LOOSE KG - Hỗ trợ giảm cân


Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Thành phần:

- Cao Phaseolus vulgaris……150 mg

Phaseolus vulgaris là một loại đậu có hàm lượng chất xơ cao, lượng chất béo thấp, đồng thời có chứa lecithin là chất có khả năng làm giảm mỡ máu. P.Vulgaris có tác dụng hạ cholesterol rõ rệt bằng cách tác động vào quá trình chuyển hóa các carbonhydrat thành chất béo, làm giảm hấp thụ đường, bột và mỡ trong ống tiêu hóa.


- Cao Orthosiphonis spiralis…….100 mg

Là một thảo dược thường có mặt trong các chế phẩm giảm cân của châu Âu và Mỹ. Tác động chủ yếu của Orthosiphonis spiralis là giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất cặn bã, bao gồm cả sự thanh lọc chất béo.



Công dụng:

Hỗ trợ giảm cân, góp phần kiểm soát và lạm hạ mỡ máu.

Dùng cho phụ nữ sau khi sinh, người cho con bú có chế độ ăn dư thừa dinh dưỡng, người thừa cân, béo phì, người có lượng cholesterol cao trong máu, người có nguy cơ mắc các bệnh trên, người trong gia đình có tiền sử béo phì di truyền, người hay ăn vặt hoặc có chế độ ăn nhiều đường và mỡ, lối sống ít vận động, người suy giáp trạng,…



Hướng dẫn sử dụng:




- Uống 1 -2 viên vào trước mỗi bữa ăn chính 30 phút.


- Không khuyên dùng ở người bị bệnh gout vì thành phần Phaseolus vulgaris có chưa purin.


Ghi nhớ 3 bước cơ bản để giảm cân:


- Điều chỉnh chế độ ăn uống: giảm năng lượng nhận vào.

- Tăng vận động: sử dụng nhiều năng lượng hơn.
- Đặt mục tiêu giảm cân thực tế: đặt mục tiêu cho 3 tháng tới và cố gắng thay đổi thói quen theo chiều hướng tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.