Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội Fagel nói rằng edo đang tiến sâu vào giai đoạn đối tác ngân hàng của mình vào mùa hè này, và vào cuối mùa hè, sẽ có 10 triệu người tiêu dùng trên nền tảng này. Đến Q3, sẽ có 50 triệu - một con số đang được xác định bởi các đối tác ngân hàng lớn dự kiến sẽ được phát hành vào thời điểm đó. Ngay cả trong những ngày đầu tiên, các ngân hàng trên EDO đã chứng kiến khối lượng thẻ tăng 20%, do sự gia tăng sử dụng và chi tiêu trên thẻ. Về phía các nhà quảng cáo, họ đang nhìn thấy tỷ lệ mua lại bất kỳ nơi nào giữa 2% và 75%, nhưng trung bình khoảng 2% đến 4%. Tuy nhiên, trong một số hạng mục như nhà hàng và nhà hàng dịch vụ nhanh, tỷ lệ mua lại là 10% đến 20%, Fagel nói.
Ông nói thêm: "Chúng tôi cũng thấy khá nhiều lần mua hàng lặp lại - những cá nhân đã không ở vị trí trong vòng 60 đến 90 ngày vừa qua. Ví dụ: trong một chiến dịch với một cửa hàng phụ quốc gia, sau đợt mua lại đầu tiên, 30% người tiêu dùng đã thực hiện thêm 1-2 lần và 40% đã thực hiện thêm 3 lần. Fagel cho rằng thành công ở đây là cách mà edo không chỉ thu hút khách hàng mới, mà còn khuyến khích khách hàng hiện tại và kích hoạt lại khách hàng cũ để sử dụng giảm giá được cung cấp.
Fagel nói: "Có rất nhiều sự lựa chọn trong số những ngày này, chúng tôi chỉ cần một động lực thúc đẩy hoặc khuyến khích", và nó đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng thẻ của bạn. "
Edo hiện có quan hệ đối tác với 200 thương gia trong nước và địa phương, và nó sẽ bị cắt giảm từ giá mua tổng thể thanh toán khi thanh toán. Tỷ lệ dao động từ 5% đến 10% trên giỏ mục tiêu, với nhà quảng cáo / thương gia thanh toán cả cắt của edo và giảm giá cho người tiêu dùng.
Mặc dù ban đầu dịch vụ này chỉ có sẵn cho các tổ chức dịch vụ ngân hàng và tài chính, sau đó sẽ cung cấp cho khách hàng của họ, edo đã làm việc với các sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng thông qua các đối tác khác , ví dụ như PageOnce , những người khác để đăng ký, quá.
Trong khi các khách hàng của Sprint chờ đợi bằng hơi thở háo hức cho mạng LTE mới của họ để phát sóng, nhà khai thác mạng không dây lớn thứ ba của quốc gia này vừa thông báo rằng công ty con Virgin Mobile của họ sẽ sớm tung ra điện thoại 4G đầu tiên. Bắt đầu từ ngày 31 tháng 5, khách hàng sẽ có thể tự mình lấy Evo V 4G từ trang web của Virgin Mobile và sẽ phát hành rộng rãi vào tháng Sáu.
Mặc dù tên của thiết bị, Ice Cream Sandwich-powered EVO V 4G không thực sự là một phiên bản WiMax thân thiện của HTC chintastic One V (người yêu thích, tôi biết). Trên thực tế, nếu các thông số kỹ thuật là bất kỳ dấu hiệu nào - nó có màn hình hiển thị qHD 4,3 inch, RAM 1 GB và máy ảnh 5 megapixel có khả năng "hình ảnh 3D HD" - chúng tôi đang thực sự tìm kiếm một phiên bản cải tiến hơi của EVO 3D.
Như vậy, bạn cũng có thể mong đợi thiết bị được cài sẵn thẻ nhớ microSD 8GB, cổng xuất HDMI và chức năng hotspot di động cho tối đa năm thiết bị, mặc dù dường như không có màn hình hiển thị nổi bật nào khiến cho tiền đề của nó được hoan nghênh. Còn phiên bản cũ của UI Sense mà EVO 3D chạy - EVO V 4G thay vì tạo ra một lớp phủ Sense 3,6 mới, hơi bóng láng, mặc dù tôi chắc chắn một số người hy vọng với hy vọng cho việc xử lý toàn bộ Sense 4.0.
Được rồi, đây không phải là chiếc điện thoại hấp dẫn nhất trên thị trường nữa, nhưng biến thể EVO 3D này vẫn là sản phẩm đẹp nhất mà Virgin đã từng cung cấp và kế hoạch giá rẻ của MVNO chỉ làm cho thỏa thuận thậm chí còn ngọt ngào hơn. Chỉ cần không mong đợi quá nhiều, bởi vì mặc dù các kế hoạch tỷ lệ dữ liệu "không giới hạn" của Virgin bắt đầu ở mức 35 đô la / tháng, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng kết nối 4G chạy chậm hơn nhiều khi bạn đi vượt qua nhãn hiệu 2.5GB.
Windows Phone là cách đằng sau Android và iOS khi nói đến các ứng dụng - chỉ khoảng 80.000 ứng dụng so với 500.000-600.000 mỗi ở hai khác - quá xa phía sau để có thể bắt kịp số lượng thực tế bất kỳ thời gian sớm. Vì vậy, nó làm cho cảm giác rằng người chơi Windows Phone anh đào chọn để đảm bảo các ứng dụng tốt nhất và phổ biến nhất hiện có trên nền tảng của họ. Hôm nay, Nokia đã làm được điều đó: nó đã tuyên bố thỏa thuận với nhiều công ty, bao gồm Box, Groupon, EA, ESPN, Rovio và nhiều hơn nữa để thêm ứng dụng của họ vào Windows Phone cho các thiết bị Lumia mới của Nokia.
Thông báo tại sự kiện CTIA , thỏa thuận là một ví dụ của Nokia tận dụng nền tảng Điện thoại Windows để cung cấp nội dung độc quyền cho người dùng thiết bị của mình: các dịch vụ như Nokia Maps được tung ra với phần còn lại của dấu chân Windows Phone.
"Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các ứng dụng tuyệt vời, có liên quan đến địa phương và quan trọng là những sản phẩm mang lại những trải nghiệm độc đáo, độc quyền và độc đáo", Marco Argenti, SVP, Nokia Developer Experience, cho biết.
Động thái này là một ý nghĩa quan trọng của Nokia, vì nó sẽ tăng số lượng bán ra của thiết bị và chứng minh rằng nó không chỉ là một OEM khác trên nền tảng mà còn mang lại giá trị duy nhất cho đề xuất này.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Tất nhiên, ứng dụng là một phần rất lớn trong việc thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh này qua điện thoại khác. Chỉ ngày hôm qua, chúng tôi tiết lộ rằng Google đã vượt qua được 15 tỷ download mark cho các ứng dụng trên nền tảng Android; Apple đã thấy tải của 25 tỷ USD.
Trong số các ứng dụng được đưa vào thông báo ngày hôm nay, được thực hiện tại CTIA, có một số theo các điều khoản riêng. Chúng bao gồm một số trong thể loại thể thao, chẳng hạn như ứng dụng PGA Tour (độc quyền 12 tháng) và một loạt các ứng dụng ESPN (chỉ dành cho tháng 5 năm 2013). Ngoài ra, có một ứng dụng Groupon (chỉ dành cho sáu tháng); ứng dụng du lịch Tripdots (chỉ có ba tháng); và Trung tâm giải trí AOL (sáu tháng độc quyền).
Ngoài ra, Nokia cũng lưu ý rằng Rovio đã lắp ráp một nhóm các nhà phát triển chuyên nghiệp, những người sẽ làm ứng dụng cho các thiết bị Lumia cụ thể và nền tảng WP nói chung - một sự phục hồi nhanh chóng sau vụ phá hoại tháng trước khi một giám đốc điều hành loại bỏ nền tảng Windows Phone cho các trò chơi trong tương lai , Angry Birds hoặc ngược lại.
Nghe có vẻ như thông báo của Nokia rằng nó thực sự đầu tư tiền vào nỗ lực phát triển của Rovio. Một số trong đó sẽ là đối với nội dung độc quyền cũng như:
"Nokia và Rovio sẽ hợp tác để phát triển sản phẩm tiêu dùng sáng tạo mới và nội dung dành riêng cho điện thoại thông minh Nokia Lumia, cùng với các sáng kiến tiếp thị tích hợp đa nền tảng đa nền tảng", công ty lưu ý trong tuyên bố của mình.
Dường như có thể có một sắp xếp tương tự tại chỗ với EA, bao gồm nhiều trò chơi.
Các ứng dụng khác được công bố hôm nay bao gồm các ứng dụng cho Time, Newsweek, PayPal và Box - tất cả những điều này không có tính độc quyền của Lumia, nó xuất hiện.
Điều mà chúng ta vẫn phải quan tâm là làm thế nào và nếu hợp đồng Barnes & Noble mà Microsoft công bố hồi tuần trước sẽ phát triển cho những người chơi khác trong hệ sinh thái di động của họ: nó có nghĩa là nội dung nhiều hơn - nhiều nội dung độc quyền hơn? Chúng tôi đã hỏi Nokia về việc này và họ từ chối bình luận.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Các thiết bị Lumia hiện đang được bán tại 48 thị trường khác nhau; cho đến bây giờ Nokia đã bán được khoảng hai triệu thiết bị cầm tay Lumia, theo lợi nhuận hàng quý mới nhất của nó
Ông nói thêm: "Chúng tôi cũng thấy khá nhiều lần mua hàng lặp lại - những cá nhân đã không ở vị trí trong vòng 60 đến 90 ngày vừa qua. Ví dụ: trong một chiến dịch với một cửa hàng phụ quốc gia, sau đợt mua lại đầu tiên, 30% người tiêu dùng đã thực hiện thêm 1-2 lần và 40% đã thực hiện thêm 3 lần. Fagel cho rằng thành công ở đây là cách mà edo không chỉ thu hút khách hàng mới, mà còn khuyến khích khách hàng hiện tại và kích hoạt lại khách hàng cũ để sử dụng giảm giá được cung cấp.
Fagel nói: "Có rất nhiều sự lựa chọn trong số những ngày này, chúng tôi chỉ cần một động lực thúc đẩy hoặc khuyến khích", và nó đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng thẻ của bạn. "
Edo hiện có quan hệ đối tác với 200 thương gia trong nước và địa phương, và nó sẽ bị cắt giảm từ giá mua tổng thể thanh toán khi thanh toán. Tỷ lệ dao động từ 5% đến 10% trên giỏ mục tiêu, với nhà quảng cáo / thương gia thanh toán cả cắt của edo và giảm giá cho người tiêu dùng.
Mặc dù ban đầu dịch vụ này chỉ có sẵn cho các tổ chức dịch vụ ngân hàng và tài chính, sau đó sẽ cung cấp cho khách hàng của họ, edo đã làm việc với các sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng thông qua các đối tác khác , ví dụ như PageOnce , những người khác để đăng ký, quá.
Trong khi các khách hàng của Sprint chờ đợi bằng hơi thở háo hức cho mạng LTE mới của họ để phát sóng, nhà khai thác mạng không dây lớn thứ ba của quốc gia này vừa thông báo rằng công ty con Virgin Mobile của họ sẽ sớm tung ra điện thoại 4G đầu tiên. Bắt đầu từ ngày 31 tháng 5, khách hàng sẽ có thể tự mình lấy Evo V 4G từ trang web của Virgin Mobile và sẽ phát hành rộng rãi vào tháng Sáu.
Mặc dù tên của thiết bị, Ice Cream Sandwich-powered EVO V 4G không thực sự là một phiên bản WiMax thân thiện của HTC chintastic One V (người yêu thích, tôi biết). Trên thực tế, nếu các thông số kỹ thuật là bất kỳ dấu hiệu nào - nó có màn hình hiển thị qHD 4,3 inch, RAM 1 GB và máy ảnh 5 megapixel có khả năng "hình ảnh 3D HD" - chúng tôi đang thực sự tìm kiếm một phiên bản cải tiến hơi của EVO 3D.
Như vậy, bạn cũng có thể mong đợi thiết bị được cài sẵn thẻ nhớ microSD 8GB, cổng xuất HDMI và chức năng hotspot di động cho tối đa năm thiết bị, mặc dù dường như không có màn hình hiển thị nổi bật nào khiến cho tiền đề của nó được hoan nghênh. Còn phiên bản cũ của UI Sense mà EVO 3D chạy - EVO V 4G thay vì tạo ra một lớp phủ Sense 3,6 mới, hơi bóng láng, mặc dù tôi chắc chắn một số người hy vọng với hy vọng cho việc xử lý toàn bộ Sense 4.0.
Được rồi, đây không phải là chiếc điện thoại hấp dẫn nhất trên thị trường nữa, nhưng biến thể EVO 3D này vẫn là sản phẩm đẹp nhất mà Virgin đã từng cung cấp và kế hoạch giá rẻ của MVNO chỉ làm cho thỏa thuận thậm chí còn ngọt ngào hơn. Chỉ cần không mong đợi quá nhiều, bởi vì mặc dù các kế hoạch tỷ lệ dữ liệu "không giới hạn" của Virgin bắt đầu ở mức 35 đô la / tháng, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng kết nối 4G chạy chậm hơn nhiều khi bạn đi vượt qua nhãn hiệu 2.5GB.
Windows Phone là cách đằng sau Android và iOS khi nói đến các ứng dụng - chỉ khoảng 80.000 ứng dụng so với 500.000-600.000 mỗi ở hai khác - quá xa phía sau để có thể bắt kịp số lượng thực tế bất kỳ thời gian sớm. Vì vậy, nó làm cho cảm giác rằng người chơi Windows Phone anh đào chọn để đảm bảo các ứng dụng tốt nhất và phổ biến nhất hiện có trên nền tảng của họ. Hôm nay, Nokia đã làm được điều đó: nó đã tuyên bố thỏa thuận với nhiều công ty, bao gồm Box, Groupon, EA, ESPN, Rovio và nhiều hơn nữa để thêm ứng dụng của họ vào Windows Phone cho các thiết bị Lumia mới của Nokia.
Thông báo tại sự kiện CTIA , thỏa thuận là một ví dụ của Nokia tận dụng nền tảng Điện thoại Windows để cung cấp nội dung độc quyền cho người dùng thiết bị của mình: các dịch vụ như Nokia Maps được tung ra với phần còn lại của dấu chân Windows Phone.
"Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các ứng dụng tuyệt vời, có liên quan đến địa phương và quan trọng là những sản phẩm mang lại những trải nghiệm độc đáo, độc quyền và độc đáo", Marco Argenti, SVP, Nokia Developer Experience, cho biết.
Động thái này là một ý nghĩa quan trọng của Nokia, vì nó sẽ tăng số lượng bán ra của thiết bị và chứng minh rằng nó không chỉ là một OEM khác trên nền tảng mà còn mang lại giá trị duy nhất cho đề xuất này.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Tất nhiên, ứng dụng là một phần rất lớn trong việc thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh này qua điện thoại khác. Chỉ ngày hôm qua, chúng tôi tiết lộ rằng Google đã vượt qua được 15 tỷ download mark cho các ứng dụng trên nền tảng Android; Apple đã thấy tải của 25 tỷ USD.
Trong số các ứng dụng được đưa vào thông báo ngày hôm nay, được thực hiện tại CTIA, có một số theo các điều khoản riêng. Chúng bao gồm một số trong thể loại thể thao, chẳng hạn như ứng dụng PGA Tour (độc quyền 12 tháng) và một loạt các ứng dụng ESPN (chỉ dành cho tháng 5 năm 2013). Ngoài ra, có một ứng dụng Groupon (chỉ dành cho sáu tháng); ứng dụng du lịch Tripdots (chỉ có ba tháng); và Trung tâm giải trí AOL (sáu tháng độc quyền).
Ngoài ra, Nokia cũng lưu ý rằng Rovio đã lắp ráp một nhóm các nhà phát triển chuyên nghiệp, những người sẽ làm ứng dụng cho các thiết bị Lumia cụ thể và nền tảng WP nói chung - một sự phục hồi nhanh chóng sau vụ phá hoại tháng trước khi một giám đốc điều hành loại bỏ nền tảng Windows Phone cho các trò chơi trong tương lai , Angry Birds hoặc ngược lại.
Nghe có vẻ như thông báo của Nokia rằng nó thực sự đầu tư tiền vào nỗ lực phát triển của Rovio. Một số trong đó sẽ là đối với nội dung độc quyền cũng như:
"Nokia và Rovio sẽ hợp tác để phát triển sản phẩm tiêu dùng sáng tạo mới và nội dung dành riêng cho điện thoại thông minh Nokia Lumia, cùng với các sáng kiến tiếp thị tích hợp đa nền tảng đa nền tảng", công ty lưu ý trong tuyên bố của mình.
Dường như có thể có một sắp xếp tương tự tại chỗ với EA, bao gồm nhiều trò chơi.
Các ứng dụng khác được công bố hôm nay bao gồm các ứng dụng cho Time, Newsweek, PayPal và Box - tất cả những điều này không có tính độc quyền của Lumia, nó xuất hiện.
Điều mà chúng ta vẫn phải quan tâm là làm thế nào và nếu hợp đồng Barnes & Noble mà Microsoft công bố hồi tuần trước sẽ phát triển cho những người chơi khác trong hệ sinh thái di động của họ: nó có nghĩa là nội dung nhiều hơn - nhiều nội dung độc quyền hơn? Chúng tôi đã hỏi Nokia về việc này và họ từ chối bình luận.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Các thiết bị Lumia hiện đang được bán tại 48 thị trường khác nhau; cho đến bây giờ Nokia đã bán được khoảng hai triệu thiết bị cầm tay Lumia, theo lợi nhuận hàng quý mới nhất của nó