5 cách dùng kem dưỡng da toàn thân biết một lợi mười


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Hiện nay, kem dưỡng da toàn thân đã trở thành một trong những vật bất ly thân của hầu hết mọi em phụ nữ. Không chỉ góp phần bổ sung các dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu cho da, sản phẩm này còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da ngày càng trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Tuy nhiên, nếu muốn có được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, cũng như đảm bảo an toàn cho làn da, trước tiên các chị em cần phải biết cách sử dụng kem dưỡng da toàn thân như thế nào cho đúng.

Dưới đây chính là quy trình các bước sử dụng kem dưỡng da toàn thân mà các chị em có thể tham khảo qua:

>> Xem thêm: sakura nhật bản


Lựa chọn sản phẩm dưỡng da có chất lượng tốt


1. Chọn sản phẩm có chất lượng tốt

Với thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn như hiện nay, thì để chọn được cho mình một sản phẩm có chất lượng tốt và đem lại hiệu quả cao, điều này có lẽ không phải là dễ.

Do đó, để bảo đảm an toàn, tốt hơn hết các chị em chỉ nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và có chất lượng cao, điều này không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mà còn giúp nuôi dưỡng làn da ngày một trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

2. Sử dụng đúng loại kem và đúng thời điểm

Các bạn đừng nghĩ rằng: Đã là kem dưỡng da thì thoa lên bất kì vùng da nào cũng được và thời điểm nào cũng tốt. Bởi trên thực tế, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, mỗi loại kem dưỡng da ra đời đều có những chức năng, cũng như những công dụng khác nhau.

Việc dùng kem dưỡng da mặt cho body chắc chắn sẽ không thể đem lại được kết quả cao như mong đợi của bạn, mà ngược lại còn gây lãng phí, thậm chí là kích ứng cho da. Mặt khác, kem dưỡng da ban đêm thường chứa các chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da, còn kem ban ngày thì lại có tác dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động xấu của ngoại cảnh, nên tuyệt đối không thể nào dùng chung một thời điểm được.

Vì vậy, nếu bạn muốn làn da của mình thật sự khỏe mạnh, thì hãy nhớ phải sử dụng kem sao cho đúng và tuân thủ thời điểm dùng kem cho thật nghiêm ngặt nhé.

>> Xem thêm: kem tri nam sakura co tot ko

3. Sử dụng kem dưỡng toàn thân có thành phần thiên nhiên lành tính

Khi lựa chọn sản phẩm dưỡng da, bạn nên ưu tiên dùng những loại kem dưỡng có chứa thành phần tự nhiên lành tính: Bột yến mạch, ngọc trai, dưa leo, nha đam, trà xanh, chanh, táo…. Vì đây đều là những nguyên liệu chứa hàm lượng dưỡng trắng da rất cao, lại vô cùng an toàn và phù hợp với tất cả mọi loại da.

Bên cạnh đó, bạn cũng hãy ưu tiên những dòng sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn rít hoặc khó chịu khi sử dụng. Điều này vừa giúp bạn tránh được những tác dụng phụ không đáng có, vừa hỗ trợ dưỡng trắng làn da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

4. Vệ sinh da sạch sẽ trước khi thoa kem

Hãy đảm bảo rằng làn da của mình đã thật sự sạch sẽ và thông thoáng trước khi thoa kem. Điều này sẽ giúp cho làn da của bạn có thể dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất có trong kem dưỡng, đồng thời phát huy hết hiệu quả phục hồi và tái tạo da cao nhất.

5. Thoa kem lúc da vẫn còn ẩm

Sau khi đã làm sạch da xong, bạn hãy tranh thủ thoa kem dưỡng lên da ngay khi cơ thể vẫn còn ẩm, để da có thể hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng da một cách tốt nhất. Thói quen này không chỉ giúp bạn làm tăng hiệu quả dưỡng trắng của sản phẩm, mà còn giúp cho làn da giảm bớt được những hiện tượng xấu: viêm nhiễm, bít tắc, sạm đen hay sinh mụn nhiều hơn.

Chỉ cần tuân thủ đầy đủ theo những hướng dẫn trên đây, chắc chắn ước mơ sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết của bạn sẽ sớm ngay trở thành hiện thực.

>> Xem thêm: thành phần kem dưỡng trắng da chống lão hóa sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.