Nước hoa nam Bleu de Chanel EDP


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Nước hoa nam Bleu de Chanel EDP chỉ mới ra mắt năm 2014 dựa trên phiên bản cũ của năm 2010 dưới bàn tay nhào nặng của nhà pha chế Jacques Polge tài ba tạo ra, song lại trở thành một hiện tượng tạo nên cơn sốt trong những sản phẩm nước hoa dành cho nam được bày bán trên thị trường.

>> Xem thêm: Nước hoa Lanvin



>> Xem thêm: Nước hoa Nautica

Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum chính hãng đẳng cấp phái mạnh
Sử dụng tone màu xanh xám đậm làm phông nền chủ đạo cho vỏ chai cùng với thiết kế được xem là khá đơn giản với các đường viền ghép nối tạo nên khối hình học không gian, song chính sự kết hợp đầy thú vị này đã ngẫu nhiên biến tấu giúp cho chai nước hoa nam Bleu de Chanel EDP trở nên cuốn hút và bắt mắt vô cùng, mang đúng dáng vẻ dòng nước hoa dành riêng cho phái mạnh.



Nước hoa nam Bleu de Chanel EDP chinh phục đỉnh cao thành công
Thuộc nhóm nước hoa hương gỗ thơm của hãng nước hoa Chanel cao cấp, nước hoa nam Bleu de Chanel Eau de Parfum nổi bật với hương thơm độc đáo pha chút cá tính mạnh, mà lại không hề làm giảm mất nét sang trọng và lịch lãm của các đấng mày râu. Với sự tham gia của 15 hương sắc được tinh chiết từ các loại thảo mộc của tự nhiên tạo nên nét đặc trưng rất riêng, không thể nhầm lẫn của chai nước hoa nam Bleu de Chanel Eau de Parfum.

Ưu điểm của Bleu de Chanel Eau de Parfum : Một thế giới đa sắc hương kéo dài suốt 12 tiếng.

Mở đầu hành trình khám phá chinh phục đỉnh cao hướng tới sự thành công là hương thơm mang âm vị khuấy động của quả chanh vàng và bưởi kết hợp tinh tế hương mát lành đến từ lá bạc hà tạo cảm giác lạc quan, yêu đời. Chuyển sang bước giao hòa nhẹ nhàng nhường chỗ cho không gian thư thái tĩnh lặng của nhục đậu khấu và hương gừng cay nồng. Nét chấm phá điểm tô đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ mang tên hồng tiêu, hổ phách. Kết thúc chuỗi cung bậc sống động trong cánh rừng lưu hương là hương hoa nhài đan xen, hòa lẫn cùng cỏ hương bài, hương gỗ, hương Labdanum, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương và nhang.



>> Xem thêm: Nước hoa Thierry Mugler

Nước hoa nam Bleu de Chanel Eau de Parfum
Mạnh mẽ – cá tính – sang trọng – lịch lãm – cuốn hút chính là những điểm nổi bật đầy ấn tượng, mà ngoài chai nước hoa nam xách tay Bleu de Chanel Eau de Parfum thì bạn không thể có được từ các sản phẩm nước hoa khác. Do đó, bạn là người yêu cái đẹp với phong cách thời trang thanh lịch thì còn ngần ngại gì mà không chọn lấy người bạn Bleu de Chanel Eau de Parfum tuyệt vời này từ NuochoaTOT.com cùng mình đồng hành trên mọi hành trình, cuộc vui và cả chuyến đi dài.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl