Giá Xe Volvo đã phát hành một bộ phim cho thấy Lancer Evolution cuối cùng được thực hiện tại nhà máy Mizushima ở phía tây Nhật Bản.
Video này, theo bản Lancer Evo Final Edition dọc theo dây chuyền sản xuất của nó, cũng giới thiệu một số công nhân đã tạo ra 10 thoại Lancer.
À, thật đáng buồn, video không phải là phụ đề nhưng bộ phim ngắn cho thấy mức độ tập trung của việc xây dựng biểu tượng tăng áp tăng áp.
Tại Úc, chiếc Lancer Evo cuối cùng đã gây ra cơn sốt cho người mua với 650 người mua tiềm năng chỉ theo 150 chiếc xe sẽ đến đây vào cuối năm nay.
Tại Nhật Bản Evo Final Edition dựa trên Evo GSR của Nhật Bản và tăng công suất của động cơ bốn xi lanh xăng-turbo 2,0 lít từ 221kW đến 230kW ở 6500 vòng / phút, trong khi momen xoắn cực đại tăng từ 422 Nm lên 429 Nm ở 3500 vòng / phút.
Không chắc Evos của chúng tôi sẽ chia sẻ sản lượng điện năng cao hơn.
Trước đây, nhờ chất lượng nhiên liệu và khí hậu của chúng tôi, chúng tôi đã phải làm gì với Lancer Evo Xs sản xuất 217kW / 366Nm - nhưng hy vọng chúng tôi có thể có được một cơn bão cuối cùng mạnh mẽ hơn với huyền thoại Evo là, ông chủ PR của Mitsubishi, Shayna Welsh, người đã nói với Motoring.com.au rằng chiếc xe cuối cùng sẽ đi kèm với hiệu suất "hơi khác".
Volvo XC90
Có tiêu chuẩn với bánh xe BBS 18 inch, phanh Brembo bốn xi lanh, ghế xô da Recaro với khâu màu đỏ, logo bản Final Edition và huy hiệu số, chấn động Bilstein và lò xo Eibach và tùy chọn sơn màu đỏ hoặc bạc tiêu chuẩn.
Theo Welsh, giá chính xác và đặc điểm kỹ thuật vẫn chưa được xác nhận, nhưng phiên bản Final Edition năm tốc độ chỉ được cho là có giá gần với tiêu chuẩn của Evo với giá 58.990 USD.
Mặc dù, chính thức, sự kết thúc của chiếc Evos dựa trên chiếc Lancer Evan, chiếc thẻ hiệu suất sẽ tiếp tục tồn tại trong tương lai.
Volvo XC60
Tin xấu là thay vì các bản sao tập hợp, nhãn hiệu 'Evo' sẽ được sử dụng trên các crossover hiệu suất cao như ASX và Outlander.
Video này, theo bản Lancer Evo Final Edition dọc theo dây chuyền sản xuất của nó, cũng giới thiệu một số công nhân đã tạo ra 10 thoại Lancer.
À, thật đáng buồn, video không phải là phụ đề nhưng bộ phim ngắn cho thấy mức độ tập trung của việc xây dựng biểu tượng tăng áp tăng áp.
Tại Úc, chiếc Lancer Evo cuối cùng đã gây ra cơn sốt cho người mua với 650 người mua tiềm năng chỉ theo 150 chiếc xe sẽ đến đây vào cuối năm nay.
Tại Nhật Bản Evo Final Edition dựa trên Evo GSR của Nhật Bản và tăng công suất của động cơ bốn xi lanh xăng-turbo 2,0 lít từ 221kW đến 230kW ở 6500 vòng / phút, trong khi momen xoắn cực đại tăng từ 422 Nm lên 429 Nm ở 3500 vòng / phút.
Không chắc Evos của chúng tôi sẽ chia sẻ sản lượng điện năng cao hơn.
Trước đây, nhờ chất lượng nhiên liệu và khí hậu của chúng tôi, chúng tôi đã phải làm gì với Lancer Evo Xs sản xuất 217kW / 366Nm - nhưng hy vọng chúng tôi có thể có được một cơn bão cuối cùng mạnh mẽ hơn với huyền thoại Evo là, ông chủ PR của Mitsubishi, Shayna Welsh, người đã nói với Motoring.com.au rằng chiếc xe cuối cùng sẽ đi kèm với hiệu suất "hơi khác".
Volvo XC90
Có tiêu chuẩn với bánh xe BBS 18 inch, phanh Brembo bốn xi lanh, ghế xô da Recaro với khâu màu đỏ, logo bản Final Edition và huy hiệu số, chấn động Bilstein và lò xo Eibach và tùy chọn sơn màu đỏ hoặc bạc tiêu chuẩn.
Theo Welsh, giá chính xác và đặc điểm kỹ thuật vẫn chưa được xác nhận, nhưng phiên bản Final Edition năm tốc độ chỉ được cho là có giá gần với tiêu chuẩn của Evo với giá 58.990 USD.
Mặc dù, chính thức, sự kết thúc của chiếc Evos dựa trên chiếc Lancer Evan, chiếc thẻ hiệu suất sẽ tiếp tục tồn tại trong tương lai.
Volvo XC60
Tin xấu là thay vì các bản sao tập hợp, nhãn hiệu 'Evo' sẽ được sử dụng trên các crossover hiệu suất cao như ASX và Outlander.