Làm khuôn nhựa theo yêu cầu chất lượng tại quận 10 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Gia công khuôn nhựa được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm nhựa sinh hoạt và nhựa công nghiệp. Công ty chúng tôi chuyên gia công khuôn nhựa các loại từ những dòng sản phẩm đơn giản đến những sản phẩm có độ phức tạp cao nhưng chủ yếu nhất là về các loại hộp nhựa.


Làm khuôn nhựa theo yêu cầu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng của người tiêu dùng và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm khuôn nhựa của công ty In Thành Mỹ không những đạt chất lượng cao mà còn đẹp, tinh tế và quan trọng hơn là giá phải hết sức cạnh tranh. ( xem thêm: hộp nhựa trong )

Dịch vụ làm khuôn nhựa theo yêu cầu của Công ty In Thành Mỹ chúng tôi ứng dụng rộng rãi trong các ngành: công nghiệp, xây dựng, thực phẩm, y tế, ...

Gia công khuôn mẫu In Thành Mỹ đầu tư đồng bộ chuyên sâu cả phần cứng và phần mềm để tối ưu khả năng thiết kế, giúp người thiết kế đạt tới những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Được sự trợ giúp của công nghệ CAD, CAM – Môi trường thiết kế 3D, kết hợp với việc gia công bằng máy CNC nhập trực tiếp từ Châu Âu đã nâng cao khả năng liên kết nhanh, chặt chẽ giữa thiết kế và gia công. Nhờ đó, Khuôn mẫu In Thành Mỹ luôn được tạo ra với độ chính xác cao, đảm bảo đúng thời gian tiến độ với khách hàng.

Làm khuôn nhựa theo yêu cầu chỉ cần bạn có bản vẽ, vật mẫu hoặc bức ảnh và cung cấp cho tôi kích thước (dài x rộng x chiều cao x độ dày) của sản phẩm, số lượng tối thiểu, ngay lập tức bạn sẽ nhận được báo giá tối ưu nhất trong vòng 24h. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm khuôn nhựa chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm nhựa chất lượng cao, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng đáp ứng đầy đủ tiêu chí sản phẩm nhựa an toàn đạt chuẩn.

Công ty TNHH In Thành Mỹ

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558

Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Website: http://inthanhmy.com/

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl