Địa chỉ chuyên cung cấp máy photocopy


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Cửa hàng Trần Phan chuyên cung cấp máy photocopy, đa dạng chủng loại với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Ricoh, Toshiba, Canon … các loại máy photocopy đa chức năng như scan, copy, in, fax… Hiện nay chúng tôi đã phát triển mạnh về lĩnh vực bán lẻ cùng với hệ thống dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng tối đa nhất có thể.

Xem ngay >>> Chọn máy photocopy cũ nào?

Với thế mạnh của chúng tôi đó là nhà nhập khẩu trực tiếp từ các nước nổi tiếng tên thế giới nên giá sản phẩm đến tay người tiêu dùng là giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm máy photocopy đạt chất lượng cao. Quý khách hàng mua nếu không hài lòng hoặc có lỗi xảy ra thì chúng tôi sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách.

Trên thị trường hiện nay có một số địa chỉ bán hàng kho là mua hàng cũ về trân trang lại bán với giá gần bằng máy mới. Đến với Trần Phan chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc cũng như uy tín của chúng tôi, chúng tôi cam kết không làm đều đó nên khách hàng có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm. Trần Phan là 1 địa chỉ uy tín cung cấp các máy photocopy giá tốt nhất hiện nay.
Khách hàng có thể ghé thăm địa chỉ của Trần Phan, địa chỉ cung cấp máy photocopy để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Khách hàng có thể đặt hàng online hoặc trực tiếp ghé qua kho để chúng tôi tư vấn về các sản phẩm để có thể mua cho mình được sản phẩm tốt nhất.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế", nên hệ thống đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi với trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng nhanh chóng và tận tình. Đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm máy photocopy của chúng tôi sẽ nhận giao hàng miễn phí tận nơi.


Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRẦN PHAN
ĐC:Số 20 - ngõ 332 - Đường Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: (024) 3557 9716 - Fax: (024) 3557 9717
Hotline: 0904 409 336 - 0982 058 563
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl