Nhiều người Mỹ cao niên sử dụng thuốc gây nguy hiểm Ít nhất 2 triệu người Mỹ lớn tuổi đang dùng một


haolam1410

New Member
19
0
1
35
Xu
0
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:
★ Cao đẳng Dược
★ Liên thông Cao đẳng Dược
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

★ Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
★ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng

★ Cao đẳng xét nghiệm
★ Liên thông Cao đẳng xét nghiệm
★ Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

★ Trung cấp Dược
Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh
✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 - 0886.303.303
✫ Facebook: facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm


Thuốc Migraine Một "Double Edged Sword"
Những thuốc giảm đau mà bạn nghĩ sẽ giúp bạn chứng đau nửa đầu? Đi quá nhiều và bạn có thể làm cho họ tồi tệ hơn.
Sử dụng thuốc giảm đau có thể làm cho các bệnh nhân đau nửa đầu trở nên rạn nứt, gây đau đầu nhiều hơn và do đó đòi hỏi nhiều thuốc giảm đau hơn. Một phần rất không may mắn thậm chí có được cái gọi là migraine mãn tính, nơi mà họ đang đau đớn nhiều ngày chứ không phải là, và nghiên cứu mới cho thấy một số loại thuốc giảm đau có toa, kể cả ma túy, làm tăng nguy cơ đó.

click here: Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Đừng hiểu lầm: Điều trị chứng đau nửa đầu là đúng, rất quan trọng. Thông điệp lớn hơn là thử thuốc chống migraine nếu các cơn đau đầu kéo dài thường xuyên xảy ra - để bạn không rơi vào rut đau như Rena Cerbone đã làm.

Cerbone, 41 tuổi, ở Montclair, bang New Jersey, nói rằng đó là một thanh gươm hai lưỡi, nói về giai đoạn mà chỉ có một cơn đau mới làm giảm các chứng đau nửa đầu của cô và sau đó đã gây ra những cơn đau nửa đầu hồi phục. "Tôi đã dùng Fiorinal trên cơ sở hàng ngày để hoạt động."

Sự thận trọng là đúng lúc, như ước tính 30 triệu người Mỹ bị chứng đau nửa đầu - người đau nửa đầu, họ được gọi - thường xuyên tìm thấy kỳ nghỉ lễ thời gian đau tăng lên. Thiếu ngủ, điều trị cám dỗ và căng thẳng trong đi lại là những yếu tố gây nên thông thường.

Các cơn rung đầu, thường là ở một bên, bất cứ nơi nào từ vài giờ đến ba ngày. Buồn nôn và nhạy cảm với ánh sáng và âm thanh là phổ biến. Di chuyển làm cho nó tồi tệ hơn. Một số người có thể cảm thấy chúng xuất hiện với những rối loạn thị giác như nhìn thấy điểm sáng, mặc dù thiếu "aura" cổ điển đó không có nghĩa là bạn không bị chứng đau nửa đầu.

May mắn thay cho hầu hết bệnh nhân, chứng đau nửa đầu là những nỗi khốn khổ thường gặp. Các nghiên cứu cho thấy rằng khoảng một phần ba số người bị chứng đau nửa đầu có họ thường đủ để được ứng cử viên cho các loại thuốc phòng ngừa có thể cắt giảm tần số một nửa. Tuy nhiên chỉ có khoảng 10% sử dụng chúng.

Và tùy thuộc vào thuốc giảm đau cấp tính hơn một vài ngày một tuần có thể báo hiệu sử dụng quá mức.

Tiến sĩ Stephen Silberstein của Đại học Thomas Jefferson, phát ngôn viên của Học viện thần kinh học Hoa Kỳ, nói: "Hầu hết những người ngoài cộng đồng chuyên khoa đều không nhận thức được khái niệm này. "Tôi nghĩ có một căn bệnh dịch ở Mỹ là bệnh nhân thường xuyên bị đau đầu, dùng thuốc giảm đau của họ nhiều lần" và đau nhức nhiều hơn.

Lãng phí bất kỳ thuốc giảm đau, không cần toa hoặc đơn thuốc nào, có thể gây đau đầu hồi phục sau khi thuốc ngừng.

Nhưng thỉnh thoảng ở những người bị chứng đau nửa đầu thường xuyên, não dần dần trở nên nhạy cảm hơn với cơn đau vì vậy chúng càng trở nên tồi tệ hơn. Khi họ cảm thấy đau từ 15 ngày trở lên trong một tháng, nó được gọi là migraine mãn tính hoặc "chứng đau nửa đầu chuyển hoá". Không ai biết chính xác bao nhiêu người mắc bệnh này, mặc dù bác sĩ chuyên khoa đau nửa đầu Richard Lipton của trường Cao đẳng Y khoa Albert Einstein cho biết một số ước tính cho thấy có thể có tới 5 triệu người.
Lipton, một người đứng đầu Trung tâm Nhức đầu Montefiore ở New York, đã nghiên cứu xem các loại thuốc đặc biệt có liên quan đến cơn đau tồi tệ nhất này hay không.
Cuộc nghiên cứu đã tìm ra 8200 người bị chứng đau nửa đầu trong một năm, và thấy 2.5% trở nên trầm trọng hơn khi chứng migraine mãn tính. Lipton và các đồng nghiệp đã báo cáo trên tạp chí Nhức đầu về những người uống hai loại thuốc theo toa - thuốc có chứa chất ma tuý, như Percocet, hoặc thuốc chứa barbiturates, như Fiorinal - có thể sẽ xấu đi hơn Rủi ro gia tăng với liều cao hơn.

Không thường xuyên, từ thuốc acetaminophen thông thường đến thuốc chống viêm gọi là NSAIDS - ibuprofen, naproxen và họ hàng của họ - không liên quan đến chứng migraine mãn tính. NSAIDS thậm chí còn cho thấy một sự bảo vệ. Thuốc giảm đau đặc biệt Migraine được gọi là triptans cũng không gây nguy hiểm ở mức độ vừa phải, trở thành yếu tố nguy cơ chỉ sau 10 ngày đau mỗi tháng.

Một số bệnh nhân sẽ cần chất ma tuý mạnh hơn hoặc barbiturates, đặc biệt là đối với các vụ tấn công nặng, Lipton thừa nhận. Nhưng, "thực tế là chúng bị lạm dụng" trong chứng đau nửa đầu, ông nói, khuyên bệnh nhân thực sự cần chúng hạn chế liều lượng hàng tuần.

Chứng migraine mãn tính sang một bên, thoát ra khỏi ống dẫn quá liều thuốc là khó. Tại New Jersey, Cerbone đã cố gắng nhiều lần trước khi cô tìm ra một chuyên gia về chứng đau nửa đầu đã cắt giảm liều thuốc giảm đau theo toa của cô và tìm ra một loại thuốc phòng ngừa hàng ngày đã hoạt động từ tháng Tám.

Các chuyên gia khuyên nhức đầu:

Hỏi về các loại thuốc ngừa migraine. Các lựa chọn bao gồm các loại thuốc giảm huyết áp được gọi là thuốc chẹn beta đối với thuốc động kinh và thuốc chống trầm cảm nhất định, tất cả đều có các phản ứng phụ cần được xem xét. Một số bệnh nhân thậm chí thử tiêm Botox, để kết thúc dây thần kinh yên tĩnh quá mức.
Thoát khỏi thuốc đã dùng quá mức, nhưng hãy giữ lấy sự đau đớn. Một bác sĩ có thể tư vấn cho các loại thuốc ngắn hạn khác nhau để giúp đỡ.
Sử dụng nhật ký nhức đầu để xác định nguyên nhân gây đau nửa đầu và tìm hiểu để giảm thiểu chúng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.