Hỏi Thuốc tiểu đường hoàn Difoco chữa tiểu đường hiệu quả không? Giá bao nhiêu?


2
0
1
28
Xu
0
Hỏi: Tiểu Đường Hoàn Difoco có tốt không? giá bán tiểu đường Hoàn bao nhiêu? Mua ở đâu? Có nên mua về sử dụng thử? Có ai đã dùng thuốc tiểu đường hoàn Difoco này chưa? Xin cho ý kiến!

Đáp: (chia sẻ từ đọc giả - người dùng)

Dạo gần đây thấy thuốc tiểu đường Hoàn Difoco khá thịnh hành và được nhiều người tìm mua, nên mình cũng thử sử dụng. Sau thời gian dùng sản phẩm, mình có một số chia sẻ nho nhỏ. Bài viết dưới đây, mình sẽ trả lời luôn các câu hỏi “Thuốc tiểu đường Hoàn Difoco có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua tiểu đường Hoàn ở đâu?” để ai quan tâm có thể có thể tham khảo.

Đây là kinh nghiệm thực tế khi mua và dùng thử Hoàn Difoco của riêng mình thôi, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin hữu ích, nên không hoàn toàn đúng với tất cả mọi người.

1. Thuốc tiểu đường Hoàn Difoco có tốt không?
Thuốc tiểu đường Hoàn Difoco là sản phẩm chủ lực của Công ty cổ phần DiFoCo, được giới thiệu là thực phẩm chức năng Đông y có tác dụng hỗ trợ, phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.

- Thành phần gồm: Khổ Qua, Dây thìa canh, Nhân sâm, Nấm Linh Chi, Bạch Môn, Hải Mã, Đinh Lăng, Tảo, Quế, Kê Cốt Thảo. Sản phẩm được bào chế theo dạng viên hoàn, dùng theo liệu trình từ 1- 4 tháng, tùy thuộc vào mức độ đường huyết và tình trạng người bệnh.

- Đối tượng sử dụng khuyên dùng là người có nguy cơ bị tiểu đường, người đang bệnh tiểu đường, có mức cholesterol và lipid trong máu cao.

- Công dụng theo giới thiệu, viên tiểu đường Hoàn Difoco có tác dụng giúp hạ đường huyết, giảm chỉ số HbA1c, giảm cholesterol và litpid trong máu, bồi bổ nguyên khí, tăng cường dưỡng chất cho tuyến tụy và ngăn ngừa các nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường…

- Cách sử dụng theo hướng dẫn (mình áp dụng như vậy): Mỗi lần 4 viên, mỗi ngày 2 lần, uống sau bữa ăn từ 30-60 phút. Người cần duy trì ổn định đường huyết thì giảm xuống mỗi lần 2 viên. Dùng sản phẩm có thể kết hợp thuốc Tây.

Theo Difoco, người bệnh lâu năm (3 - 10 năm) thì điều trị khoảng 1 - 2 liệu trình (1 liệu trình 2 tháng) là bệnh sẽ ổn định, đường huyết ở mức an toàn và tuyến tụy cũng phục hồi tốt. Nhìn chung, đơn vị sản xuất phân phối nhận định sản phẩm tốt, dùng là khỏi bệnh, dừng thuốc không bị tăng đường huyết trở lại.

2. Thuốc tiểu đường Hoàn Difoco giá bao nhiêu?
Giá tiền bán tiểu đường Hoàn chính thức theo công bố, sản phẩm 900.000 VNĐ/ 1 hộp 240 viên hoàn. Lúc trước mình mua ngoài tiệm thuốc Tây giá cũng tương ứng như vậy.

Thời gian mình áp dụng theo tư vấn là 2 liệu trình, tương đương 4 tháng. Mỗi tháng mình uống 1 hộp, 4 tháng 4 hộp nên tổng số tiền chi ra là 3.600.000 VNĐ (3 triệu 6 trăm). Giá tiểu đường hoàn thực ra mà nói là không đắt cũng không rẻ, ở mức bình thường tầm trung. Tuy nhiên nếu so với một số sản phẩm khác, như viên uống khổ qua rừng mình mới chuyển qua sử dụng gần đây giá bán 1 hộp 300k, 2 hộp dùng được trong 1 tháng thì giá cao hơn gấp đôi.

3. Thuốc tiểu đường Hoàn Difoco mua ở đâu?
Khi mua thuốc tiểu đường Hoàn Difoco, mình có tham khảo khá nhiều thông tin trên mạng. Có nhiều website bán loại thuốc này, nhưng để an toàn mình ra tiệm thuốc Tây ở Quận 1 mua.

Sản phẩm này khá thông dụng, nên rất nhiều địa chỉ phân phối, bạn muốn mua ở đâu cũng được, thuận tiện chỗ nào mua chỗ đó. Chưa có đồ giả nên cứ yên tâm, cũng không cần mua qua cò mồi gì hết.

4. Đánh giá thuốc tiểu đường Hoàn Difoco:

Theo kinh nghiệm sử dụng của mình, thì thuốc tiểu đường Hoàn Difoco cũng có tác dụng hạ đường huyết. Tuy nhiên, không giống như quảng cáo 5 ngày là đường huyết hạ ngay hay 40 ngày là ổn định tận gốc, mà hiệu quả thực tế rất chậm. Mình dùng 2 liệu trình (4 tháng), đường huyết chỉ giảm đôi chút. Tuy nhiên, ngưng dùng là ngay lập tức đường huyết lại tăng cao.

Hơn nữa, tuy gọi là thuốc nhưng thực chất viên tiểu đường Hoàn Difoco chỉ có tác dụng như thực phẩm chức năng tốt cho người bệnh. Vậy nên sản phẩm chỉ là thực phẩm hỗ trợ, chứ không thể điều trị khỏi bệnh. Mình không biết người khác dùng thế nào, nhưng riêng mình tiểu đường Hoàn Difoco không cho tác dụng hiệu quả tận gốc, cũng có thể là do cơ địa không phù hợp nên mình chỉ đánh giá như vậy thôi.

Chắc có lẽ hiện tại nhiều người cũng thắc mắc, hiện tại tình trạng bệnh của mình ra sao. Mình cũng cập nhật luôn là tình trạng đường huyết của mình đang ổn định ở mức an toàn, vì mình áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, và dùng thêm viên uống khổ qua rừng kèm theo thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ. Có thời gian mình uống trà khổ qua tự phơi sấy nhưng vị đắng quá không kham nổi, nên chuyển sang dùng viên uống.

Hiện mình vẫn duy trì chế độ điều trị ổn định, đường huyết luôn ở mức cho phép, quan trọng là ngủ rất ngon và cảm thấy cơ thể khỏe như người bình thường. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích thông qua bài chia sẻ này.
 

phuong3992

New Member
20
1
3
31
Xu
0
Dạo gần đây thấy thuốc tiểu đường Hoàn Difoco khá thịnh hành và được nhiều người tìm mua, nên mình cũng thử sử dụng. Sau thời gian dùng sản phẩm, mình có một số chia sẻ nho nhỏ. Bài viết dưới đây, mình sẽ trả lời luôn các câu hỏi “Thuốc tiểu đường Hoàn Difoco có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua tiểu đường Hoàn ở đâu?” để ai quan tâm có thể có thể tham khảo.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.