8 Lý do buộc phải đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An


diaoc5saosg

New Member
1
0
1
29
HCM
goo.gl
Xu
0
Bảo toàn loại vốn, lợi nhuận ổn định là các khía cạnh sở hữu sức hút quyết định những nhà đầu tư biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An.



1. Nam Hội An là 1 trong ba vùng động lực tăng trưởng kinh tế mới của Quảng Nam
Ba cụm kinh tế to Hội An – Điện Bàn – Điện Ngọc, Chu Lai và Nam Hội An được quy hoạch là vùng động lực phát triển kinh tế của cả khu vực miền Trung. Trong đấy , Nam Hội An được chính phủ và tỉnh Quang Nam ưu tiên đầu tư tăng trưởng về du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản cao cấp nhất miền Trung.



2. Vinpearl Nam Hội An là quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam
Đón đầu được định hướng vững mạnh của chính phủ, ông trùm bất động sản Vingroup đã nhanh chóng cho xây dựng một quần thể phức hợp nghỉ dưỡng to nhất Việt Nam. Bao gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khu vui chơi, safari, sân golf 18 lỗ, khu nông nghiệp khoa học cao, trung tâm hội nghị…






Phối cảnh toàn dự án khu phức hợp Vinpearl Nam Hội An​



Toàn cảnh khu phức hợp nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An gồm: biệt thự, khách sạn, nhà hàng, vườn thú, khu vui chơi, sân golf, khu nông nghiệp VinEco...





Sơ đồ phối cảnh dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An​



3. Nam Hội An là thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư của miền Trung
Với chính sách ưu đãi và kêu gọi đầu tư từ chính phủ, Nam Hội An được ví như “thỏi nam châm” thu hút vốn từ nhiều lĩnh vực. Riêng nửa đầu năm 2017 đã có 32 dự án đầu tư được trao chứng nhận với tổng số vốn lên tới 16 tỷ USD.



4. Là dự án du lịch tiên phong trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên ở Nam Hội An
Với lợi thế về điều kiện tự nhiên: thời tiết ổn định, bãi biển đẹp, hoang sơ cùng thiết kế độc đáo, đậm dấu ấn văn hóa, Vinpearl Nam Hội An sẽ trở thành viên ngọc sáng lấp lánh trong quần thể nghỉ dưỡng ở Quảng Nam.



5. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh
Nam Hội An nằm trong hạ tầng giao thông đã được xây dựng hoàn chỉnh với tuyến đường ven biển Thanh Niên; quốc lộ 1A; đường hành lang Đông Tây nối dài sang tới Lào và Thái Lan; cao tốc nối với Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi; nằm giữa hai sân bay Đà Nẵng và Chu Lai. Bên cạnh đó, Nam Hội An có vị trí thuận lợi để di chuyển, cách Hội An 17km, Đà Nẵng 44km, cách TP. Huế 150km…





Tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Nam Hội An tháng 7/2017.​



6. Nam Hội An nằm trong điểm nóng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của chính phủ
Tập trung xây dựng và phát triển khu nghỉ dưỡng Nam Hội An là tiền đề phát triển trong điểm mô hình du lịch cao cấp ở Quảng Nam với các hình thức mới: đua thuyền, trình diễn máy bay, khinh khí cầu, casino…



7. Hưởng 100% lợi nhuận, hoàn vốn sau 10 năm từ kênh đầu tư biệt thự biển Nam Hội An
Vinpearl Nam Hội An là dự án duy nhất có chính sách ưu đãi linh hoạt cho nhà đầu tư. Ở thời điểm hiện tại, chỉ cần bỏ ra khoảng 5 – 8 tỷ để sở hữu một căn biệt thự ở vị trí đắt giá nhất tại dự án, chia sẻ 100% lợi nhuận từ chương trình cho thuê và được hỗ trợ vay vốn nhiều ưu đãi từ ngân hàng.



8. Nam Hội An được xây dựng và quản lý bởi chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam
Vinpearl Nam Hội An được đầu tư xây dựng và quản lý bởi tập đoàn bất động sản Vingroup – đơn vị số 1 về dịch vụ nghỉ dưỡng của Việt Nam. Thương hiệu dịch vụ nghỉ dưỡng Vinpearl được đánh giá cao về chất lượng, công suất phòng trong hệ thống luôn đạt từ 80% trở lên. Chỉ số này giúp khả năng cam kết lợi nhuận cho nhà đầu tư được đảm bảo.



GỌI NGAY ĐỂ NHẬN THÔNG TIN VỀ CĂN BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT



Cơ hội đầu tư biệt thự biển Vinpearl - Độc đáo và tinh tế
- Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh Địa Ốc 5 Sao để được đăng kí tư vấn
- Công ty Cổ Phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao
- Địa Chỉ: Tòa nhà C2, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Email: [email protected]
- Hotline: 09 1188 9229
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl