Bung xõa cùng vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn của Vietnam Airlines


Ngay tháng 10 này bạn có thể thỏa sức bung xõa với Vietnam Airlines bằng loạt vé siêu rẻ đi Quy Nhơn. Quá nhiều mức giá hấp dẫn được mở bán từ hàng không quốc gia. Còn chờ gì mà không đặt ngay vé rẻ cho chuyến du lịch của mình tại điểm du lịch hot nhất mùa hè này nhỉ.

Cụ thể:


Nếu bạn khởi hành từ Hà Nội tới Quy Nhơn tháng 10 này bạn sẽ có một chuyến du lịch vô cùng tiết kiệm với loạt vé máy bay Vietnam Airlines siêu rẻ. Theo khảo sát, bạn có thể dễ dàng đặt được tấm vé 499.000đ cho hành trình bay 1 chiều Hà Nội đi Quy Nhơn của hãng hàng không quốc gia. Mặc dù số lượng vé hạn chế nhưng nếu may mắn và nhanh tay bạn vẫn có thể vợt được tấm vé giá rẻ này. Còn nếu không bạn có thể tham khảo giá vé 399.000đ hay 499.000đ của hãng hàng không VietJet Air. Loạt vé này được mở bán với số lượng lớn nên việc săn vé cực kỳ dễ dàng.

Còn vé máy bay đi Quy Nhơn từ Sài Gòn tháng 9 cũng có khá nhiều mức giá hấp dẫn. Rẻ nhất là loạt vé 190.000đ của hãng Jetstar Pacific. Mức giá 299.000đ của VietJet Air cũng khá mềm. Và ở hành trình này hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng tiếp tục tung vé giá tốt chỉ 399.000đ cho hành trình này.

Lưu ý:

- Vemaybayonline.net.vn cung cấp giá vé trong bài là giá vé 1 chiều chưa có thuế phí.

- Khi vé giá rẻ được bán hết các mức giá vé cao hơn sẽ được cập nhật ngay.

- Liên hệ tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để cập nhật giá vé chi tiết và chính xác nhất tại thời điểm bay.

Mặc dù vé giá rẻ dành cho những chuyến bay trong tháng 10 nhưng ngay từ bây giờ bạn có thể đặt vé để cầm chắc tấm vé máy bay giá rẻ trong tay. Bạn có thể tự mình đặt vé ở website của Vemaybayonline.net.vn hoặc gọi tổng đài 1900 6091 để yêu cầu hỗ trợ. Chắc chắn bạn sẽ tìm được tấm vé giá tốt cho chuyến bay của mình.


Nếu như cách đây không lâu, Phú Yên là cái tên được “truy lùng” và tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội thì năm nay Phú Yên đã “nhường ngôi” cho Quy Nhơn thành phố du lịch biển đầy mộng mơ. Ấy là một thành phố miền biển, có phần oi ả yên vị ở dải đất miền Trung nhưng lại có vô vàn những điều thú vị để khám phá.

Thành phố Quy Nhơn nằm ở địa phận tỉnh Bình Định khá yên bình và hiền hòa với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Nơi ấy có cát trắng, nắng vàng, biển xanh như bao nơi khác, thế nhưng nó lại là một vùng đất rất nhiều điều thú vị. Bởi lẽ cảnh sắc chưa bị khai thác du lịch nhiều và cuộc sống bình dị, đầy quyến rũ nên nơi này có thể chinh phục bất kì ai trót một lần dừng chân.


Thành phố này có đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và rất vắng người. Có quá nhiều điểm du lịch hấp dẫn bạn có thể tới chơi như tháp Chăm Bánh Ít, đầm Thị Nại, Ghềnh Ráng tiên sa và khu mộ Hàn Mặc Tử, Eo Gió, hòn Khô…

Nếu có kế hoạch đi du lịch Quy Nhơn thì nên sắp xếp đi vào khoảng từ tháng 1-10, thời tiết lúc này có nắng và ít mưa, biển êm nên có thể ra được một số đảo như Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Hòn Khô… Và cũng đừng quên săn vé giá rẻ cho chuyến đi thú vị nhé
Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1411102532337015 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/ VemaybaydihanoiVn999/posts/JczBReu4TDN
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl