Điều trị ung thư vú ở đâu tốt tại tphcm


UNG THƯ VÚ LÀ GÌ?

Ung thư vú là loại bệnh xuất hiện khi các tế bào (ung thư) ác tính bị phát hiện trong các mô của vú. Các tế bào ung thư này sau đó phát tán trong các mô hoặc cơ quan và di căn sang các phần khác của cơ thể.



Các bước khám và xét nghiệm ung thư vú

Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ sản phụ khoa
Bước 2: Siêu âm vú
Bước 3: Các xét nghiệm chuẩn đoán xác định

CA15-3: CA 15 – 3 là một loại protein có trong tế bào mô tuyến vú bình thường, không gây ung thư. Do đó xét nghiệm này có thể bỏ sót bệnh ký khi nó có kết quả âm tính nhưng có giá trị chuẩn đoán xác định cao khi nó có kết quả dương tính.

Nhũ ảnh: Kết quả xét nghiệm chính xác cao và được coi là phương pháp tầm soát hữu hiệu nhất cho ung thư vú: Phát hiện được những biến đổi mô mà phải nhiều năm sau mới thành khối u để sờ thấy được hoặc siêu âm nhìn thấy được. Nên được thực hiện mỗi 2 năm một lần đối với các phụ nữ trong độ tuổi 40-55 hoặc theo yêu cầu của bác sĩ dựa trên kết quả khám tầm soát.

MRI tuyến vú: Là “tiêu chuẩn vàng” trong chuẩn đoán sớm ung thư vú: Phát hiện được khối u kích thước đến 1mm. Rất hữu dụng trong những trường hợp nguy cơ cao hoặc khó chẩn đoán như phụ nữ có đặt túi ngực. Có giá trị tiên lượng và xác định giai đoạn bệnh nhân ung thư vú.

Chọc hút tế bào tuyến vú bằng kim nhỏ và đọc tìm tế bào ung thư: Là xét nghiệm có giá trị chẩn đoán chính xác.

Sinh khiết trọn khối vú khi có chỉ định: Những tiến bộ mới như xác định gen gây ung thư vú BRCA1-BRCA2 có giá trị tiên lượng tốt cho bệnh nhân.



Phòng khám Diamond là trung tâm khám, tư vấn, tầm soát và điều trị ung thư vú uy tín nhất tại TP.HCM, được cấp phép khám điều trị bệnh. Mục tiêu của chúng tôi mong muốn chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhất, dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm, đồng hành cùng bạn trong khám chữa bệnh. Các thông tin cá nhân, tình trạng bệnh lý của khách hàng luôn được Trung tâm cam kết giữ bí mật tuyệt đối. Phòng khám Diamond cùng với đội ngũ Bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ luôn chào đón quý khách.

TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND

Địa chỉ: Số 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TPHCM

Đặt hẹn: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72

Bác sĩ chuyên khoa: 0938 228 768

Nguồn:
http://khamphukhoaodau.net/dieu-tri-ung-thu-vu-o-dau-tot-tai-tphcm.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl