Da liễu: Giải pháp sử dụng thảo dược tự nhiên kết hợp công nghệ từ Châu Âu – Bước tiến lớn trong điều trị rụng tóc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu phục hồi mái tóc của khách hàng. Trong đó, giải pháp kết hợp giữa tác động tại nang tóc và bên trong cơ thể là một trong những xu hướng điều trị hiệu quả được nhiều cơ sở y tế và khách hàng lựa chọn sử dụng.

Giải pháp sử dụng thảo dược tự nhiên kết hợp công nghệ từ Châu Âu – Giải pháp điều trị rụng tóc hiệu quả toàn diện

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những địa chỉ y tế được thừa kế và ứng dụng phương pháp kết hợp chữa rụng tóc này. Sự kết hợp toàn diện cả trong lẫn ngoài không chỉ đem lại hiệu quả điều trị cao mà còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc chắc khỏe, dày mượt mà không cần quá lo lắng về nguy cơ tái phát.

Cơ chế điều trị tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài

Theo YHCT, tóc là phần dư của huyết nên được nuôi dưỡng bởi huyết. Trong cơ thể, can (gan) là bộ phận có chức năng điều tiết và lưu trữ lượng huyết. Tinh sinh huyết, huyết được tàng trữ chủ yếu ở thận. Do đó, khi hai tạng phủ này có vấn đề, nó sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe và gây rối loạn khí huyết dẫn đến rụng tóc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, các vấn đề về tóc chủ yếu xuất phát từ các yếu tố bên trong cơ thể nên việc điều trị cũng cần tiến hành xuất phát từ bên trong, dưỡng huyết, bổ phế can thận. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kết hợp chăm sóc và nuôi dưỡng tại chỗ để nâng cao hiệu quả điều trị một cách tốt nhất.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần giải thích về cơ chế điều trị rụng tóc theo YHCT

Hiểu được điều này, các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã nghiên cứu và phát triển giải pháp toàn diện nhằm khắc phục tình trạng rụng tóc cả trong lẫn ngoài. Không chỉ kết hợp các thảo dược với nhau, Trung tâm còn đưa vào công nghệ nuôi dưỡng tóc có nguồn gốc Châu Âu hiện đại để mang đến cho khách hàng trải nghiệm trị rụng tóc toàn diện.

Công nghệ nuôi dưỡng tóc hiện đại từ Châu Âu

Nhằm đem đến cho khách hàng những công nghệ nuôi dưỡng tóc tân tiến nhất, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã đầu tư và phát triển công nghệ trị rụng tóc Châu Âu ngay khi đến khám chữa trực tiếp tại Trung tâm.

Theo đó, khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị rụng tóc chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại. Các chuyên viên sẽ trực tiếp sử dụng công nghệ để bổ sung dưỡng chất vào da đầu kích thích sự phát triển của nang tóc, nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh.

Các thành phần chính được sử dụng trong công nghệ trị liệu Châu Âu này là:

  • Cegaba: Đây là một aminoacid, thông qua cơ chế non-hormone giúp kích hoạt và kéo dài giai đoạn mọc tóc, củng cố nang tóc, giảm bã nhờn và gàu trên da đầu. Cơ chế hoạt động của Cegaba liên quan đến việc kích thích tăng trưởng tế bào.
  • Panthenol: Hoạt chất này hoạt động giống như vitamin B5 có tác dụng tăng khả năng phân bào mô tóc.
  • Ginkgo Biloba (cây bạch quả): Có tác dụng kích hoạt lưu thông máu và phục hồi sự phát triển của các nang tóc mới.
  • Biotin: Hoạt động trong việc phục hồi sự phát triển của phần chân tóc, làm dày và khỏe tóc.
  • Caffeine: Giúp kích thích sự phát triển của tóc. Trong rụng tóc do nội tiết tố ở nam giới, caffein giúp làm giảm sự ức chế testosterone do sự phát triển của nang lông.
  • Adenosine triphosphate (ATP): Cung cấp năng lượng và hydrat hóa các tế bào, các chức năng thiết yếu để ngăn ngừa hoặc đảo ngược quá trình lão hóa.
  • Copper Tripeptide-1 (axit amin): kích thích mọc tóc và cải thiện các nang tóc.
Cơ chế điều trị của Công nghệ Châu Âu kết hợp thảo dược giúp tóc luôn chắc khỏe

Việc bổ sung trực tiếp dưỡng chất tại chân tóc sẽ giúp rút ngắn thời gian nuôi dưỡng tóc, giúp tóc hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất để tóc nhanh chắc khỏe. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng rất an toàn, chỉ cần thực hiện theo đúng các yêu cầu của các bác sĩ chuyên khoa để hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn.

Sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược tự nhiên lành tính

Như Bác sĩ Nhuần đã nói, việc điều trị rụng tóc chỉ thực sự đem lại hiệu quả tốt khi bạn biết kết hợp chữa cả trong lẫn ngoài. Theo đó, bên cạnh phương pháp bổ sung dưỡng chất cho tóc trực tiếp theo công nghệ Châu Âu, Trung tâm cũng chỉ định khách hàng sử dụng cả viên uống giúp cải thiện chức năng tạng phủ để giúp tóc khỏe mạnh từ bên trong.

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bởi lẽ, các sản phẩm này thường lành tính và an toàn cho sức khỏe, hiệu quả đem lại cũng rất tốt. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng đã đưa viên uống có nguồn gốc thảo dược vào trong quy trình điều trị rụng tóc, kết hợp cùng với công nghệ trị liệu Châu Âu để có thể đem đến cơ chế tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài.

Các thành phần chính có trong loại viên uống Hush & Hush là:

  • Chiết xuất cây cọ lùn: Trong đó có chứa khóa 5 – alpha – reductase – một loại chất chuyển đổi testosterone thành DHT, gây rụng tóc.
  • Nước dừa: Trong nước dừa rất giàu protein, axit amin, vitamin và khoáng chất thúc đẩy tăng trưởng mô và nang tóc.
  • Chiết xuất rễ cây Ashwagandha: Giúp lưu thông khí huyết và tăng lưu lượng máu đến da đầu và bảo vệ chống lại tác hại của môi trường.
  • Phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evonlmax: Hàng rào bảo vệ chống lại tác hại của môi trường. giúp ngăn ngừa tóc mỏng.
Đây đều là những thành phần có công dụng kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong. Hiệu quả đã được chứng minh qua các kiểm chứng lâm sàng do đó đảm bảo có dược tính cao nhất.

Kết hợp với YHCT tác động loại bỏ nguyên nhân rụng tóc bên trong cơ thể

Bên cạnh việc sử dụng viên uống và Công nghệ Châu Âu, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng chú trọng loại bỏ tình trạng rụng tóc theo cơ chế của YHCT để giảm nguy cơ tái phát tốt hơn. Theo đó, khách hàng sẽ được sử dụng kết hợp thêm sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo dược Đông y của Trung tâm để góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.

Công dụng của sản phẩm Bổ huyết Tiêu giao thang

Bộ sản phẩm Bổ huyết Tiêu giao thang của Trung tâm bao gồm dạng viên uống, cao bôi tinh chất và dạng gội. Theo đó, việc sử dụng sản phẩm này kết hợp với 2 công nghệ kể trên sẽ giúp tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, ngăn chặn các nguyên nhân gây rụng tóc từ bên trong và các tác nhân có hại cho tóc từ bên ngoài môi trường.

Bổ huyết Tiêu giao thang có tác dụng bổ huyết, lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu lên vùng da đầu để nuôi dưỡng các nang tóc luôn chắc khỏe. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm, loại bỏ các bệnh lý do tình trạng rối loạn khí huyết gây ra, bổ thận tráng dương và giảm suy nhược thần kinh.

Bổ huyết Tiêu giao thang là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược quý như hà thủ ô đỏ, sinh địa, ba kích, đương quy, phúc bồn tử, ngân sài hồ, thỏ ty tử, huyền sâm, kim anh từ, bạc hà… Các loại thảo dược này đều được nghiên cứu và chứng minh có nhiều công dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe mái tóc của bạn.

Vì được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên sạch thu hái từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO nên Bổ huyết Tiêu giao thang rất lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi kết hợp sử dụng sản phẩm này với 2 công nghệ nêu trên.

