mái che kính cường lực có giá bao nhiêu?


thuyunion

New Member
Mái che kính cường lực có giá bao nhiêu? Đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng
Mái che kính cường lực tăng cường độ sáng, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc, tận dụng không gian sáng tạo

Đặc biệt với đội ngũ kỹ sư có thâm niên trong nghành kính kết hợp với đội ngũ thi công trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, tay nghề cao .Không những thế chúng tôi luôn kết hợp với máy móc , trang thiết bị hiện đại để việc thi công diễn ra nhanh, an toàn hơn . Để đáp ứng chất lượng, tiến độ thi công khắt khe của nhà thầu, đối tác và khách hàng.



Các phụ kiện kính cường lực của kính Là Ánh luôn là hàng chính hãng, có tem mác và bảo hành theo hãng nên luôn có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là doanh nghiệp lâu năm có liên kết với các công ty kính và các hãng phụ kiện, nên giá kính cường lực và phụ kiện của chúng tôi luôn thấp nhất, rẻ nhất.

PHÂN LOẠI MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC

Căn cứ vào sự phối hợp với khung đỡ và phụ kiện thì chia ra các loại sau:

- Mái kính cường lực khung gỗ: sử dụng tại căn vi la làm mái che mưa che nắng ngoài trời, sử dụng nơi thấp làm mái tre để có không gian thoải mái hơn

- Mái kính cường lực khung sắt: khung sắt được sử dụng nhiều nhất trong các khung, với việc dùng thanh sắt chữ I giúp khối lường sắt giảm mà độ cứng chịu được các lực tác dụng rất cao..





- Mái sảnh kính cường lực cáp treo: Loại này nguyên lí là sử dụng dây cáp treo thanh sắt để thanh sắt giảm chịu lực uốn điều này giúp ta chỉ cần thanh sắt không quá lớn.



Nam Long cam kết mang đến chất lượng sản phẩm mái che kính cường lực đúng chất lượng,giá thành luôn đạt được. vui lòng liên hệ 0919 919 312(Mr.Nguyên) hoặc truy cập http://vachngannamlong.com để được hỗ trợ, tư vấ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl