khảo các dịch vụ khác của chúng tôi tại đây.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vệ sinh công nghiệp cùng với đội ngũ công nhân tay nghề cao, sử dụng những trang thiết bị vệ sinh vô cùng hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vô cùng hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với mong muốn luôn làm hài lòng, thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Xem ngay >>> Vệ sinh hàng ngày có thực sự cần thiết?

Với một đội ngũ công nhân làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, chuyên nghiệp được lựa chọn và được đào tạo, chúng tôi sẽ mang đến cho không gian văn phòng của bạn sự sạch sẽ, thoáng mát, và thoải mái mà ít địa chỉ nào có được.

Bằng việc sử dụng những máy móc, trang thiết bị hiện đại trong việc vệ sinh, và các chất tẩy rửa chuyên dụng mà hiệu quả công việc tăng lên rất nhanh chóng. Quý khách hàng cũng không cần tốn quá nhiều thời gian trong việc thuê mướn nhân công dọn dẹp.

Đến với MaxxClean bạn sẽ không phải đau đầu về chi phí sử dụng nhân công dọn dẹp. Với giá cả rất phải chăng và nhiều ưu đãi, sử dụng dịch vụ tại cơ sở của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm tối đa phiếu chi hằng tháng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Maxxclean Việt Nam
Hotline 24/7: 0903 22 6938 - 046 295 5161
VPGD: Số 38 ngõ 111 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl