Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme là sản phẩm nước hoa dành cho nam giới với hương thơm ấn tượng trải dài suốt 12 giờ. Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme mang đến phong cách chững chạc, ấm áp, giản dị bên cạnh đó với nhóm nước hoa hương trái cây SÍP, Creed Aventus Pour Homme sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ghi dấu ấn mạnh mẽ với người đối diện.

>> Xem thêm: nuoc hoa ck eternity




Là thương hãng nước hoa danh tiếng và được hoàng gia tin dùng, Creed trở thành bức tường thành có lịch sử phát triển lâu đời trong ngành công nghiệp nước hoa của thế giới khi được ra mắt vào năm 1781. Cho đến nay, hãng nước hoa Creed đã có trên 72 loại nước hoa cho bộ sưu tập của mình. Một trong số đó, luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu đó chính là chai nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme.



Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme cao cấp

>> Xem thêm: nước hoa chanel

Khác với các thương hiệu nước hoa như Ck, Chanel, Dior, Gucci, ra đời dựa trên nền tảng tiền thân là các công ty thời trang cao cấp, hãng nước hoa Creed ngay từ điểm vạch xuất phát ban đầu cũng chính là sự gia nhập lĩnh vực kinh doanh sản xuất nước hoa. Với uy tín cũng như chất lượng của mình, những sản phẩm đến từ Creed, đặc biệt là nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme luôn mở ra những điều thú vị trong mùi hương tinh tế, đầy sức lôi cuốn của mình. Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme được trình làng vào năm 2010 với sự góp mặt mang tính cạnh tranh mạnh mẽ từ các sản phẩm nước hoa dành cho nam cao cấp chính hãng của những hãng nước hoa nổi tiếng trên toàn cầu. Với hương thơm ngọt ngào của sự sống trong việc góp mặt của bộ ba trái cây mát lành dứa, cam bergamot, táo cùng cây phúc bồn tử đã mở ra hương đầu Creed Aventus Pour Homme quyện hòa đến khó phai. Hương giữa của Creed Aventus Pour Homme nước hoa nam dành cho phái mạnh là chuỗi hương thơm từ cánh đồng hoa tỏa ngát với chất hoa hồng đậm đà trong dư vị từ hoa bạch dương khô và hoa nhài, kết hợp hoắc hương tạo nên sự thần kỳ bí ẩn. Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme mở ra hương cuối kết thúc chặng hành trình tỏa hương với sự tô điểm của rêu sồi, nhấn nhá chút xạ hương nồng nàn, rồi thắm quện trong long diên hương, cùng sự lên ngôi hương vani.



Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme chính hãng
Được biết đến là sản phẩm đến từ thủ phủ của kinh đô thời trang Paris hào nhoáng của nước Pháp, nước hoa nam Creed Aventus Pour Hommemang đến hương thơm lôi cuốn, ấn tượng ngay giây phút đầu tiên.

Hơn hết, dưới đôi bàn tay tài hoa được kết hợp đến từ ba nhà điều chế Erwin Creed Seventh Generation, Olivier Creed, Olivier Creed Sixth Generation nổi tiếng, chai nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme được khoác lên mình diện mạo bắt mắt, vô cùng ấn tượng và mới lạ. Với vóc dáng mang khối hình chữ nhật được làm bằng chất liệu thủy tinh với nửa trên trong suốt, với logo được in nổi trên bề mặt chai. Nửa dưới của thân chai được thiết kế với sắc màu đen tuyền tạo nên sự tương phản nổi bật cùng hình ảnh tượng trưng cho nhân vật lịch sử vị hoàng đế Napoleon.



Nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme cao cấp chính hãng

>> Xem thêm: Nước hoa Diesel

Chai nước hoa nam Creed Aventus Pour Homme mang đậm phong cách chững chạc, ấm áp, giản dị xen lẫn mùi hương thoảng thoáng của nhóm hương nước hoa hương trái cây SÍP. Creed Aventus Pour Homme nước hoa nam với sự lưu dẫn hương thơm tinh tế đem đến cho cánh mày râu một lựa chọn hoàn hảo, tôn lên vẻ cá tính. Còn gì tuyệt hơn khi bạn nắm giữ thứ vũ khí bí mật mang tên Creed Aventus Pour Homme ngay trong tầm tay chỉ với một thao tác đơn giản, đặt hàng tại nuochoatot.com để có thể trở thành chủ nhân sở hữu chai nước hoa nam gắng tầm đẳng cấp của thương hiệu. Đến với nuochoatot.com, nơi bạn thỏa sức trải nghiệm với thế giới nước hoa cao cấp chính hãng cùng uy tín, chất lượng luôn được cam kết.

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl