Chọn cái tên Khang ý nghĩa cho con


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Việc tìm đặt tên cho con trai hoặc con gái theo ngũ hành hợp với mệnh của các bậc phụ huynh được các ông bố bà mẹ hết sức quan tâm khi đứa con yêu của họ sắp ra đời. Cùng với chúng tôi chọn lựa cho bé những tên gọi đẹp, hợp phong thủy bố mẹ thông qua bài viết sau nhé.

Từ trước đến nay đã có quan niệm việc lựa chọn tên cho con hợp với số vận cha mẹ sẽ đem lại sự thuận lợi, hạnh phúc, sức khỏe và tài lộc cho trẻ và cả nhà. Thế nhưng khi cha mẹ tìm đặt cái tên cho trẻ là một tên gọi xấu hay tên dị thì mai sau con sẽ không khỏi tránh những không lành, khó khăn trong cuộc sống. Mỗi khi chọn cái tên cho con mình thì cha mẹ lại phải đau đầu để đặt một tên gọi đẹp và ý nghĩa, hợp số vận tuổi của con mình, tuổi của cha mẹ, dễ nghe, dễ phát âm, dễ nuôi và dễ thành công…Do tên gọi sẽ đi liền với con suốt cả cuộc đời có ảnh hưởng trực tiếp tới con đường công danh, sự nghiệp, sức khỏe sau này.

Nghĩa Hán Việt, y nghia ten Khang mang nghĩa là sự bình yên, thư thái hoặc được sử dụng để chỉ sự giàu có, cao sang. Tên Khang thường hàm chứa hàm ý tốt lành, dùng chỉ người mạnh khỏe, giàu có, đủ đầy và mong muốn cuộc sống yên bình, thư thái.

Lựa chọn cho trẻ cái tên Bảo Khang cha mẹ ước muốn con luôn yên bình, thư thái, an nhàn, giàu có, cao sang, đem đến sự hưng thịnh cho cả nhà.

Duy Khang là tên gọi được cha mẹ đặt với mong muốn con sống cuộc sống tươi vui, yên ổn.

Tên gọi Phúc Khang mang ý chỉ về người quyền thế, có sự giàu có, cao sang và tươi vui, có tổ tiên phù hộ và luôn gặp nhiều tốt lành.

Còn cái tên Trí Khang lại ẩn chứa ý chỉ về người khỏe mạnh, tài giỏi, phú quý và mong ước cuộc sống con mình bình an, được mọi người giúp đỡ trong mọi việc mai sau.

Thế Khang là tên được bố mẹ tìm đặt thể hiện cho người có gia thế trong sự giàu sang, được người khác kính nể và tôn trọng.

Những thiên thần nhỏ đang chuẩn bị được sinh ra sắp tới đây chắc hẳn bố mẹ đang ngóng chờ lắm rồi phải không. Đặt cái tên cho con khiến cha mẹ tốn công sức và bối rối tuy nhiên không có nghĩa là kém phần hạnh phúc và trông chờ. Hãy cùng cho phong thuy xem cách chọn tên cho bé trai, con gái theo ngũ hành, tuổi của các bậc phụ huynh, chọn lựa cái tên cho bé nghiên cứu tên gọi chọn lựa cho con quý vị định lựa chọn có hợp vận mệnh hợp tuổi bố mẹ hay không và có theo mệnh Kim, Mộc, Hỏa, Thủy Thổ nhé để chọn lựa cho con một cái tên thật phù hợp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl