Toyota Prado 2018 với việc xem xét các loại xe


Toyota Prado 2018 phó chủ tịch của Mercedes-Benz nhóm sản phẩm SUV và xe thể thao, khẳng định - có lẽ dự đoán - công ty của ông đã thực hiện cuộc gọi đúng.

Đó là một đề xuất khó để tranh luận MFA đã được một thành công lớn. X6, trong khi đó, là một người bán thích hợp và BMW chỉ mới xây dựng được chiếc xe trước của chiếc xe đầu tiên, 2 Series Active Tourer.

"Chúng tôi đã tập trung trong quá khứ để mở rộng danh mục đầu tư và tôi nghĩ chúng tôi đã rất thành công trong việc làm như vậy", Kurz nói. "Và bây giờ chúng tôi đang đến với chiếc coupe SUV và các nhà sản xuất khác đang đến với những chiếc xe trông tương tự như B-Class."

Kurz đã phát biểu tại cuộc chạy đua toàn cầu cho chiếc coupe GLE ở Áo qua đêm ở Úc, nơi mà motoring.com.au đã lấy mẫu GLE Coupe lần đầu tiên.

Giá sẽ được công bố vào Thứ Sáu vào giữa trưa, trong khi các ấn tượng lái xe sẽ được phát sóng từ 8 giờ sáng thứ ba tới, ngày 23 tháng 6. Motoring.com.au đã báo cáo về dòng xe GLE Coupe trước đây.

Tương tự như X6 quay từ dòng SUV X5 chính thống, vì vậy GLE Coupe dựa trên toa xe GLE sang trọng . GLE là tên mới của chiếc SUV ML-Class, đã được cập nhật và cũng đang được bán tại Úc vào tháng 9.

Chiếc X6 được đánh giá rất cao sau khi tung ra mẫu xe coupe 5 cửa coupe mới, giảm chức năng và không gian nội thất trong khi lại tốn kém hơn so với chiếc X5. Nhưng thế hệ đầu tiên, thay thế vào năm 2014, đã quản lý gần 300.000 doanh số trên toàn cầu.

Gia đình MFA gồm 5 thành viên, bao gồm A-class, B-class, sedan CLA-class và phanh súng và SUV nhỏ GLA đã chứng tỏ thành công vang dội cho Benz, với hơn một triệu chiếc được bán ra kể từ khi chiếc B-Class được tung ra vào năm 2011 .

MFA hiện chiếm 28% tổng doanh thu của Benz và đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hẹp khoảng cách doanh thu cho BMW và Audi.
Toyota Land Cruiser 2018
Kurz khẳng định Mercedes-Benz đã nghiên cứu chiếc SUV coupe vào đầu những năm 2000 và có thể đã đánh bại BMW để thị trường với mô hình.
"Vâng, chúng tôi cũng đang xem xét thời điểm đó nhưng sau đó đưa ra quyết định rằng chúng tôi đang tập trung vào danh mục A-Class sẽ được mở rộng.

"Đó cũng là vì lý do kinh tế; bạn sẽ hỏi quyết định đó là bạn đã đầu tư vào phạm vi A-Class hay bạn đang đầu tư vào các hốc?

Ông nói thêm: "Đây cũng là vấn đề về năng lực. "Bạn đặt những người R & D ở đâu trong loại xe nào để phát triển?

"Tất nhiên sự phát triển của một chiếc xe mới có chi phí tương đương nếu bạn làm một chiếc xe của một triệu trong vòng đời hoặc 100.000. Vì vậy, đó là lý do tại sao quyết định đầu tư đã được thực hiện. "

Benz sẽ theo dõi GLE Coupe với một phiên bản đặc biệt của chiếc wagon nhỏ gọn GLC. Đối thủ chính BMW X3 đã có mặt trên toàn cầu sau ngày hôm nay ở Đức - và bạn có thể đọc về nó vào ngày mai.

Đối thủ X4, không nghi ngờ gì là GLC Coupe , đã phá vỡ bìa như là một khái niệm ở Thượng Hải năm nay và sẽ được bán ra như là một mô hình sản xuất vào năm tới.' Volvo Hanoi
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl