Đáp Đi tiểu nhiều lần trong ngày là dấu hiệu của bệnh gì?


hiepnamkhoa

New Member
26
0
1
28
Xu
0
Tôi đi tiểu đa số lần trong ngày, khoảng đâu hơn chục lần, còn buổi tối ít nhất là 2 lần còn lạ là 3-4 lần/đêm mặc du cả ngày không uống nước, đặc biệt là hôm nào ăn hoa quả lạnh, Dù chỉ một quả thì hôm đó bụng cứ ấm ách trực đi tiểu. Đi khám bác sĩ kinh nghiệm nói nước tiểu bình thường, chưa tìm ra nguyên nhân. Phòng khám thái hà có thể giải thích giùm tôi xem mức độ tiểu nhiều trong ngày và tiểu đêm nhiều như vậy là dấu hiệu của bệnh gì?. (Lê Văn phong – 37 tuổi ở Hà Nam).
Chào anh Phong!
nguyên nhân đi tiểu nhiều lần trong ngày ở nam giới có lẽ là do tâm trạng hay cũng có khả năng xuất phát từ một bệnh tình nào đó. Việc định vị nguồn gốc của chứng đi tiểu nhiều lần là hết sức cần thiết nhằm có thể đưa ra phương pháp,cách trị bệnh rõ rệt và hợp lí nhất. Mời anh Phong nghiên cứu bài viết sau để biết thêm về bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày.

nguyên nhân đi tiểu nhiều lần trong ngày là bệnh gì?


vài nguyên nhân làm ra đi tiểu nhiều là do tâm lý dẫn tới như:
đàn ông thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, thần kinh bị kích động. Điều này, khiến cho họ luôn có tâm lý có ý định đi tiểu.
con trai ăn uống , ngủ nghỉ, sinh hoạt không điều độ, liên tục phải lựa chọn các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá … gây tác động đến sự tiết và bộ lọc của thận. Từ đây, khiến cho số lượng đi tiểu tăng lên.
những tác động gây chấn thương tinh hoàn hay khu vực bìu cũng khiến cho nam giới có triệu chứng đi tiểu khó, đi tiểu nhiều lần ...
Tiểu đường: đi tiểu nhiều lần chính là hiện tượng ở thời gian đầu của tiểu đường. Trong thủ thuật cơ thể cố gắng triệt tiêu lượng con đường dư thừa sẽ dẫn tới tiểu nhiều lần.
nhiễm trùng thận: Đây là một trong các nguyên nhân khiến bạn tiểu nhiều lần. Khi bị đi tiểu nhiều do thận, đấng mày râu nên đi điều trị ngay nếu không có thể tác động cho thận hiệu quả nhất.
nhiễm trùng đường tiết niệu: viêm nhiễm đường tiết niệu là nguyên nhân phổ biến nhất tạo nên đi tiểu nhiều lần trong ngày ở con trai. Bệnh thường do vi khuẩn, vi khuẩn có hại dẫn đến. Khi bị viêm nhiễm niệu đạo ngoài đi tiểu nhiều lần, con trai còn có chủ yếu dấu hiệu kèm theo như: đau buốt, có mủ ở niệu đạo, nước tiểu nóng rát…
Bệnh về tuyến tiền liệt: Tất các một số bệnh như viêm, u xơ, phì đại tuyến tiền liệt đều gây kích thích bàng quang, chèn ép đến niệu đạo khiến cho nam giới tiểu nhiều. Con trai càng cao tuổi càng khó tránh khỏi các bệnh này, đặc biệt là phì đại tuyến tiền liệt.
Có thể bạn quan tâm:
dai buot ở con trai
benh phu khoa o nam gioi thường gặp
thủ thuật trị bệnh đi tiểu nhiều lần

nếu tiểu nhiều do các bệnh lý gây ra thì cần chữa bệnh dứt điểm nguyên nhân này. Cùng đó, bệnh nhân cũng cần chú tâm một số vấn đề sau:
- Chế độ ăn uống: Kiểm soát chế độ ăn uống, phòng tránh uống quá nhiều chất có tính axit, tránh làm tăng nồng độ axit trong cơ thể. Cân bằng nồng độ axit trong cơ thể là rất quan trọng nhằm đề phòng bệnh đi tiểu nhiều lần. Ẳn nhiều thực phẩm giàu chất xơ. Thực phẩm nhiều chất xơ có thể nhẹ nhàng đào thải axit ra ngoài cơ thể, duy trì độ kiềm khỏe mạnh, tốt cho thể trạng, giảm áp lực lên thận.
- Sinh hoạt điều độ, người có những thói quen sinh hoạt không điều độ như đi chơi đêm sẽ làm tăng nồng độ axid trong cơ thể, những virut nhẹ nhàng xâm nhập hơn. Do thế nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ nhằm duy trì độ kiềm khỏe mạnh trong cơ thể qua đây phòng ngừa được sự tấn công của virut. Mặt khác, thuốc lá và rượu là các thực phẩm có tính axit điển hình, uống rượu, hút thuốc lá có thể đơn giản tạo ra thủ thuật axit hóa trong cơ thể.
- liên tục tập luyện thể dục thể thao, vận động dưới ánh nắng mặt trời có thể giúp đào thải lượng axit dư thừa ra khỏi cơ thể, liên tiếp hít thở không khí trong lành để phòng tránh chức năng phát bệnh, tốt cho thể trạng.
- Duy trì trạng thái tâm lý tốt, không nên tạo áp lực quá lớn cho cơ thể, vì áp lực lớn sẽ làm tích tụ các chất axit trong cơ thể, ảnh hưởng vào Quy trình trao đổi chất. Duy trì được tâm trạng tốt và kiềm chế áp lực sẽ hạn chế được bệnh tiểu nhiều.
giả sử thấy các hiện tượng ban đầu của bệnh như: cảm giác nóng rát khi đi tiểu, nhận thấy cần phải đi tiểu liên tục hơn bình thường, lượng nước tiểu ít, nước tiểu đục, lợn cợn, hôi, tiểu đau, benh dai buot, tiểu ra máu thì bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa tiết niệu của chúng tôi nhằm làm vài xét nghiệm tìm ra nguyên nhân ngây bệnh nhằm có biện pháp điều trị phù hợp(Tránh tự ý dùng thuốc hoặc ngưng thuốc vì có thể bệnh sẽ nặng hơn vì mức độ kháng thuốc).
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl