Mách nàng cách trị nám da hiệu quả bằng nha đam


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Nha đam làm một nguyên liệu được nhiều chị em ưa chuộng để làm đẹp tại nhà, vừa tiện lợi lại vừa hiệu quả cao. Nha đam có khá nhiều công dụng như trị mụn, chống lão hóa da, làm trắng da và đặc biệt là trị nám da rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều chi phí cũng như công sức. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách chữa nám da mặt này nhé.


1. Mặt nạ nha đam nguyên chất trị nám da
Chỉ với nha đam tươi là bạn có ngay cho mình cách trị nám da đơn giản tại nhà. Do đó, để thực hiện cách trị nám da này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam tươi và thực hiện như sau đây:
- Đầu tiên, bạn đem rửa sạch lá nha đam, dùng dao gọt vỏ bỏ và giữ phần thịt trong suốt. Tiếp đến, vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước ấm rồi lau khô bằng chiếc khăn mềm và sạch. Sau đó, đắp phần thịt nha đam này lên vùng da bị nám, giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
- Để đạt hiệu quả cao bạn nên áp dụng mặt nạ nha đam này mỗi tuần từ 1-2 lần, áp dụng đều đặn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, trước khi thoa nha đam lên mặt thì bạn nên thoa thử 1 chút lên da tay để chắc chắn rằng nha đam phù hợp với làn da của bạn, tránh tình trạng dị ứng gây ngứa ngáy và khó chịu.
Xem ngay: Cách trị nám da mặt hiệu quả http://www.trangtinnamtannhang.com/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat.html

2. Cách trị nám da bằng nha đam và mật ong
Nha đam và mật ong là nguyên liệu khá phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp của chị em phụ nữ, hiệu quả của chúng mang lại giúp làn da của nhiều người được cải thiện đáng kể. Vì thế, khi kết hợp cả hai nguyên liệu này lại bạn sẽ có ngay công thức trị nám da hiệu quả và cực kỳ an toàn. Các dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp da luôn mịn màng, mềm mại và trắng sáng hơn bao giờ hết.

Để thực hiện cách trị nám da này, bạn cần chuẩn bị 100g nha đam tươi, 2 muỗng mật ong nguyên chất.

Dùng lá nha đam tươi đem rửa sạch, dùng dao cắt nhỏ rồi cho vào nồi nấu cùng với 500ml nước. Sau khi nấu xong bạn chắt nước nha đam ra bát, cho mật ong vào và trộn đều hỗn hợp lên. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt là vùng da bị nám. Kiên trì thực hiện nó bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mịn màng, lỗ chân lông được xe khít và những vết nám dần mờ đi.

3. Cách trị nám da bằng nha đam và nước vo gạo


Chắc hẳn các chị em được nhiều người nói đến nước vo gạo có chứa những tinh chất làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Không những thế, nước vo gạo khi kết hợp với nha đam còn là một cách vừa trị nám vừa làm đẹp rất tuyệt vời mà lại an toàn cho da.

Bạn chỉ cần làm như sau: Trước tiên cần chuẩn bị nước vo gạo và nha đam tươi. Nước vo gạo bạn để cho nước lắng xuống, lấy phần cặn đã lắng xuống đó đem trộn đều với nhựa thịt lá nha đam.

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi thoa đều hỗn hợp này lên da mặt và ngủ qua đêm. Đến sáng hôm sau, bạn hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện cách này những vết nám sẽ mờ dần và biến mất.

Trên là 3 cách trị nám da hiệu quả bằng nha đam. Vì đây là những nguyên liệu thiên nhiên nên hiệu quả sẽ chậm, đòi hỏi người dùng phải kiên trì trong thời gian dài thì mới mang lại hiệu quả cao. Chúc bạn thành công.
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl