Có thể dùng đồng thời Zentomilk và Loose kg được không?


H

Hồng Hà

Khách
Em sinh con được 4 tháng nhưng không có nhiều sữa cho bé bú. Em đã chịu khó ăn uống rất nhiều nhưng hình như chỉ vào mẹ mà không tăng nguồn sữa cho bé. Hơn nữa, càng ăn nhiều thì vòng 2 và 3 càng phát tướng khiến em rất khổ sở. Làm sao để vừa có nhiều sữa cho bé mà lại không lo tăng cân? Em có ra hiệu thuốc gần nhà và được tư vấn dùng Zentomilk và Loose kg. Em không rõ có thể dùng đồng thời cả 2 sản phẩm này được không? Xin bác sĩ cho em lời khuyên?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn đang cho con bú mà lại thiếu sữa thì nên chú ý đến chế độ ăn uống, bạn có thể tăng cường các món ăn giúp tăng tiết sữa như canh hoặc cháo móng giò, gà mái hầm thuốc bắc, thịt lợn nạc hầm hạt mít,...Ngoài ra, bạn uống thêm thuốc Zentomilk rất tốt trong việc giúp tăng cường tiết sữa, tăng thể tích sữa và bổ sung dinh dưỡng cho nguồn sữa mẹ.

Để không tăng cân nhiều quá vào cơ thể mẹ thì bạn cần có kế hoạch tập thể dục để giúp cơ thể săn chắc, thon gọn hơn. Bạn có thể dành mỗi ngày 15 - 30 phút đi bộ nhanh sẽ rất tốt trong việc giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Khi bé được 6 tháng, đến tuổi ăn dặm thì không nhất thiết lượng sữa phải đủ như thời gian này, lúc đó bạn có thể lựa chọn thêm phương pháp giảm cân là uống thuốc Loose kg nhé!
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl