Xe Toyota Land Cruiser Các liên minh của Mazda với Toyota và Isuzu, sự phát triển và kế tiếp của BT-50 , sẽ tốt cho thương hiệu này, ông Kiyoshi Fujiwara của công ty R & D nói.
Phát biểu với các phương tiện truyền thông Úc hôm nay tại Los Angeles Auto Show, Fujiwara, Giám đốc Mazda và Giám đốc điều hành phụ trách nghiên cứu và phát triển, sẽ không đưa ra các chi tiết cụ thể về tie-up nhưng đã ca ngợi các đối tác mới của công ty.
"Thật không may là tôi không thể nói các chủ đề cụ thể với dự án Toyota, tuy nhiên, chúng tôi đang liên tục trao đổi văn hoá của các công ty và khám phá các mối quan hệ", ông nói với motoring.com.au.
Fujiwara đã đề cập đến công việc cải tiến phương tiện (NVH) làm ví dụ về cách các kỹ thuật viên của hai công ty đã làm việc cùng nhau như thế nào.
"Các kỹ sư đã thăm viếng từng công ty, nhìn vào các phương pháp, tại các cơ sở và xây dựng mối quan hệ. Bây giờ, chúng tôi đã đi từ bạn bè đến hôn phu nhân, "Fujiwara, một trong những mệnh danh của các ông chủ R & D toàn cầu nói đùa ...
Ít nhất thì đó là bản dịch mà người thông dịch của anh ta đã mang mặt đỏ mặt.
Fujiwara cho biết Mazda và Toyota đang khai thác "khoảng 10 khu vực" hợp tác, bao gồm cả các phương tiện được chia sẻ hoàn toàn. Ông đã đề cử điện khí hóa và kết nối như hai lĩnh vực chính mà các công ty muốn tối đa hóa.
Nhưng ông cảnh báo những gợi ý Mazda chỉ đơn giản là bolt-in công nghệ Toyota - ví dụ như hybrid.
Xe Toyota Yaris 2018
Hybrid rất khó vì hệ thống của Toyota rất phức tạp. Nếu chúng ta có thể tiếp tục phát triển công nghệ động cơ của SKYACTIVE, chúng tôi chỉ cần các giải pháp nhẹ hoặc nhẹ [đáp ứng các mục tiêu phát thải] ", ông nói.
Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Fujiwara khẳng định Mazda đang làm việc với EV đầu tiên , với một phiên bản mở rộng phạm vi quay để khởi động. Ông đề xuất phiên bản sản xuất của công nghệ đó có thể được bán cho các công ty khác.
Về việc Isuzu hook-up, Fujiwara cũng rất khả quan - như bạn mong đợi.
Mazda có mối quan hệ lâu dài với Isuzu thông qua các loại xe thương mại của Nhật Bản. Ông tuyên bố ông đã quay trở lại từ trung tâm phát triển Hokkaido của Isuzu ở Bắc Nhật Bản.
"Khối lượng bán hàng toàn cầu của chúng tôi không lớn và chúng tôi không thể chứng minh được chi phí để phát triển bản thân, vì vậy chúng tôi đã tìm kiếm một đối tác. Hãy để tôi nói, tôi tin tưởng khả năng của Isuzu giống như tôi tin tưởng vào Ford trong quá khứ ", Fujiwara nói.
"Tôi vừa ghé thăm Hokkaido và nói chuyện với những người Isuzu. Chúng tôi đã cung cấp cho họ những yêu cầu của chúng tôi, để họ có thể phát triển [BT-50 mới].
"BT50 là sản phẩm của chúng tôi, dưới cơ cấu thương hiệu của chúng tôi, hình ảnh thương hiệu của chúng tôi ... và theo thiết kế Kodo của chúng tôi. [Nhưng] Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt [với Isuzu] và họ có thể cung cấp, "ông nói.
Trong khi các bộ phận sản xuất khác của các nhà sản xuất ô tô trên thế giới tranh giành để tìm ra cách để trích xuất pin cho điện nhỏ thì Daimler đã có mặt ở đó.
Vì vậy, các nhà hoạch định sản phẩm tại Sindelfingen không phải là chính xác ngồi trên tay, nhưng hai thập niên mất tiền vào thương hiệu xe hơi thành phố đắt tiền nhìn như cuối cùng họ có thể trả hết.
Giống như các lớp A và B của Mercedes-Benz, tất cả những thông minh đều được hình thành với năng lượng điện và chiếc mới, được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Paris năm nay , sẽ là thế hệ thứ 4 của chiếc xe thông minh fortwo.
Nhưng nó còn xa hơn thế nữa, với thông minh là thương hiệu xe hơi duy nhất trên thế giới cung cấp các phiên bản điện của mọi model nó sản xuất, bao gồm cả những gì nó tuyên bố là hơi BEV (pin-điện) duy nhất trên thế giới.
Tiến sĩ Annette Winkler nói: "Người thông minh là chiếc xe hoàn hảo của thành phố, và với động cơ điện, nó trở nên hoàn hảo hơn một chút".
"Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ sớm cung cấp toàn bộ phạm vi của chúng tôi - thông minh fortwo, forfour và thậm chí cả cabrio thông minh của chúng tôi - như các phiên bản điện toàn bộ."
€ 21,940 fortwo sẽ là loại xe rẻ tiền nhất ở Đức, tiếp theo là chiếc forefour trị giá 22.600 euro (tương đương với xăng dầu) và chiếc fortwo cabrio có giá đắt nhất là € 25.200.
Chia sẻ một lượng lớn công nghệ với Twingo của Renault đã không làm tổn thương con đường phát triển của điện thông minh, nhất là vì nó đã cho phép truy cập thông minh vào một cửa năm cánh.
Ở cốt lõi của ba mô hình (fortwo, fortwo cabrio và forfour) là một động cơ đồng bộ ba pha kích thích, cung cấp công suất 60kW và momen xoắn 160Nm.
Giống như động cơ ICE (động cơ đốt trong), động cơ trong cả ba mô hình ngồi trên trục sau của de Dion. Không giống như thông minh của ICE, không có hộp số ly hợp kép nằm bên cạnh nó. Thay vào đó, chỉ có một bánh răng duy nhất và khi người lái xe chọn đảo ngược, xe thông minh chỉ cần chạy động cơ điện ngược trở lại.
Hệ thống ổ đĩa một chiều có thể đảo ngược này được cho là một khoản tiền thưởng khi giao thông nặng và được sản xuất trên dây chuyền sản xuất Renault cùng với thiết kế của Twingo tại Clèon, Pháp.
Rotor của động cơ bị nam châm bất cứ khi nào dòng chảy hiện tại, với dòng năng lượng từ pin cao thế, pin lithium-ion được điều khiển bởi (cái được gọi là) ECU điều khiển toàn bộ hệ thống lái.
Tất cả ba phiên bản đều có cùng một gói pin 17,6kWh ngồi dưới ghế trước hoặc, trong trường hợp phiên bản hai cửa, chỉ có chỗ ngồi.
Được xây dựng bởi Deutsche Accumotive của Saxony, công ty chi nhánh pin của Daimler, gói này sử dụng 96 tế bào phẳng và hóa học của nó đã được cải tiến đến mức Daimler đảm bảo rằng công suất trích dẫn và tỷ lệ sản lượng điện sẽ được duy trì như những chiếc xe tối thiểu tám năm hoặc 100.000 km.
Deutsche Accumotive cũng đã sản xuất pin cho thế hệ thứ hai của BEV smart fortwo thế hệ thứ ba, mặc dù nó vượt xa nó bằng cách cung cấp 160km phạm vi trong chu kỳ NEDC, hạn chế tốc độ tối đa lên 130km / h để giúp cho tầm hoạt động.
Trong khi những chiếc xe ô tô điện cao cấp sắp tới sẽ sử dụng bất kỳ số lượng hộp hợp kim được thiết kế riêng cho gói pin của họ, thông minh ngồi trong lồng các ống thép có độ bền cao.
Những chiếc xe sẽ giữ được những tính năng thông minh chuẩn từ những chiếc xe thông minh hiện tại, bao gồm một vòng tròn xoay dài 6,95 mét cho chiếc fortwo và fortwo cabrio 2,69 m.
Chiếc xe được trang bị một bộ sạc trên boong được nâng cấp, giảm một nửa thời gian nạp tiền xuống hai tiếng rưỡi ở Anh và Mỹ. Sẽ có một bộ sạc nhanh 22kW sẵn có từ năm tới cho Tây Âu, cho phép chiếc xe sử dụng điện ba pha để sạc một phụ kiện 80% vào pin chỉ trong 45 phút.
Một cách khác để giữ cho di chuyển BEV thông minh là một hệ thống thu hồi năng lượng dựa trên radar trước tiên để giảm thiểu lãng phí năng lượng phanh bằng cách thu hoạch càng nhiều năng lượng càng tốt.
Xe Toyota Fortuner 2018
Bên cạnh một đáp ứng nhẹ nhàng hơn và một tốc độ thấp hơn, chế độ ECO tiết kiệm của thông minh cũng đưa ra năm mức độ phục hồi khẩn cấp khác nhau, chuyển đổi động năng thành năng lượng điện.
Radar của nó theo dõi lưu thông xung quanh và cho phép bờ biển xe nếu không có giao thông, sau đó sử dụng động cơ điện như một máy phát điện để thu hoạch năng lượng tùy thuộc vào tốc độ xe cần để rửa tốc độ. Sự nhiệt tình mà nó thu hoạch năng lượng phụ thuộc vào nhiệt độ của pin và trạng thái phí, mặc dù thông minh không muốn thêm thông tin chi tiết.
Một cách khác nữa là tiết kiệm năng lượng bằng cách buộc bộ điều khiển khí hậu đạt đến nhiệt độ đặt trước trong khi chiếc xe vẫn còn được gắn vào trạm sạc và có thể điều chỉnh thông qua ứng dụng điện thoại thông minh cùng với hai thời gian khởi hành đặt trước.
Nó cũng đã di chuyển để chống lại mối quan tâm về sự tương tác của người đi bộ với một thế hệ yên tĩnh hơn của giao thông đô thị bằng cách lắp các xe ô tô Mỹ với một loa thời tiết trong lưới tản nhiệt. Hệ thống tốc độ biến đổi hoạt động chủ yếu dưới 30 km / h và sẽ là tùy chọn ở Châu Âu, nơi nó sẽ có một công tắc thay thế bằng tay.
Phát biểu với các phương tiện truyền thông Úc hôm nay tại Los Angeles Auto Show, Fujiwara, Giám đốc Mazda và Giám đốc điều hành phụ trách nghiên cứu và phát triển, sẽ không đưa ra các chi tiết cụ thể về tie-up nhưng đã ca ngợi các đối tác mới của công ty.
"Thật không may là tôi không thể nói các chủ đề cụ thể với dự án Toyota, tuy nhiên, chúng tôi đang liên tục trao đổi văn hoá của các công ty và khám phá các mối quan hệ", ông nói với motoring.com.au.
Fujiwara đã đề cập đến công việc cải tiến phương tiện (NVH) làm ví dụ về cách các kỹ thuật viên của hai công ty đã làm việc cùng nhau như thế nào.
"Các kỹ sư đã thăm viếng từng công ty, nhìn vào các phương pháp, tại các cơ sở và xây dựng mối quan hệ. Bây giờ, chúng tôi đã đi từ bạn bè đến hôn phu nhân, "Fujiwara, một trong những mệnh danh của các ông chủ R & D toàn cầu nói đùa ...
Ít nhất thì đó là bản dịch mà người thông dịch của anh ta đã mang mặt đỏ mặt.
Fujiwara cho biết Mazda và Toyota đang khai thác "khoảng 10 khu vực" hợp tác, bao gồm cả các phương tiện được chia sẻ hoàn toàn. Ông đã đề cử điện khí hóa và kết nối như hai lĩnh vực chính mà các công ty muốn tối đa hóa.
Nhưng ông cảnh báo những gợi ý Mazda chỉ đơn giản là bolt-in công nghệ Toyota - ví dụ như hybrid.
Xe Toyota Yaris 2018
Hybrid rất khó vì hệ thống của Toyota rất phức tạp. Nếu chúng ta có thể tiếp tục phát triển công nghệ động cơ của SKYACTIVE, chúng tôi chỉ cần các giải pháp nhẹ hoặc nhẹ [đáp ứng các mục tiêu phát thải] ", ông nói.
Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Fujiwara khẳng định Mazda đang làm việc với EV đầu tiên , với một phiên bản mở rộng phạm vi quay để khởi động. Ông đề xuất phiên bản sản xuất của công nghệ đó có thể được bán cho các công ty khác.
Về việc Isuzu hook-up, Fujiwara cũng rất khả quan - như bạn mong đợi.
Mazda có mối quan hệ lâu dài với Isuzu thông qua các loại xe thương mại của Nhật Bản. Ông tuyên bố ông đã quay trở lại từ trung tâm phát triển Hokkaido của Isuzu ở Bắc Nhật Bản.
"Khối lượng bán hàng toàn cầu của chúng tôi không lớn và chúng tôi không thể chứng minh được chi phí để phát triển bản thân, vì vậy chúng tôi đã tìm kiếm một đối tác. Hãy để tôi nói, tôi tin tưởng khả năng của Isuzu giống như tôi tin tưởng vào Ford trong quá khứ ", Fujiwara nói.
"Tôi vừa ghé thăm Hokkaido và nói chuyện với những người Isuzu. Chúng tôi đã cung cấp cho họ những yêu cầu của chúng tôi, để họ có thể phát triển [BT-50 mới].
"BT50 là sản phẩm của chúng tôi, dưới cơ cấu thương hiệu của chúng tôi, hình ảnh thương hiệu của chúng tôi ... và theo thiết kế Kodo của chúng tôi. [Nhưng] Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt [với Isuzu] và họ có thể cung cấp, "ông nói.
Trong khi các bộ phận sản xuất khác của các nhà sản xuất ô tô trên thế giới tranh giành để tìm ra cách để trích xuất pin cho điện nhỏ thì Daimler đã có mặt ở đó.
Vì vậy, các nhà hoạch định sản phẩm tại Sindelfingen không phải là chính xác ngồi trên tay, nhưng hai thập niên mất tiền vào thương hiệu xe hơi thành phố đắt tiền nhìn như cuối cùng họ có thể trả hết.
Giống như các lớp A và B của Mercedes-Benz, tất cả những thông minh đều được hình thành với năng lượng điện và chiếc mới, được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Paris năm nay , sẽ là thế hệ thứ 4 của chiếc xe thông minh fortwo.
Nhưng nó còn xa hơn thế nữa, với thông minh là thương hiệu xe hơi duy nhất trên thế giới cung cấp các phiên bản điện của mọi model nó sản xuất, bao gồm cả những gì nó tuyên bố là hơi BEV (pin-điện) duy nhất trên thế giới.
Tiến sĩ Annette Winkler nói: "Người thông minh là chiếc xe hoàn hảo của thành phố, và với động cơ điện, nó trở nên hoàn hảo hơn một chút".
"Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ sớm cung cấp toàn bộ phạm vi của chúng tôi - thông minh fortwo, forfour và thậm chí cả cabrio thông minh của chúng tôi - như các phiên bản điện toàn bộ."
€ 21,940 fortwo sẽ là loại xe rẻ tiền nhất ở Đức, tiếp theo là chiếc forefour trị giá 22.600 euro (tương đương với xăng dầu) và chiếc fortwo cabrio có giá đắt nhất là € 25.200.
Chia sẻ một lượng lớn công nghệ với Twingo của Renault đã không làm tổn thương con đường phát triển của điện thông minh, nhất là vì nó đã cho phép truy cập thông minh vào một cửa năm cánh.
Ở cốt lõi của ba mô hình (fortwo, fortwo cabrio và forfour) là một động cơ đồng bộ ba pha kích thích, cung cấp công suất 60kW và momen xoắn 160Nm.
Giống như động cơ ICE (động cơ đốt trong), động cơ trong cả ba mô hình ngồi trên trục sau của de Dion. Không giống như thông minh của ICE, không có hộp số ly hợp kép nằm bên cạnh nó. Thay vào đó, chỉ có một bánh răng duy nhất và khi người lái xe chọn đảo ngược, xe thông minh chỉ cần chạy động cơ điện ngược trở lại.
Hệ thống ổ đĩa một chiều có thể đảo ngược này được cho là một khoản tiền thưởng khi giao thông nặng và được sản xuất trên dây chuyền sản xuất Renault cùng với thiết kế của Twingo tại Clèon, Pháp.
Rotor của động cơ bị nam châm bất cứ khi nào dòng chảy hiện tại, với dòng năng lượng từ pin cao thế, pin lithium-ion được điều khiển bởi (cái được gọi là) ECU điều khiển toàn bộ hệ thống lái.
Tất cả ba phiên bản đều có cùng một gói pin 17,6kWh ngồi dưới ghế trước hoặc, trong trường hợp phiên bản hai cửa, chỉ có chỗ ngồi.
Được xây dựng bởi Deutsche Accumotive của Saxony, công ty chi nhánh pin của Daimler, gói này sử dụng 96 tế bào phẳng và hóa học của nó đã được cải tiến đến mức Daimler đảm bảo rằng công suất trích dẫn và tỷ lệ sản lượng điện sẽ được duy trì như những chiếc xe tối thiểu tám năm hoặc 100.000 km.
Deutsche Accumotive cũng đã sản xuất pin cho thế hệ thứ hai của BEV smart fortwo thế hệ thứ ba, mặc dù nó vượt xa nó bằng cách cung cấp 160km phạm vi trong chu kỳ NEDC, hạn chế tốc độ tối đa lên 130km / h để giúp cho tầm hoạt động.
Trong khi những chiếc xe ô tô điện cao cấp sắp tới sẽ sử dụng bất kỳ số lượng hộp hợp kim được thiết kế riêng cho gói pin của họ, thông minh ngồi trong lồng các ống thép có độ bền cao.
Những chiếc xe sẽ giữ được những tính năng thông minh chuẩn từ những chiếc xe thông minh hiện tại, bao gồm một vòng tròn xoay dài 6,95 mét cho chiếc fortwo và fortwo cabrio 2,69 m.
Chiếc xe được trang bị một bộ sạc trên boong được nâng cấp, giảm một nửa thời gian nạp tiền xuống hai tiếng rưỡi ở Anh và Mỹ. Sẽ có một bộ sạc nhanh 22kW sẵn có từ năm tới cho Tây Âu, cho phép chiếc xe sử dụng điện ba pha để sạc một phụ kiện 80% vào pin chỉ trong 45 phút.
Một cách khác để giữ cho di chuyển BEV thông minh là một hệ thống thu hồi năng lượng dựa trên radar trước tiên để giảm thiểu lãng phí năng lượng phanh bằng cách thu hoạch càng nhiều năng lượng càng tốt.
Xe Toyota Fortuner 2018
Bên cạnh một đáp ứng nhẹ nhàng hơn và một tốc độ thấp hơn, chế độ ECO tiết kiệm của thông minh cũng đưa ra năm mức độ phục hồi khẩn cấp khác nhau, chuyển đổi động năng thành năng lượng điện.
Radar của nó theo dõi lưu thông xung quanh và cho phép bờ biển xe nếu không có giao thông, sau đó sử dụng động cơ điện như một máy phát điện để thu hoạch năng lượng tùy thuộc vào tốc độ xe cần để rửa tốc độ. Sự nhiệt tình mà nó thu hoạch năng lượng phụ thuộc vào nhiệt độ của pin và trạng thái phí, mặc dù thông minh không muốn thêm thông tin chi tiết.
Một cách khác nữa là tiết kiệm năng lượng bằng cách buộc bộ điều khiển khí hậu đạt đến nhiệt độ đặt trước trong khi chiếc xe vẫn còn được gắn vào trạm sạc và có thể điều chỉnh thông qua ứng dụng điện thoại thông minh cùng với hai thời gian khởi hành đặt trước.
Nó cũng đã di chuyển để chống lại mối quan tâm về sự tương tác của người đi bộ với một thế hệ yên tĩnh hơn của giao thông đô thị bằng cách lắp các xe ô tô Mỹ với một loa thời tiết trong lưới tản nhiệt. Hệ thống tốc độ biến đổi hoạt động chủ yếu dưới 30 km / h và sẽ là tùy chọn ở Châu Âu, nơi nó sẽ có một công tắc thay thế bằng tay.