bệnh ngủ ngáy xem ngay cách trị đơn giản


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Để làm rõ tình trạng hay nguyên nhân ngủ ngáy khoa học có nhiều cách giải thích khác nhau, theo ý hiểu của mọi người giường như đây được coi là một thói quen vậy nhưng thực chất y học hiện đại lại kết luận khác. Cùng khám các nguyên nhân ngủ ngáy cùng chuyên mục.


Các nguyên nhân ngủ ngáy khác quan
  • Hiện tượng béo phì gây ra một lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng cổ họng đó chính là một trong những tác nhân chính gây hiện tượng ngủ ngáy mà chúng ta hay gặp nhất ở người thừa cân

  • Nguyên nhân ngủ ngáy ở phụ nữ được làm rõ qua nhiều tác nhân khác nhau nhưng chủ yếu và phổ biến nhất là tình trạng rối loạn nội tiết trong thời kì mang thai

  • Nguyên nhân ngủ ngáy ở trẻ em được làm rõ là tác động từ quá trình chưa hoàn thiện về cơ thể, cụ thể là kích thước vòm họng chưa đủ lớn để thực hiện truyền tải không khí đi vào.
Nguồn chi tiết: 9 NGUYÊN NHÂN NGỦ NGÁY THƯỜNG GẶP


Các nguyên nhân ngủ ngáy do yếu tố chủ quan
  • Sử dụng chất kích thích như thuốc lá là một trong những tác nhân gây ngủ ngáy hàng đầu, khi hút thuốc vùng niêm mạc bị khô khiến không khí khi đi vào vùng họng tác động lên thành niêm mạc sau đó phát ra âm thanh.

  • Ngủ ngáy là do tác nhân môi trường khi nhiệt độ hay thời tiết thay đổi rất rất dễ kéo theo sự ảnh hưởng của các nhân tố bệnh tật một trong số đó là viêm nghẹt mũi, đây chính là nguyên nhân ngủ ngáy chính ở trẻ em hay gặp phải.
Nguồn Trang: Cách Trị Mất Ngủ

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.