Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội dịch vụ khác


Công ty con Nook Media thuộc Tập đoàn Barnes & Noble đã thông báo mở rộng cửa hàng đọc sách và nội dung giải trí bằng việc bổ sung trải nghiệm nội dung số Google Play trên các thiết bị Nook HD và Nook HD
Sửa Chữa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội

Google Play và một loạt các của Google sẽ có sẵn cho tất cả khách hàng Nook hiện tại và mới ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh miễn phí thông qua cập nhật tự động qua không khí mà sẽ triển khai tới tất cả các thiết bị được kết nối với WiFi bắt đầu tháng 5 3.

Với quyền truy cập vào Google Play, người tiêu dùng có thể xem hơn 700.000 ứng dụng và trò chơi Android và hàng triệu bài hát. Giờ đây, máy tính bảng sẽ đi kèm với các dịch vụ của Google như trình duyệt Chrome, Gmail, YouTube và Google Maps. Khách hàng cũng có thể đồng bộ hóa dấu trang trên bất kỳ thiết bị nào với Chrome.

Các tính năng khác trên máy tính bảng bao gồm Nook Profiles, trải nghiệm cá nhân biến thiết bị này thành bàn tay của bất kỳ máy tính bảng nào của người dùng khác để chỉ họ có thể xem nội dung của riêng họ, Kênh Nook, một hệ thống đề xuất cung cấp một cách dễ dàng để khám phá các tiêu đề mới theo chủ đề và khả năng đồng bộ trang cuối cùng được đọc trên bất kỳ sách Nook nào trên các thiết bị và ứng dụng để độc giả không bị mất chỗ đứng.

đọc thêm

Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Máy Nook cũng cung cấp bộ nhớ mở rộng và lưu trữ Nook Cloud miễn phí không giới hạn cho tất cả nội dung Nook, phông chữ, khoảng cách và chủ đề điều chỉnh cho trải nghiệm đọc riêng, bộ xử lý lõi kép và khả năng WiFi và Bluetooth tích hợp.
Cách Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Nook HD, bây giờ với Google Play, có sẵn bắt đầu từ $ 199 và Nook HD + bắt đầu ở mức $ 269. Các sản phẩm có sẵn tại gần 700 cửa hàng Barnes & Noble, trang web của công ty và các nhà bán lẻ khác.

"Bằng cách thêm Google Play vào Nook HD và Nook HD +, chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải trí tuyệt vời hơn trên các máy tính bảng từng đoạt giải thưởng của chúng tôi", William Lynch, Giám đốc điều hành của Barnes & Noble cho biết trong một tuyên bố. "Bây giờ với quyền truy cập vào hơn 700.000 ứng dụng và trải nghiệm đọc sách tốt nhất, Nook HD và Nook HD + là những sản phẩm đáng xem dành cho những người yêu thích giải trí tìm kiếm các máy tính bảng chất lượng cao với giá thấp quá đáng."

Máy tính bảng Nook của công ty đang gặp khó khăn khi cạnh tranh với các thiết bị khác như Amazon Kindle Fire và các máy tính bảng giá rẻ từ Google và các nhà sản xuất khác. Đầu năm nay, công ty thừa nhận "khối lượng đơn vị thiết bị thấp" trong mùa lễ và doanh số bán hàng kém, mặc dù công ty cho biết họ cam kết về phần cứng và tập trung vào cắt giảm chi phí sản xuất cũng như giảm giá tiêu dùng.
Khôi phục dữ liệu ổ cứng bị hỏng
Cùng với việc công bố Google Play và các dịch vụ khác của Google, Barnes & Noble cũng đã phát động khuyến mãi cho khách hàng ở Anh rằng giá giảm xuống còn 129 bảng Anh (200 USD), giảm từ 159 USD (250 USD) cho Nook HD và với Nook HD + bắt đầu từ £ 179 (280 đô la), giảm từ 229 bảng (350 đô la).
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.