3 thảo dược giúp bạn trị mẩn ngứa da hiệu quả


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Thảo dược trị ngứa da từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng mẩn đỏ, nổi sẩn gây ngứa ngoài da. Đồng thời còn giúp tiêu diệt tận gốc gây ra các bệnh ngoài da nguy hiểm như á sừng, tổ đỉa, viêm da dị ứng…

3 loại thảo dược trị ngứa da từ thiên nhiên vừa an toàn lại đẹp da

1- Rau mùi tàu


Mỗi khi da bị mẩn ngứa muốn trị nhanh lập tức thì bạn chỉ cần mua một ít rau mùi tàu để nguyên rễ sau đó ngâm rửa sạch bằng nước muối loãng, rửa rau sạch sẽ thì cắt làm từng đoạn cho vào nồi nước đun sôi kỹ, sau khi sôi thì để nước nguội bớt, hàng ngày lấy nước này uống. Uống liên tục 3 ngày sẽ có tác dụng ( nước rau mùi tàu chỉ có tác dụng trị mẩn ngứa khi da mới bị nổi sẩn, mẩn đỏ nếu bạn đã bị lâu và có dấu hiệu bị mụn nước thì cách nãy ít phát huy tác dụng)

2- Hẹ

Hẹ có tác dụng làm cắt các cơn ngứa da rất nhanh, chỉ ngay với lần đầu tiên sử dụng bạn đã thấy tác dụng tuyệt vời của nó. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn mua một bó hé khoảng 100g, rửa sạch cắt khúc sau đó cho vào nồi đổ ngập nước đun sôi. Khi sôi để nước âm ấm, dùng 1/2 lượng nước để uống, 1/2 lượng nước còn lại dùng để vệ sinh vùng da bị ngứa.

Mỗi ngày bạn cứ vừa uống nước hẹ vừa dùng nước rửa sạch và nhẹ nhàng vùng da ngứa, làm liên tục trong 5 ngày sẽ hoàn toàn hết ngứa, các nốt mụn dị ứng kia cũng nặn mất tăm.

3- Mướp

Ngoài trị ngứa da thông thường mướp còn có thể trị dứt mụn nước do ghẻ, nấm tay chân rất tốt. Đầu tiên bạn dùng một ít lá mướp ngâm và rửa sạch với nước muối loãng, sau đó giã nát cho ra 1 cái khăn sạch vắt lấy nước, thoa nước này lên da để loại bỏ sạch vi khuẩn gây kích ứng, kế tiếp rửa sạch bằng nước ấm. Sau đó bạn dùng một trái mướp tươi gọt vỏ, giã nát đắp lên da, mướp tươi có công dụng làm dịu da và cảm giác ngứa ngáy, khiến bạn dễ chịu không cần đưa tay gãi khiến da viêm nhiễm.

Chúc bạn khỏe mạnh !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.