Chuyên gia đánh giá cao ưu điểm của phương pháp điều trị rụng tóc kết hợp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Khi nhắc về các phương pháp điều trị rụng tóc hiện nay, Bác sĩ Nhuần cho biết hầu hết người bệnh chỉ điều trị từ một phía (chỉ chữa bên ngoài hoặc chỉ chữa bên trong) nên khó có được kết quả như ý. Không ít trường hợp sau khi ngừng sử dụng thuốc, người bệnh lại bắt đầu bị rụng tóc trở lại với số lượng nhiều hơn trước dẫn đến thời gian điều trị cũng dài hơn.

Đánh giá về phương pháp điều trị kết hợp này, Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường cho biết: “Việc điều trị kết hợp đối với những bệnh có nguy cơ tái phát cao như rụng tóc là hoàn toàn cần thiết. Theo YHCT, tóc là phần dư của huyết, do đó điều trị rụng tóc cũng cần tác động từ bên trong. Tuy nhiên nếu chỉ điều trị từ một phía thì hiệu quả điều trị cũng sẽ giảm đi, thậm chí là không loại bỏ căn nguyên gây bệnh triệt để được. Cơ chế điều trị kết hợp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một giải pháp lý tưởng để có thể khắc phục những khuyết điểm này. Không chỉ đem lại hiệu quả chữa trị toàn diện, giải pháp này còn rất an toàn với sức khỏe của khách hàng. Do đó, với những người muốn điều trị rụng tóc thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc”.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đánh giá cao công nghệ kết hợp điều trị rụng tóc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Phương pháp kết hợp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ra đời nhằm khắc phục chính những hạn chế của các phương pháp điều trị rụng tóc trước đó. Một số ưu điểm vượt trội của phương pháp này phải kể đến như:

Hiệu quả điều trị có thể thấy nhận thấy rõ nét qua quá trình chuyển biến của tóc sau khi sử dụng. Theo đó, khách hàng có thể nhận thấy da sạch gàu và dầu nhờn hơn, nang tóc chắc khỏe, tình trạng rụng tóc giảm dần, tóc mới mọc ra và phủ kín phần hói chỉ sau một liệu trình.

Những sản phẩm được sử dụng trong công nghệ kết hợp này đều là chiết xuất của các loại vitamin, amino axit và thảo dược nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe.

Thực hiện trị liệu bằng công nghệ hiện đại tân tiến nên không gây đau nhức, khó chịu da đầu.

Những đối tượng nào phù hợp với phương pháp trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam?

Nhiều người trước khi quyết định sử dụng thường băn khoăn rằng phương pháp này liệu có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau được hay không. Trả lời về vấn đề này, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết, phương pháp này tuy an toàn nhưng chỉ thích hợp với những người trẻ tuổi. Còn với phụ nữ có thai và sau sinh, người bị hói hoàn toàn thì không nên sử dụng để hạn chế các tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng khuyên rằng người bệnh khi sử dụng phương pháp này, khách hàng cần lưu ý giữ vệ sinh da đầu sạch sẽ để tránh nhiễm trùng. Đặc biệt nhớ rằng sau khi bổ sung dưỡng chất bằng công nghệ hiện đại khoảng 8 tiếng thì mới có thể gội đầu. Việc gội đầu quá sớm có thể làm tóc không hấp thụ đủ dưỡng chất và thời gian điều trị cũng dài hơn.

Điều trị kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học để nâng cao hiệu quả

Ngoài ra, bạn cũng cần có cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt khoa học, tránh xa các chế phẩm chứa chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, nước ngọt có ga… để có thể tăng cường sức khỏe tổng thể một cách tốt nhất.

Phương pháp điều trị rụng tóc kết hợp thảo dược và công nghệ hiện đại Châu Âu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – Hotline/ Zalo: (024) 626 05 666 – 0983 058 939.

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Hotline/ Zalo: (028) 710 99 808 – 0903 047 368.

Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam


Đánh giá bài viết

Ẩn

Vì sao nên chọn trung tâm da liễu đông y là cơ sở chữa rụng tóc hàng đầu? Xem ngay
Tại Trung tâm da liễu Đông Y điều trị rụng tóc có tốt không? Xem ngay

Vì sao nên chọn trung tâm da liễu đông y là cơ sở chữa rụng tóc hàng đầu? Xem ngay
Tại Trung tâm da liễu Đông Y điều trị rụng tóc có tốt không? Xem ngay



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.