Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết Khi Analytics phân tích di động và xác minh quảng cáo khởi động Adeven đã công bố Apptrace , công cụ miễn phí người dùng có được tổng quan về các chỉ số hiệu suất chính cho các ứng dụng nằm trong App Store của Apple, chắc chắn sẽ không lâu nữa trước khi sản phẩm tạo doanh thu đầu của nó. Ngày nay điều đó đã xảy ra với việc tung ra bộ phân tích adjust.io , kết hợp phân tích và theo dõi các nhà quảng cáo ứng dụng trên điện thoại di động muốn thực sự hiểu được những người mua người dùng đến từ đâu và điều quan trọng là các giới thiệu giới thiệu những người dùng có giá trị nhất.
Được điều khiển bởi các cơ quan truyền thông và khách hàng trực tiếp, những người muốn có được cái nhìn sâu sắc hơn về cách ngân sách quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động của họ đang hoạt động trên các kênh khác nhau, bộ phân tích adjust.io cung cấp dữ liệu cửa hàng ứng dụng, phân tích và theo dõi doanh thu thông qua một bảng điều khiển dựa trên web và có thể tải xuống báo cáo.
Điều này có thể thực hiện bằng cách cung cấp SDK (chỉ dành cho iOS) mà các nhà sản xuất ứng dụng sử dụng trong ứng dụng của họ và mã theo dõi liên kết để người dùng có thể truy cập từ quảng cáo giới thiệu đến tải xuống ứng dụng và đăng ký ngay cả trong mua hàng. Ý tưởng là để biết kênh truyền thông / tiếp thị nào hoạt động tốt nhất về số lần nhấp chuột, không chỉ mua lại người dùng mà còn thu được người dùng thực sự chi tiêu tiền hoặc tạo doanh thu theo những cách khác.
Vâng, tôi đang đề cập đến ARPU quan trọng nhất.
Bằng cách cung cấp một công cụ thống nhất bao gồm cả phân tích quảng cáo và theo dõi, Adeven đang xác nhận quyền sở hữu đầu tiên cho ngành ứng dụng dành cho thiết bị di động. Có hay không là đúng, tôi không chắc lắm. Tuy nhiên, theo một cách nào đó, có ý nghĩa để kết hợp hai tính năng và, theo lời của công ty, sẽ giúp các nhà tiếp thị "tìm ra kẹo ngọt khi nói đến quảng cáo, những mạng lưới quảng cáo nào hoạt động tốt và những khách hàng tốt nhất đến từ đâu ".
Adeven có trụ sở tại Berlin và London, và đã đưa ra một loạt bảy Series Series A từ Munich, Target Partners.
INRFOOD có trụ sở tại Bắc Carolina nhằm bổ sung thêm một số ngữ cảnh cần thiết cho thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày bằng cách làm nổi bật tất cả các thành phần có đôi khi sôi nổi trong đó. Để kết thúc, khởi động khởi động vừa đưa ra ứng dụng iOS và Android của mình trên giai đoạn TechCrunch Disrupt SF và rõ ràng rằng nhóm muốn đưa câu nói cổ xưa về xem những gì bạn ăn vào thế kỷ 21.
"Có rất nhiều thông tin sai lệch khi nói đến chế độ ăn uống," người sáng lập Keval Mehta nói với tôi. "Và tất cả phụ thuộc vào người bạn lắng nghe."
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Cách Mehta (một cựu chiến binh của hai công ty chăm sóc sức khoẻ khác) nhìn vào nó, mọi người mua thực phẩm chú ý quá nhiều đến số lượng calorie và thuật ngữ tiếp thị, trong khi những thứ quan trọng nhất cần lưu ý là danh sách thành phần - thường bị bỏ qua. Thực tế là những thành phần này được in ra bằng một phông nhỏ bé thật sự không chính xác và không có xu hướng cho những danh sách đó chứa đựng những thứ không thể đọc được.
Đó là nơi INRFOOD xuất hiện. Khi một người dùng mới kích hoạt ứng dụng freemium lần đầu tiên, họ sẽ được nhắc đăng ký dịch vụ, nhưng có một chút thay đổi. Ngoài việc tạo ra các thông tin đăng nhập thông thường, họ cũng được hỏi nếu họ tuân thủ bất kỳ hạn chế chế độ ăn uống nào vì điều kiện y tế hoặc sự lựa chọn lối sống - nếu người sử dụng có dị ứng động vật có vỏ, em bé đang trên đường, hoặc là thuần chay, ứng dụng muốn biết về nó. Đó là một bước hoàn toàn tùy chọn, nhưng một bước đột phá tăng cường kinh nghiệm INRFOOD (thêm về điều đó sau này).
Dù sao, từ đó, người dùng có thể nhấn vào tên của các sản phẩm thực phẩm họ tò mò cũng như quét các sản phẩm đóng gói sẵn của UPC để đưa ra một danh sách các thành phần được mã màu - các thành phần màu xanh lá cây là an toàn, các thành phần màu vàng chỉ nên ăn uống với mức độ vừa phải , và những màu đỏ nên tránh. Nhấn vào bất kỳ phần nào trong số chúng sẽ đưa ra một bài viết hoàn chỉnh đáng ngạc nhiên (nhờ một nhóm chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng INRFOOD đã làm việc) về nguồn gốc, sử dụng và các hiệu ứng sức khoẻ của thành phần đó và người dùng có thể xem qua các bài báo / thông tin từ nhiều nguồn bên ngoài trong trường hợp họ cần một chút thuyết phục.
Mehta giải thích: "Cách duy nhất gây rối là phải có những sự kiện khó khăn. "Đó là một thế giới hoàn toàn mới khi mọi người tập trung vào những thành phần này có thể làm được."
Bây giờ hãy nhớ rằng hạn chế chế độ ăn uống mà tôi đã đề cập trước đó? Nếu người dùng nói rằng có dị ứng gluten, ứng dụng sẽ phát ra một thông báo cảnh báo khi người dùng tìm kiếm thực phẩm có vấn đề. Trên hết, người dùng có thể lưu lại các loại thực phẩm mà họ đã tìm kiếm / quét để "đĩa" của chúng, cung cấp tổng số lượt chạy bao nhiêu lần họ đã tiêu thụ một thành phần cụ thể, hoàn chỉnh với đồ thị tiện dụng để minh họa cho điểm.
INRFOOD muốn duy trì sự công bằng và trung lập nhất có thể, vì vậy nhóm đã chống lại sự cám dỗ để tải ứng dụng và trang web lên với quảng cáo ("Chúng tôi muốn giống như Consumer Reports, hoặc Switzerland"), do đó, các tính năng của ứng dụng. Tính năng quét, phân tích Mảng đĩa, danh sách các thành phần được mã màu và cảnh báo về chế độ ăn uống chỉ hoạt động trong 30 ngày trước khi chúng cần được kích hoạt lại với khoản thanh toán một lần $ 2.99. Phí này cũng sẽ mở ra chức năng mới - hãy suy nghĩ về các chỉ số thời hạn sử dụng và các phương pháp nấu ăn cho các thực phẩm được quét / tìm kiếm.
Tất nhiên, một dịch vụ như thế này chỉ có thể tốt như cơ sở dữ liệu của sản phẩm và thông tin thành phần đằng sau nó, và may mắn một trong những INRFOOD đã được làm việc trên là không slouch. Theo Mehta, cơ sở dữ liệu INRFOOD có tới 250.000 sản phẩm thực phẩm (từ 100 đến 150 sản phẩm mới được thêm vào để trộn hàng ngày) và 15.000 thành phần cá nhân, mà Mehta khẳng định là cơ sở dữ liệu thành phần lớn nhất thế giới.
