Lí giải ý nghĩa vể con số 11


lephuongthuy

New Member
11
0
1
32
Xu
0
Mỗi con số mà chúng ta sỡ hữu đều ẩn chứa những ý nghĩa tốt xấu khác biệt. Nếu điện thoại, số chứng minh nhân dân, biển số xe, ngày sinh của các bạn có con số 11, thì chữ số 11 đặc biệt có ý nghĩa với bạn. Cùng nghiên cứu về Phong thủy số 11 – Ý nghĩa số 11 là gì qua bài viết dưới đây nhé.

Số 11 được kết hợp từ việc ghép đôi của hai số 1 mà nên. Do đó trước hết ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của số 1 như thế nào nhé. Con số 1 thể hiện cho một quyền lực to lớn, người mang số 1 đều sống cuộc sống thọ lâu và sức khỏe ít ai sánh nổi người mang số 11 có tính cách thú vị, biết trước mọi việc và có tâm hồn trực quan, tài giỏi.

Khác với ý nghĩa số, người có số mệnh 11 hay có xu hướng là những người vô cùng thú vị và mang lại nhiều điều bổ ích cho những người xung quanh. Họ sống có lý tưởng, văn hóa và kiến thức vững vàng, thích được tìm hiểu mọi chuyện kì diệu trong đời sống xung quanh. Người mệnh số này chiếu mệnh hay thích thú các hoạt động xã hội và có trí liên tưởng, tưởng tượng vô cùng đa dạng, sống có tính xã hội, kết nối mọi người với nhau.

Theo như xemboiso đã nêu thì một người mang số này sẽ mong muốn nhiều vào bản thân hay người khác. Tuy nhiên có thể chính điều này lại làm họ khó khăn hơn trong mọi việc. Họ phải nghĩ rất nhiều cho nên dễ bị áp lực và tính khí thất thường. Nhưng những người này lại là người sống ảo tượng hơn là hành động, có hoài bão lớn. Chúng ta dễ biết những người này là những người mang ý chí kiên cường, sống lương thiện nhưng hay mơ mộng.

Còn nếu quý vị nằm mơ tới chữ số 11 thì sao? Con số này sẽ điềm báo rằng quý vị đang đi đúng hướng, sự thông minh và định hướng tốt cho các bạn, sự nhận thức, sự giác ngộ trong công việc, có thể các bạn tìm ra bước đi đúng đắn mang đến sự thành đạt. Tuy nhiên chữ số 11 lại là điều báo xấu cho chuyện tình yêu đôi lứa, hai quý vị sẽ xa cách như hai đường thẳng song song vậy. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm sự hiểu biết về chữ số này.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl