Học cách chữa gai cột sống bằng diện chẩn hiệu quả bất ngờ


ngocthaovtq

New Member
9
0
1
30
Xu
0
Hỗ trợ điều trị gai cột sống bằng diện chẩn là gì? Hỗ trợ chữa gai cột sống bằng diện chẩn là gì? Tất cả những thắc mắc trên đây sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát về bệnh gai cột sống để có thể đưa ra những thông tin thực tế nhất về cách hỗ trợ điều trị gai cột sống bằng diện chần. Các bạn tham khảo về phương pháp này ở dưới đây.
Chữa gai cột sống bằng diện chẩn như thế nào?

Mặc dù phương pháp hỗ trợ điều trị gai cột sống lưng bằng diện chẩn chưa được công nhận là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh chính thống nhưng diện chẩn đã và đang được nhiều bệnh nhân cũng như giới y học quan tâm bởi đây là một cách thức hỗ trợ điều trị bệnh mới và đã có một số trường hợp thành công, vậy bản chất hỗ trợ điều trị gai cột sống bằng diện chẩn như thế nào? cùng theo dõi xem điều mới lạ khi hỗ trợ điều trị gai cột sống bằng diện chẩn ra sao.

Phương pháp diện chẩn hỗ trợ chữa gai cột sống

Phương pháp hỗ trợ chữa điều trị gai cột sống bằng diện chẩn (hay còn gọi là Phản xạ học đa hệ) đây là phương pháp được đánh giá là phương pháp hỗ trợ sức khỏe không dùng thuốc do một người Việt Nam phát minh ra.

Diện chẩn là cách hỗ trợ điều trị gai cột sống bằng mẹo, tác động đến các bộ phận và tác động tới các cơ quan bị bệnh cần hỗ trợ điều trị như: sống tay, sống tai hay sống chân sẽ làm giảm đau ở sống lưng hay ấn vào một số vị trí khác như đầu ngón chân và xoa đầu gối giúp giảm đau nhức ở đầu.
  • >>> Xem thêm chi tiết: chữa gai cột sống bằng đông y
Phương pháp hỗ trợ chữa gai cột sống bằng diện chẩn đối với những trường hợp đau ở một số vị trí các đốt như sau:

Bệnh nhân bị gai cột sống lưng từ đốt L4 tới S1: Bấm kết hợp với hơ và lăn trên sống mũi cùng huyệt số 1, 43 và 23, trên sống đầu và mang tai. Đồng thời trên sống lưng hơ, lăn và ghõ trực tiếp.

Ngoài ra bạn có thể dùng cách huyệt số 8, 19, 26, 29, 37, 87, 34, 143, 342, … cũng với việc động tác ấn, cạo, hơ, day và gõ ở các vị trí đầu, kết hợp trán, sống mũi, sống bàn tay, và sống bàn chân, lưng, sống bàn tay.

Phương pháp hỗ trợ điều trị gai cột sống bằng diện chẩn tuy chưa được phổ biến cũng như áp dụng rộng rãi nhưng kết quả đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn, tuy vậy đây là phương pháp khó thực hiện bởi cần xác định đúng và chính xác các vị trí cần điều trị để có thể đạt kết qủa cao nhất. Nếu bạn đã quyết định hỗ trợ chữa gai cột sống bằng diện chẩn thì chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở y tế để bác sĩ có thể khám và đưa đến cho bạn những lời khuyên bổ ích.

Lưu ý: Tuỳ theo cơ địa của từng người mà các phương pháp ở trên có tác dụng khác nhau. Bạn có thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

  • >>> Xem thêm chi tiết: chữa gai cột sống bằng lá lốt
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl