Nước hoa nữ Ck Endless Euphoria


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Mặc dù được lấy ý tưởng khi dựa trên phiên bản gốc nước hoa nữ Euophoria năm 2005, nhưng nước hoa nữ Ck Endless Euphoria vẫn mạnh mẽ vượt qua cái bóng rất lớn từ đàn chị. Ck Endless Euphoria nước hoa nữ vẫn vững vàng tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường nước hoa với sự cạnh tranh đầy khốc liệt.

>> Xem thêm: nuochoatot.com



Nước hoa nữ Ck Endless Euphoria chính hãng mang nét đẹp thanh lịch
Mang phong cách đặc trưng cho nét đẹp quyến rũ, thu hút và nữ tính, nước hoa nữ Ck Endless Euphoria được xếp vào nhóm nước hoa hương hoa trái cây mát lạnh đầy thanh ngọt.

Với hương đầu tượng trưng cho khí chất tao nhã của hoa anh đào, kết hợp với cay cay thanh mát khơi thức mọi giác quan của mùi hương quả quýt hồng, cam Bergamot. Một khung trời tràn đầy sắc hương của hồng, tím và tử đinh hương trắng mang đến cái chất ngất của ngọt ngào, đằm thắm đến trắng trong. Sự say mê trong khung trời hương giữa của nước hoa dành cho nữ Ck Endless Euphoria ấy dần mờ nhòa nhường chỗ cho niềm hưng phấn, lắng đọng rồi bất chợt trào dâng của xạ hương và tinh chất tre. Rồi lại dừng chân bến đợi dành cho hương cuối là sự quyến luyến, thổn thức từ gỗ đàn hương dâng tặng.



>> Xem thêm: Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Fraiche

Nước hoa nữ Ck Endless Euphoria cao cấp sức hút khó cưỡng


Dù được mang bóng dáng của đàn chị nước hoa nữ Euophorian Ck đi trước, song nước hoa nữ Ck Endless Euphoria vẫn có chút thay đổi so với phiên bản gốc. Ck Endless Euphoria được thiết kế tinh tế với những đường cong mềm mại gợi cảm, chứa đựng sự nữ tính, nét dịu dàng trong kiểu dáng. Bên cạnh đó, khi đã trút bỏ chất liệu kim loại hiện đại, cá tính, thay vào đó là chiếc hộp màu hồng phấn ôm trọn hương thơm thanh tú của nước hoa nữ Ck Endless Euphoria. Đồng thời, khi kết hợp với nắp chai nước hoa hình trụ đã thực sự tạo nên sự hoàn hảo ẩn mình trong nét duyên dáng như chính nữ chủ nhân của mình.

Dưới bàn tay nhào nặng điêu luyện của chuyên gia nước hoa Bruno Jovanovic đã kỳ công điều chế ra nước hoa nữ Endless Euphoriacủa hãng nước hoa Ck cao cấp. Và dường như nước hoa nữ Ck Endless Euphoria đã chạm tới được trái tim của người yêu nước hoa. Với hương nước hoa truyền dẫn cảm hứng và sức hút khó cưỡng, nước hoa nữ Ck Endless Euphoria xứng đáng khi được đứng trong top nước hoa dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.



Dù chỉ xuất hiện chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng những gì mà nước hoa nữ Ck Endless Euphoria đã làm được thì càng chứng tỏ sức hút đặc biệt mang tên Ck Endless Euphoria.

Bạn là tín đồ có niềm đam mê về thế giới nước hoa, hãy để nuochoatot.com được giúp bạn trở thành chủ nhân xứng đáng sở hữu nước hoa nữ Ck Endless Euphoria. Bởi chúng tôi, nuochoatot.com tự hào được góp phần vào việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa cao cấp chính hãng, chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn sở hữu phong cách nước hoa riêng biệt phù hợp với cá tính của mình.

>> Xem thêm: Nước hoa nữ Chanel Coco Nior
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.