Những lưu ý khi sử dụng bếp từ chính hãng


Bếp từ Malmo được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng đồng thời mang nhiều tính năng nổi bật.


Bếp điện từ Malmo được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản mà tinh tế. Màu đen cùng mặt kính bóng SCHOTT CERAN cao cấp mang đến một sức hút lạ kì cho căn bếp nhỏ

Bảng điều khiển được tối giản, chỉ cần một vài thao tác nhỏ bạn đã có thể dễ dàng sử dụng Malmo

Bếp điện từ Malmo có chế độ hẹn giờ, bạn có thể tha hồ tranh thủ làm những công việc khác mà không lo nguy hiểm cho căn bếp cũng như món ăn của mình. Sau khoảng thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự chuyển về chế độ tắt, việc của bạn sẽ chỉ là trình bày món ăn thật đẹp và thưởng thức thôi.

Xem Thêm: bếp từ Fagor giá rẻ

Bếp điện từ thông thường dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ vì sau thời gian đun nấu, nhiệt lượng tích tụ vô cùng lớn, dễ gây bỏng nhiệt nếu sơ ý sờ tay vào. Với bếp điện từ Malmo, sau khi tắt bếp, bếp sẽ cảnh báo cho bạn rằng bếp vẫn rất nóng bằng một chữ h đỏ nhấp nháy trên bảng điều khiển. Chữ h đỏ sẽ biến mất khi nhiệt lượng biến mất.

Malmo sẽ tự động bảo vệ khi có sự cố về nhiệt hoặc điện, đồng thời tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp ( max 3600w), chống quá tải nhiệt đồng thời tự động tắt khi không sử dụng. Vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Chỉ bằng cách ấn vào biểu tượng khóa trên bảng điều khiển, bạn có thể yên tâm lau chùi bếp mà không ảnh hưởng đến chế độ làm việc của bếp điện từ Malmo. Đồng thời mặt kính cao cấp cũng khiến cho việc vệ sinh của bạn thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Căn bếp sẽ luôn sạch sẽ và bóng loáng với Malmo.

Hãy để căn bếp của bạn luôn an toàn và tiện lợi cùng Bếp điện từ Malmo. Hãy cùng truy cập Noithatquangvinh.vn để tham khảo những dòng bếp điện từ Malmo chất lượng với giá hợp lý nhất.

Khách Hàng Xem Thêm: bếp từ Chefs chính hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl