Hỏi viêm bao quy đâu do nhũng nguyên nhân nào


tuyenbg

New Member
2
0
1
28
hà nội
Xu
0
Các chuyên gia phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội cho biết, có 6 nguyên nhân viêm bao quy đầu chủ yếu.

- Nguyên nhân do vệ sinh không sạch sẽ:

Nam giới có nội tiết tuyến nhờn rất dồi dào, vì vậy nếu không được vệ sinh sạch sẽ, kỹ càng thì bộ phận sinh dục của nam rất dễ bị viêm nhiễm. Khi tắm, nam giới cần chú ý lộn bao quy đầu , rửa sạch sẽ bằng nước ấm hoặc dung dịch. Ngăn chặn bựa sinh dục tích tụ, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm.

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến những biến chứng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Nguy cơ gây nên các bệnh viêm dương vật, khó chịu trong quan hệ, có thể lây bệnh cho bạn tình, nguy cơ mắc ung thư cao và có thể dẫn đến vô sinh.

Vì vậy, theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện đa khoa Hà Nội, nam giới khi có những biểu hiện mắc viêm nhiễm cần đến cơ sở uy tín để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc. Viêm quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy tuyệt đối không tự chữa trị bằng thuốc, mẹo… mà phải đến cơ sở y tế để được khám, tìm ra nguyên nhân viêm bao quy đầu để có cách chữa trị phù hợp nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl