Công dụng “thần thánh” của khoai lang


eva886

New Member
4
0
1
34
Xu
2
Khoai lang có rất nhiều Vitamin tốt cho sức khỏe. Nó còn có nhiều công dụng vô cùng ấn tượng mà không phải ai cũng biết tới. Hãy cùng khám phá tác dụng không ngời của khoai lang sau:

Các nhà khoa học cho biết loại rau này còn tốt hơn cả nhân sâm. Mỗi 100g rau tươi, sẽ có chứa 2,28 g protein, 2,3 mg sắt, 4,1 g carbohydrate, 6,42 mg caroten, 0,2 g chất béo, 16 mg kali, 34 mg phốt pho, 0.32 mg vitamin C.

  1. Khoai làng giúp thanh nhiệt, giải độc
Rau khoai lang rất hiệu quả trong việc thanh nhiệt và làm mát cơ thể. Đặc biệt, loại rau này cũng rất giàu chất diệp lục, bó giúp làm sạch máu cũng như loại bỏ độc tố trong cơ thể.

  1. Khoai lang giúp chống lại sự oxy hóa của cơ thể
Trong rau khoai lang chứa một loại protein có khả năng chống lại sự oxy hóa. Loại protein này chiếm 1/3 hoạt tính chống oxy hóa của glutathione – chất có vai trò trong việc tạo các chất chống oxy hóa trong cơ thể.

  1. Khoai lang có tác dụng phòng ngừa bệnh tiểu đường
Lá rau lang còn có tác dụng giảm đường huyết. Nên sử dụng rau, không dùng củ vì trong củ có chứa nhiều tinh bột. Rau lang đỏ bên trong có chứa một chất gần giống như insulin, ở lá già của nó không có chất này. Vì thế những người bị bệnh tiểu đường hãy sử dụng lá non của dây khoai lang để ăn.

  1. Phòng ngừa bệnh táo bón hiệu quả
Rau lang có vị ngọt, mát bởi nó có chứa nhiều chất xơ vì thế mà giúp nhuận tràng. Bên trong lá rau lang cũng chứa chất nhựa tẩy khoảng 1,95% – 1,97% nên nó có tác dụng nhuận trường và ngăn ngừa bệnh táo bón.

  1. Có tác dụng giảm cân
Bạn chỉ cần ăn khoai hoặc rau lang luộc sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Hãy thực hiện ăn xen kẽ trong bữa ăn để có được một vóc dáng như mong đợi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl