Công dụng và cách sử dụng kem dưỡng da face


lecongkhuong

New Member
3
0
1
29
Xu
0
Khuôn mặt xinh xắn với làn da mịn màng, hồng hào, trẻ trung là mong muốn của rát nhiều chị em phụ nữ. Nhưng phái đẹp có biết để có được một làn da như ý muốn không những biết cách làm sạch, chăm sóc và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, chế độ dinh dưỡng hợp lý mà còn biết cách dưỡng da hiệu quả. 3C tin rằng kem dưỡng da face do 3C gia công sẽ là một công thức dưỡng trắng da hiệu quả nhất dành cho bạn.
Kem dưỡng da 3C không chỉ đơn giản có nhiệm vụ dưỡng ẩm trắng da mà còn hỗ trợ việc trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả.
Kem dưỡng da face 3C có những thành phần Alpha Arbutin, Dầu hạnh nhân, Dầu cám gạo, Dầu hạt nho, Bơ Shea, Vitamin E,...luôn bổ sung độ ẩm và tăng cường những thành phần có lợi cho da, có nhiệm vụ tái tạo làn da và chống lão hóa. Kem dưỡng da sẽ giúp dưỡng trắng da an toàn thuận theo cơ chế tự nhiên của da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, dưỡng ẩm, giúp da săn chắc, giảm vết nám, tàn nhang
Xem thêm: Kem dưỡng da body
Hướng dẫn sử dụng:
- Thoa một lớp mỏng kem dưỡng da face lên vùng da 1-2 lần/ngày
- Nên sử dụng kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời.
- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ít nhất 1 giờ sau khi thoa kem.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm gia công khác hãy liên hệ với chúng tôi.
Địa chỉ:
HCM: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 phím 2
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1
Nhà máy: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl