5 thực phẩm vừa trắng da vừa giảm cân vào buổi tối


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Không cần phải tập quá sức các bài tập thể thao mà chỉ cần bổ sung cho cơ thể những thực phẩm sau vào buổi tối, hẳn làn da bạn sẽ vừa trắng sáng tự nhiên mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

>> Xem thêm: sakura trị nám


Cà chua

Cà chua chứa rất nhiều Vitamin E, C và D, có tác dụng rất lớn trong việc giúp làn da cấp nước đầy đủ cũng như tăng cường sự trẻ hóa da tốt hơn. Màu cam đẹp của cà chua chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, vì thế, bạn hãy bổ sung thật nhiều cà chua trong bữa tối như cà chua bi làm sốt dâu salat hoặc luộc chín cà chua với nước sốt thịt, và dễ dàng hơn, nhiều cô nàng ăn sống cà chua như một món ăn vặt của buổi tối cực kì tốt đấy.

>> Xem thêm: kem body sakura

Súp lơ

Súp lơ cũng là một thực phẩm chứa rất nhiều nước, bên cạnh đó, lượng chất dinh dưỡng thực vật trong súp lơ còn có tác dụng lớn trong việc giúp cơ thể giảm lượng cholesterol trong máu, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Súp lơ bạn có thể không sử dụng hằng ngày nhưng 1 tuần nên cung cấp cho chúng khoảng 2-3 bữa nhé.

Chuối

Chuối là một thực phẩm giàu chất xơ và ít calo, chuối từ lâu đã được nhiều chị em sử dụng như món ăn cần có trong thực đơn giảm cân hằng ngày. Ăn 1 quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên cạnh đó, chuối còn có khả năng giải phóng năng lượng trong lúc ngủ , hãy dùng chúng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nếu bạn đang trong quá trình cần giảm cân nhé!

Uống sữa không đường, sữa tách béo

Thay vì uống sữa lạnh, hãy sử dụng một cốc sữa nóng. Sữa nóng ấm bụng giúp bạn đốt cháy tốt hơn lượng calo cũng như những chất béo dư thừa bên trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu làn da đang bị mụn, hãy hạn chế uống sữa tươi nhé bởi lẽ chúng khiến làn da tăng tiết dầu nhờn, khiến tình trạng mụn diễn ra xấu hơn.

Đu đủ

Đu đủ chứa một loại enzym đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, giúp chúng mịn màng, tươi trẻ. Rất nhiều Vitamin ẩn chứa bên trong đu đủ giúp làn da bạn luôn căng mịn và tươi trẻ. Nước ép đu đủ hoặc sữa đu đủ xanh còn giúp các bạn nữ sở hữu vòng 1 “vạn người mê” .

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.