INRFOOD hoạt động như một sự đối xử (ha!) Như hiện nay, nhưng vẫn còn nhiều điều khác nữa cho Mehta và nhóm của ông ta để giải quyết vấn đề - ông nói rằng ứng dụng ở dạng hiện tại chỉ chiếm khoảng 5% tầm nhìn tổng thể của dịch vụ. Có một spin-off liên quan trong các công trình được gọi là INRBODY mà tìm cách làm sáng tỏ các thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da và tương tự, và Mehta cũng đang cân nhắc thêm một chế độ thực tế bổ sung kích thích để ứng dụng. Một số tham vọng là grander hơn những người khác mặc dù. Thông tin nhân khẩu học INRFOOD có thể lưu trữ thông tin nhân khẩu học vô danh như tuổi, giới tính, cân nặng ... - cho đủ người dùng, những loại dữ liệu đó có thể hữu ích cho các nhà nghiên cứu y khoa tìm kiếm mối quan hệ giữa các loại thực phẩm nhất định với điều kiện y tế, bây giờ Mehta tập trung là tất cả về việc INRFOOD ra ngoài tự nhiên. Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Được điều khiển bởi các cơ quan truyền thông và khách hàng trực tiếp, những người muốn có được cái nhìn sâu sắc hơn về cách ngân sách quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động của họ đang hoạt động trên các kênh khác nhau, bộ phân tích adjust.io cung cấp dữ liệu cửa hàng ứng dụng, phân tích và theo dõi doanh thu thông qua một bảng điều khiển dựa trên web và có thể tải xuống báo cáo.
Điều này có thể thực hiện bằng cách cung cấp SDK (chỉ dành cho iOS) mà các nhà sản xuất ứng dụng sử dụng trong ứng dụng của họ và mã theo dõi liên kết để người dùng có thể truy cập từ quảng cáo giới thiệu đến tải xuống ứng dụng và đăng ký ngay cả trong mua hàng. Ý tưởng là để biết kênh truyền thông / tiếp thị nào hoạt động tốt nhất về số lần nhấp chuột, không chỉ mua lại người dùng mà còn thu được người dùng thực sự chi tiêu tiền hoặc tạo doanh thu theo những cách khác.
Vâng, tôi đang đề cập đến ARPU quan trọng nhất.
Bằng cách cung cấp một công cụ thống nhất bao gồm cả phân tích quảng cáo và theo dõi, Adeven đang xác nhận quyền sở hữu đầu tiên cho ngành ứng dụng dành cho thiết bị di động. Có hay không là đúng, tôi không chắc lắm. Tuy nhiên, theo một cách nào đó, có ý nghĩa để kết hợp hai tính năng và, theo lời của công ty, sẽ giúp các nhà tiếp thị "tìm ra kẹo ngọt khi nói đến quảng cáo, những mạng lưới quảng cáo nào hoạt động tốt và những khách hàng tốt nhất đến từ đâu ".
Adeven có trụ sở tại Berlin và London, và đã đưa ra một loạt bảy Series Series A từ Munich, Target Partners.
INRFOOD có trụ sở tại Bắc Carolina nhằm bổ sung thêm một số ngữ cảnh cần thiết cho thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày bằng cách làm nổi bật tất cả các thành phần có đôi khi sôi nổi trong đó. Để kết thúc, khởi động khởi động vừa đưa ra ứng dụng iOS và Android của mình trên giai đoạn TechCrunch Disrupt SF và rõ ràng rằng nhóm muốn đưa câu nói cổ xưa về xem những gì bạn ăn vào thế kỷ 21.
"Có rất nhiều thông tin sai lệch khi nói đến chế độ ăn uống," người sáng lập Keval Mehta nói với tôi. "Và tất cả phụ thuộc vào người bạn lắng nghe."
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Cách Mehta (một cựu chiến binh của hai công ty chăm sóc sức khoẻ khác) nhìn vào nó, mọi người mua thực phẩm chú ý quá nhiều đến số lượng calorie và thuật ngữ tiếp thị, trong khi những thứ quan trọng nhất cần lưu ý là danh sách thành phần - thường bị bỏ qua. Thực tế là những thành phần này được in ra bằng một phông nhỏ bé thật sự không chính xác và không có xu hướng cho những danh sách đó chứa đựng những thứ không thể đọc được.
Đó là nơi INRFOOD xuất hiện. Khi một người dùng mới kích hoạt ứng dụng freemium lần đầu tiên, họ sẽ được nhắc đăng ký dịch vụ, nhưng có một chút thay đổi. Ngoài việc tạo ra các thông tin đăng nhập thông thường, họ cũng được hỏi nếu họ tuân thủ bất kỳ hạn chế chế độ ăn uống nào vì điều kiện y tế hoặc sự lựa chọn lối sống - nếu người sử dụng có dị ứng động vật có vỏ, em bé đang trên đường, hoặc là thuần chay, ứng dụng muốn biết về nó. Đó là một bước hoàn toàn tùy chọn, nhưng một bước đột phá tăng cường kinh nghiệm INRFOOD (thêm về điều đó sau này).
Dù sao, từ đó, người dùng có thể nhấn vào tên của các sản phẩm thực phẩm họ tò mò cũng như quét các sản phẩm đóng gói sẵn của UPC để đưa ra một danh sách các thành phần được mã màu - các thành phần màu xanh lá cây là an toàn, các thành phần màu vàng chỉ nên ăn uống với mức độ vừa phải , và những màu đỏ nên tránh. Nhấn vào bất kỳ phần nào trong số chúng sẽ đưa ra một bài viết hoàn chỉnh đáng ngạc nhiên (nhờ một nhóm chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng INRFOOD đã làm việc) về nguồn gốc, sử dụng và các hiệu ứng sức khoẻ của thành phần đó và người dùng có thể xem qua các bài báo / thông tin từ nhiều nguồn bên ngoài trong trường hợp họ cần một chút thuyết phục.
Mehta giải thích: "Cách duy nhất gây rối là phải có những sự kiện khó khăn. "Đó là một thế giới hoàn toàn mới khi mọi người tập trung vào những thành phần này có thể làm được."
Bây giờ hãy nhớ rằng hạn chế chế độ ăn uống mà tôi đã đề cập trước đó? Nếu người dùng nói rằng có dị ứng gluten, ứng dụng sẽ phát ra một thông báo cảnh báo khi người dùng tìm kiếm thực phẩm có vấn đề. Trên hết, người dùng có thể lưu lại các loại thực phẩm mà họ đã tìm kiếm / quét để "đĩa" của chúng, cung cấp tổng số lượt chạy bao nhiêu lần họ đã tiêu thụ một thành phần cụ thể, hoàn chỉnh với đồ thị tiện dụng để minh họa cho điểm.
INRFOOD muốn duy trì sự công bằng và trung lập nhất có thể, vì vậy nhóm đã chống lại sự cám dỗ để tải ứng dụng và trang web lên với quảng cáo ("Chúng tôi muốn giống như Consumer Reports, hoặc Switzerland"), do đó, các tính năng của ứng dụng. Tính năng quét, phân tích Mảng đĩa, danh sách các thành phần được mã màu và cảnh báo về chế độ ăn uống chỉ hoạt động trong 30 ngày trước khi chúng cần được kích hoạt lại với khoản thanh toán một lần $ 2.99. Phí này cũng sẽ mở ra chức năng mới - hãy suy nghĩ về các chỉ số thời hạn sử dụng và các phương pháp nấu ăn cho các thực phẩm được quét / tìm kiếm.
Tất nhiên, một dịch vụ như thế này chỉ có thể tốt như cơ sở dữ liệu của sản phẩm và thông tin thành phần đằng sau nó, và may mắn một trong những INRFOOD đã được làm việc trên là không slouch. Theo Mehta, cơ sở dữ liệu INRFOOD có tới 250.000 sản phẩm thực phẩm (từ 100 đến 150 sản phẩm mới được thêm vào để trộn hàng ngày) và 15.000 thành phần cá nhân, mà Mehta khẳng định là cơ sở dữ liệu thành phần lớn nhất thế giới.
INRFOOD hoạt động như một sự đối xử (ha!) Như hiện nay, nhưng vẫn còn nhiều điều khác nữa cho Mehta và nhóm của ông ta để giải quyết vấn đề - ông nói rằng ứng dụng ở dạng hiện tại chỉ chiếm khoảng 5% tầm nhìn tổng thể của dịch vụ. Có một spin-off liên quan trong các công trình được gọi là INRBODY mà tìm cách làm sáng tỏ các thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da và tương tự, và Mehta cũng đang cân nhắc thêm một chế độ thực tế bổ sung kích thích để ứng dụng. Một số tham vọng là grander hơn những người khác mặc dù. Thông tin nhân khẩu học INRFOOD có thể lưu trữ thông tin nhân khẩu học vô danh như tuổi, giới tính, cân nặng ... - cho đủ người dùng, những loại dữ liệu đó có thể hữu ích cho các nhà nghiên cứu y khoa tìm kiếm mối quan hệ giữa các loại thực phẩm nhất định với điều kiện y tế, bây giờ Mehta tập trung là tất cả về việc INRFOOD ra ngoài tự nhiên. Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội