Phần mềm diệt virus an toàn cho gia đình


Phiên bản Trend Micro Internet Security 11 (2017) với các tính năng mới bảo vệ thông tin cá nhân, chống lại hành vi đánh cắp dữ liệu và các mối đe dọa độc hại khác trên cả thiết bị cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Chọn tự do hay bảo mật?
Theo khảo sát của Trend Micro từ người dùng Internet, ba nỗi sợ hãi lớn nhất khi tham dự trực tuyến đó là dữ liệu cá nhân và tài chính bị ăn cắp (90%), virus & phần mềm độc hại lây truyền (82%) và trộm danh tính (51%). Hiểu được mối tai hại này, hãng bảo mật Trend Micro đã ra mắt sản phẩm mới Trend Micro Internet Security 11 (2017) đi kèm với cả tính năng bảo mật trên nền tảng điện toán đám mây.



Trend Micro Internet Security 11 được ưa dùng bởi sở hữu các tính năng vượt trội như phát hiện thư rác có dấu hiệu lường đảo mà người dùng có thể bị lầm lẫn và tiết lộ thông tin cá nhân. Đồng thời, có thể cập nhật nhanh nhất những thông báo mới bảo vệ người dùng chống lại các mối đe dọa từ website theo chứng thực từ đơn vị NSS.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm diệt virus tốt nhất của Trend Micro.

Những tính năng chính và giải pháp của Trend Micro Internet Security 11
Trend Micro Internet Security 11 với giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Các tính năng mới được cập nhật trong sản phẩm Trend Micro Internet Security 11 gồm:

  • Cloud Storage Scanner: quét kho lưu trữ trực tuyến bảo vệ người dùng trước những hiểm họa được lưu trữ hoặc chia sẻ trên nền lưu trữ Microsoft OneDrive.
  • Secure Browser: trình duyệt an toàn cho việc giao dịch trực tuyến trong gói sản phẩm Trend Micro Maximum Security 11 đi kèm với Trend Micro Password Manager, giúp người dùng quản lý tất cả các mật khẩu của mình trong khi sử dụng một trình duyệt an toàn để bảo vệ họ chống lại những phần mềm ăn cắp thông báo như Spyware và Trojan.
  • Ransomware Protection: biện pháp phòng ngự chống lại sự gia tăng của mã độc khóa dữ liệu và tống tiền trên toàn thế giới. Trend Micro Security 11 sẽ bảo vệ người dùng trước những thao tác mã hóa thông tin trái phép.
  • Trend Protect Toolbar: với SSL Checker bảo vệ người dùng khi ghé thăm các trang web tài chính hoặc mua sắm bằng cách đánh giá các chứng chỉ mã hóa mà họ đang được sử dụng và sẽ cảnh báo nếu đó là những chứng chỉ giả mạo.


Tuy nhiên, Trend Micro Internet Security 11 còn cung cấp giải pháp bảo vệ tiên tiến và hoàn hảo cho khách hàng. Hơn hết, phiên bản mới này sử dụng rất đơn giản, người dùng sẽ không gặp phải bất cứ lo ngại nào khi kết nối và tham dự trực tuyến trong môi trường nhiều hiểm họa như hiện tại.

Trend Micro bản Security 11 hoàn toàn tương thích với Windows 10.

Tại Việt Nam, Trend Micro đã ra mắt bộ sản phẩm mới với giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt vào ngày 26/10/15. Trên thị trường Việt Nam, nhà phân phối phần mềm diệt virus Trend Micro của Đỉnh Thái Phong.

Bấm vào đây để tải phần mềm diệt virus của Trend Micro.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.