Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Qua nhiều cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản về đặc điểm khí hậu, làn da châu Á và nhu cầu dưỡng trắng da của phái đẹp. Mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời dòng sản phẩm kem trắng da toàn thân Sakura giúp da ẩm mịn, trắng sáng tự nhiên và chống lại dấu hiệu lão hóa.

>> Xem thêm: my pham sakura


Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura


Đặc biệt, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai sẽ tác động trực tiếp, ức chế sự sản sinh melanin, dưỡng trắng da từ bên trong, không gây mỏng da, không bắt nắng và không nhờn rít.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura hiệu quả làm trắng da nhanh chóng chỉ sau 4-6 tuần sử dụng. Nhưng theo phản ánh của một số chị em, do sử dụng chưa đúng cách nên không nhận được hiệu quả 100% mà kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura mang lại.

Và để nhận được hiệu quả tối đa thì nên thực hiện theo hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura dưới đây:

>> Xem thêm: mua kem trị nám sakura

Sau khi tắm sạch, thoa kem dưỡng trắng da toàn thân của thương hiệu mỹ phẩm Sakura.

Chú ý: chỉ thoa lớp kem mỏng lên da bằng cách cho 1 lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng, rồi thoa lên khắp cơ thể.

Việc thoa trước ra lòng bàn tay giúp kem ấm lên, qua đó dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn. Sau đó, massage nhẹ nhàng, nhất là những vùng da khô và sần sùi như đầu gối, khuỷu tay, hay gót chân. Đặc biệt, vùng da bụng khi thoa kem không nên tác động mạnh có thể gây chảy xệ, da thiếu săn chắc.

Về thời gian thoa kem là buổi tối, bởi khoảng thời gian 11h đêm đến 5h sáng, các tế bào phát triển và khôi phục mạnh mẽ nhất, tốc độ nhân đôi của tế bào nhanh gấp 18 lần so với bình thường, khả năng da hấp thụ các dưỡng chất rất cao.

Để có làn da trắng sáng nhanh nhất và da không bị đen trở lại sau khi ngưng dùng kem, chị em nên kết hợp sử dụng 3-4 hộp kem tắm trắng Sakura và kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura dùng ban ngày. Chỉ sau 3-4 tuần, làn da ngăm đen bẩm sinh cứng đầu của bạn sẽ được lột xác hoàn toàn.

Ngoài ra, chị em nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, hạn chế ăn đồ ngọt, đồ béo hay các món ăn nhiều dầu mỡ. Không nên uống các loại đồ uống chứa nhiều chất kích thích như café, rượu... và bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại trái cây tươi như: cà chua, chanh, cam, kiwi…

Với hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chi tiết ở trên, chị em hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng như mong đợi mà không cần tốn quá nhiều chi phí và công sức.

Vậy còn chờ gì nữa mà chị em không click vào “mua ngay” để sở hữu một dòng sản phẩm ưu việt như vậy.

>> Xem thêm: kem dưỡng trắng da chống lão hóa sakura anti

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.